Chương 37

228 5 1
                                    


Cửa phòng nháy mắt bị đẩy tung, một màn phấn trắng ào ra, Bách Lý Thiên Hùng cả kinh, nhanh chóng thoát thân. Giang Thanh Lưu thấy tình thế không ổn, lách mình tiến vào trong phòng. Bên trong chỉ thấy Xung Tịnh sư thái đứng áp mặt vào tường, giống như đã bị điểm huyệt. Trong phòng không còn ai khác,  cửa địa đạo vẫn đang mở toang.

Giang Thanh Lưu như bị sét giật _ chuyện đến nước này, hắn và Bạc Dã Cảnh Hành chắc chắn không thoát khỏi liên quan. Lấy tính cách của Giang Ẩn Thiên, đứng giữa vinh nhục của gia tộc và tính mạng của hắn, ông ta sẽ phải lựa chọn ra sao?!

Hắn nhân lúc màn phấn trắng vẫn chưa tan hết, phi thân lách vào địa đạo, nhanh chóng tẩu thoát.

Bách Lý Thiên Hùng hận nghiến răng nghiến lợi _ ai cũng tưởng rằng màn phấn trắng kia có độc, vội vàng nín thở giữ hơi, tán loạn tứ phía. Đến khi phấn tan hết, tiến vào bên trong, Bạc Dã Cảnh Hành và Giang Thanh Lưu đã không còn tung tích. Đã thế thứ phấn này chỉ là vôi tường Bạc Dã Cảnh Hành cạo xuống thôi mới tức chứ!

"Giang Ẩn Thiên ! Giang gia cấu kết với Bạc Dã Cảnh Hành, ông giải thích thế nào?!" Lão gào rống giận dữ, sắc mặt Giang Ẩn Thiên âm trầm, một lát sau mới đáp: "Đệ tử Giang gia nghe lệnh, kể từ hôm nay, toàn lực truy đuổi Giang Thanh Lưu và Cảnh thị !"

Bách Lý Thiên Hùng nhìn cánh cửa địa lao một lát, vẫn cố bất chấp: "Không thể để Bạc Dã Cảnh Hành lại làm nguy hại võ lâm, theo ta đuổi theo!"

Lão dẫn đầu, rất nhiều người theo sau, theo địa đạo Giang gia một đường truy bắt. Giang Ẩn Thiên cũng bị Bách Lý Thiên Hùng khiến cho trở tay không kịp, nhìn vậy cũng phái người đuổi theo sau. Nhưng ông ta thừa biết _ đám người nhận lệnh này nghĩ có thể ở trong địa lao Giang gia bắt được Giang Thanh Lưu, không phải chuyện đùa sao?!

Bên này, Giang Thanh Lưu may mắn đã hồi phục được không sai lắm, lúc này đang thẳng một đường từ địa đạo tiến ra. Dù sao hắn cũng vô cùng quen thuộc với nơi này dù dọc đường có vô số cơ quan ám khí. Bách Lý Thiên Hùng tuy cũng là cao thủ võ lâm nhưng để truy bắt hắn là không hề đơn giản.

Bạc Dã Cảnh Hành càng chạy càng gian nan _ tuy nàng ở đây lâu hơn GIang Thanh Lưu rất nhiều nhưng thứ nhất, nàng không quen thuộc với cơ quan ám khí, thứ hai, nàng đang mang thai, cơ thể yếu ớt, ở nơi địa đạo ẩm thấp tăm tối này căn bản lê bước rất khó khăn. Nhưng nàng vẫn có biện pháp, nhanh chóng dùng tơ đao cuốn lấy thanh xà ngang phía trên, gập người mượn lực trèo lên phía trên địa đạo.

Giang Thanh Lưu đuổi theo phía sau, nàng nhìn thấy hắn nhưng không hề lên tiếng. Không mấy chốc, đám người Giang Ẩn Thiên, Bách Lý Thiên Hùng cũng reo hô đuổi đến. Đợi đến khi tất cả đi hết, nàng mời trượt người xuống, loạng choạng chạy về phía trước.

Địa đạo tăm tối không một ánh sáng, Giang Thanh Lưu chuẩn xác tránh né từng cơ quan cạm bẫy, hiện tại đã trôi qua hơn nửa canh giờ, hắn một thân đầm đìa mồ hôi. May mắn phía trước đã lấp ló ánh sáng, hắn dứt khoát phi người lên, phía trước là một sườn dốc cỏ hoang rập rạp. Phía trước cách mấy thước có một con đường mòn, đường nhỏ nhưng không hề hoang liêu, con đường này dẫn tới địa phận Lạc Dương, thi thoảng sẽ có vài thương đội đi qua.

Nợ Hồng Nhan - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ