Đêm hôm đấy, bỗng nhiên Jennie sốt lên đến 40°, Taeyeon vội gọi bác sĩ
" Phải đem tới bệnh viện thôi, không chữa trị ở nhà được đâu "
Lúc đó, Jennie đã hết sạch năng lượng, cô bắt đầu thở dốc sau đó ngất đi. Chiếc xe lao thẳng đến con đường dẫn đến bệnh viện thành phố, xé toạc không khí lạnh của mùa đông.
" Bệnh nhân sốt cao, phải ở lại bệnh viện để theo dõi "
Taeyeon ngồi cạnh giường Jennie, nhìn cô em gái đang ngồi nhìn chị, khuôn mặt hối lỗi trông vô cùng đáng yêu. Nhưng Taeyeon không thể không lo lắng mà quát mắng.
" Ash, Con bé này, lúc nào cũng làm người khác lo lắng, chẳng biết chăm sóc cho bản thân gì cả, chị chán em lắm rồi đấy "
" Em xin lỗi, nhưng đau lắm, chị rút cái kim ở tay em ra được không? "
" Rút cái gì mà rút, đang lăn đùng ra ốm đây này, rút để em chết mòn ở đây hả? "
" Em không muốn ở đây nữa, chị cho em về đi "
" Không muốn ở lại đây nữa thì liệu mà khỏi ốm đi "
Nói rồi, Jennie nũng nịu nằm xuống, chùm chăn cố nhắm mắt lại nhưng hình như cái vật nhỏ nhọn đang cắm ở tay cô có vẻ như không muốn cho cô ngủ đêm nay rồi. Jennie nhìn nó, chửi thầm
' Sau đợt này tao sẽ không ốm nữa, vậy thì tao sẽ không phải nhìn thấy mày nữa, nghe chưa? Lêu lêu! '
Areum đứng đằng sau Taeyeon, không ngăn được nước mắt chảy xuống, chị cô vì mình mà lâm bệnh, vậy mà...
" JENNIE "
Tiếng gọi quen thuộc khiến Jennie ngồi bật dậy, cô đoán trúng rồi, là anh. Lúc nào cô cần, anh đều có mặt ngay lập tức. Taehyung bước vào với khuôn mặt đầy lo lắng, chạy tới nắm lấy tay cô rồi sờ trán nóng ran của cô.
" Có sao không? Mệt lắm không? "
Lúc này chị Taeyeon mới mỉm cười ôn nhu nhìn anh
" Muộn rồi, cậu cứ về đi, có chúng tôi ở đây chăm sóc con bé rồi, cậu cứ yên tâm "
" Không cần đâu, hai người là đàn bà con gái, về nhà nghỉ ngơi đi, tôi sẽ ở lại đây với Jennie, ngày mai hai người đến cũng được "
" Thế thì ngại quá... "
" Không sao, tôi là bạn trai cô ấy, tôi có thể chăm sóc cho Jennie được mà "
" Vậy thì phiền cậu rồi, cảm ơn cậu nhiều "
" Không có gì, hai người về đi, trời sắp sáng rồi đấy "
Taeyeon mỉm cười, sau đó quay sang nói thầm với Jennie
" Không được manh động đâu đấy "
" Chị, nhanh lên, về thôi, để cho Jennie nghỉ ngơi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)
Fanfiction"... Anh sẽ gắn chặt anh với em lại, để em có muốn cũng không thể chạy đi đâu được nữa. Từ giờ trở đi, em là của riêng anh rồi, Kim Jennie. "