Chap 9

1.1K 62 0
                                    

Ông ta bắt đầu đứng dậy nhìn thân hình nhỏ bé nóng bỏng của cô, hắn lột chiếc áo ngủ của cô để lộ chiếc áo ngực vô cùng hấp dẫn. Hắn không cưỡng lại được nữa. Ông ta cởi chiếc áo trên người hắn ra và cúi xuống liếm mút vòng eo con kiến của cô. Chiếc dây áo ngực của cô nhanh chóng tụt xuống khiêu gợi hắn phải tiến vào trong. Nhưng hắn vẫn chưa muốn, hắn giữ lấy vai cô rồi mút mạnh phần xương quai xanh khiến nó đỏ ửng như muốn đánh dấu chủ quyền.

Taehyung đã tới thang máy nhà Jennie, anh bấm thang rồi vội chui vào chiếc thang được mở ra. Lên tới tầng 10, anh vội đi tới nhà Jennie. Cửa đã bị khóa trái. Taehyung dùng sức đạp mạnh vào cánh cửa đó khiến nó bật tung ra. Anh đi vào, dường như tiếng kêu cứu của cô đã đàn áp tiếng cửa bị phá. Anh đi vào phòng ngủ của cô. Hắn vẫn đang liếm mút xương quai xanh của cô, Jennie thì không ngừng kêu cứu. Taehyung tức giận đùng đùng bước tới đấm mạnh vào mặt ông ta khiến nó bầm tím, hắn thả Jennie ra. Cô ngồi dậy dùng chăn che cơ thể trần trụi của mình mà khóc. Anh bắt đầu nhìn sang Jennie đang khóc một cách nhục nhã khiến tim anh đau lắm, nhưng cũng có phần tức giận. Anh liên tục đánh vào khuôn mặt nhăn nhúm của ông ta khiến mồm và mũi nhỏ máu. Anh tha cho hắn khi thấy hắn đã quá đau rồi, anh chỉ vào mặt ông ta.

" Từ giờ, còn động tới Jennie, đừng trách tôi ác "

Hắn cười trừ nhìn anh, dù bị đánh làm mặt mày méo mó như vậy nhưng hắn vẫn vênh váo

" Tại sao? Cô ấy là người của tao, mày là cái thá gì mà cấm tao không được động vào nó. À, Kim Taehyung, con trai của Kim thị hả, công tử nhà giàu, vậy mà lại đi yêu một con chuột nhắt như nó sao, thấy hèn ko "

" Yêu cô ấy, tao không thấy hèn ở chỗ nào, hiểu chưa "

Anh lại đánh mạnh vào mặt hắn thêm một phát nữa

" Tao nói mày nghe, nó đã là của tao rồi, tạo đánh dấu chủ quyền trên cơ thể nó rồi, thấy chưa. Bây giờ mày có yêu nó, thì mày cũng chỉ là cái thứ gặm lại đồ của tao thôi "

Taehyung đau lòng nhìn vùng xương quai xanh của Jennie bị đỏ ửng lên, đúng là hắn đã đánh dấu lên cơ thể cô, nhưng không có nghĩa như thế là đánh dấu chủ quyền. Anh nhìn hắn đang cười nham hiểm, nhưng hắn không biết là có một núi lửa đang trực phun trào. Anh bóp cổ hắn rồi hét

" CÔ ẤY LÀ NGƯỜI CỦA TAO, CÁI TÊN CHẲNG RA GÌ NHƯ MÀY KHÔNG ĐÁNG ĐƯỢC ĐỘNG CHẠM VÀO CƠ THỂ CỦA CÔ ẤY, MÀY HIỂU CHƯA THẰNG ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ KIA!!! "

Nói rồi anh siết cổ hắn kéo lê ra ngoài, anh quát

" Từ giờ, mày đừng bao giờ tới đây nữa, mày cũng đừng dính líu đến việc của Jennie nữa, đây là lời đề nghị của tao"

[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ