2 năm sau, anh và cô đã ra trường, bây giờ, sau cánh cổng trường ấy, chỉ để lại những nỗi nhớ thắm thiết của tuổi học trò, nơi không biết xảy ra bao nhiêu sự kiện, bao nhiêu kỉ niệm đẹp của sinh viên. Jennie ngoảnh lại, ngắm nhìn mái trường Korean thân thương này, nơi đã hình thành ra bao nhiêu con người tài giỏi, và nó cũng là nơi đã đơm bông kết trái cho tình yêu của cô và anh. Jennie quay sang nhìn Taehyung, rơm rớm nước mắt, anh nắm lấy tay cô
" Đi thôi "
" Khoan đã, sau này có thể không gặp lại được nữa, vậy cho em ngắm nhìn nó một chút nữa có được không? "
" Vậy để anh cùng em "
Taehyung bước tới, để đầu cô tựa vào bờ vai vững chắc của anh. Chẳng thể hiểu được, có đi xa thôi mà, sau này vẫn còn cơ hội gặp lại, tại sao nước mắt của cô lại cứ rơi như mưa vậy chứ. Tuy là có thể nhìn lại, nhưng những kỉ niệm đẹp kia có còn vương vấn đâu đây trong mái trường này không, hay đã bay theo mây gió tới vùng đất mới nào rồi.
" Jennie... "
Chaeyoung và Jieun chạy tới, họ ôm cô vào lòng rồi khóc.
" Mai này không biết có thể gặp lại cậu được không nữa, chỉ sợ cậu lại chạy đi đâu thôi... "
" Tớ không chạy đi đâu hết, tớ vẫn sẽ ở đây mà "
" Cho dù cậu không chạy đi đâu, nhưng cậu ở với bạn trai rồi quên hết bọn tớ rồi, sau đó gặp nhau, có hỏi tên mỗi đứa chắc cậu cũng chẳng nhớ gì hết đâu! "
" Ngốc ạ, tớ sẽ không bao giờ quên các cậu đâu, đừng lo! "
Jennie khóc lóc ôm Chaeyoung và Jieun
" Dù ở đâu đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là bạn thân có được không? "
" Bọn tớ sẽ nhớ cậu lắm "
" Biết mà, tớ cũng nhớ các cậu lắm đó chứ!"
Taehyung bước tới nắm lấy tay Jennie đi
" Jennie à, đi thôi "
Jennie nhìn hai cô bạn, tuy nước mắt vẫn còn rơi nhưng họ vẫn cố gắng nở nụ cười trên môi.
" Đi đi Jennie, nhớ là phải hạnh phúc đấy, tất cả bọn tớ đều chờ thiệp hồng từ cậu mà "
" Xin phép "
Taehyung lễ phép nắm tay Jennie đi khỏi cổng trường, họ dần dần khuất đi trước mặt Chaeyoung và Jieun khiến những kỉ niệm lại ùa về trong họ. Chắc những khoảnh khắc tuổi học trò tươi đẹp ấy, những người đã từng trải sẽ không bao giờ có thể quên.
" Tạm biệt nhé, đại học Korea "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)
Fanfic"... Anh sẽ gắn chặt anh với em lại, để em có muốn cũng không thể chạy đi đâu được nữa. Từ giờ trở đi, em là của riêng anh rồi, Kim Jennie. "