Chap 2

2.2K 100 1
                                    

Cô giáo bước vào

" Các em, hôm nay chúng ta có bạn học sinh mới. "

" Là ai vậy cô ? "_ 1 học sinh nam hỏi

" Gái hay trai vậy cô ? "_ 1 học sinh nam khác hỏi

" Rồi, các em để cho cô từ từ giới thiệu "

Cô từ tốn đáp

" Bạn ấy là một bạn nữ "

Rồi cô quay ra cửa

" Jennie, vào đi em "

Jennie bước vào, ngại ngùng cúi chào mọi người. Sức hút của cô làm bao chàng trai phải ngây ngất và bao nhiêu cô gái phải ghen tị.

" Chào các bạn, mình là Kim Jennie, mong mọi người giúp đỡ. "

Vừa nhìn thôi đã thích rồi. Rõ ràng nhé, Jennie có thân hình quyến rũ, bầu ngực đầy đặn, mùi nước hoa Pháp của cô cũng đủ để khiến đám con trai thích thú mà lấn tới. Bọn nó nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Jennie không thích như vậy chút nào nên vội vàng ngồi xuống ghế trống ở bàn cuối, không quan tâm bên cạnh cô là ai. Bây giờ, sức hút của cô còn hơn cả hotgirl Tzuyu rồi.

Ngồi một hồi, cô mới nhận ra bên cạnh mình còn có một người nữa đang gục mặt xuống bàn. Thân hình to lớn của anh khiến cô không còn nhìn thấy mặt mũi đâu nữa. Jennie có ý mở lời

" Nè... chào bạn, tôi là Kim Jennie, mong được giúp đỡ. "

Anh ngồi dậy, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô cũng đủ để làm anh phải rung động, có phải...anh lỡ thích cô từ cái nhìn đầu tiên rồi chăng.

" Chào, tôi là Kim Taehyung "

" Taehyung, tên đẹp nhỉ "

Jennie cười một cái tươi như hoa khiến ai cũng phải xiêu lòng. Anh nhìn cô ngại ngùng

" Cảm... Cảm ơn "

Taehyung giấu đi nụ cười mỉm hoàn mĩ. Anh thích cô nhưng anh không khẳng định điều đó. Cô gái này chẳng hiểu sao từ cái nhìn đầu đã rất muốn che chở, bảo vệ rồi.

Sau một tiết học căng thẳng, Jennie ngồi ngả lưng về đằng sau mệt mỏi thở dài, không ngờ trường Đại học Korea lại vất vả như vậy, bỗng một thân hình to lớn khác ngồi lên chiếc bàn học của cô. Jennie ngoảnh đầu lên, nhăn mặt với hắn.

" Chào em, tôi là Do Kyung Soo, rất hân hạnh được làm quen với em "

Hắn nâng cằm cô lên, ghé sát mặt cô vào mặt hắn. Jennie tức giận nắm lấy cổ tay hắn, cô cố gắng giật tay hắn ra nhưng sức của cô làm sao bằng sức của hắn được.

" Tên biến thái, bỏ ra ! "

Hắn nhếch mép cười, nụ cười này đã đốn tim bao nhiêu cô gái, nhưng hắn lại chọn cô, quả là may mắn.

" Tôi không bỏ, em làm gì được tôi ? "

" Bỏ ra "

" Em thú vị thật, tôi bắt đầu thích em rồi đấy ! "

" Dâm dê,đê tiện, người như anh, không đáng được chạm vào một sợi lông của tôi đâu nghe rõ chưa "

" Vậy sao, vậy tôi không chạm vào lông của em nữa, tôi chạm vào... "

Chưa nói hết câu, một bàn tay to lớn khác gần đấy đã nắm lấy cổ tay hắn.

" Xéo đi ! "

Hắn nhìn anh với đôi mắt sợ hãi, là Taehyung. Cô ngưỡng mộ nhìn sang phía anh, thực sự vô cùng cảm kích. Anh hất tay hắn ra rồi lườm hắn như muốn bóp nát lấy cổ Kyung Soo mà nghiền nát cổ hắn. Anh đang ghen sao? Cảm giác vô cùng kì lạ.

" Cảm ơn "

Cô ngại ngùng nói lời cảm ơn với anh. Tim Taehyung như muốn nhảy bổ ra ngoài, nhưng anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

" Lần sau tránh xa nó ra. Nó mà lạm dụng cậu một lần nữa thì cứ tìm tới tôi. "

" Không sao đâu, hắn sẽ không làm gì tôi nữa đâu, làm phiền cậu rồi. "

____________________
" Chào cậu "

Một cô gái búi tóc hai bên đáng yêu cuốn hút tiến lại gần Jennie

" Mình là Ji - eun "

" Jennie Kim "

" Cậu đến từ Mỹ sao ? "

Jennie gật đầu

" Vậy chúng mình là bạn được không? "

" Được, nếu cậu muốn "

[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ