Chap 20

959 50 2
                                    

Jennie về nhà thì cũng là 11 rưỡi tối, vừa mở cửa, chị Taeyeon đã chạy ra , Areum cũng lẽo đẽo theo sau.

" Sao vậy? Nói chị nghe, tại sao hôm nay lại về muộn như vậy chứ? Bình thường em vẫn luôn về sớm mà "

Nhìn sự quan tâm của chị Taeyeon dành cho mình, giọt nước mắt vẫn đọng lại ở mắt của Jennie đang trực rơi xuống, nhưng cô cố gắng kìm nén mà nhìn chị, Taeyeon đang không ngừng lo lắng

" Tại sao tự nhiên lại khóc, có chuyện gì hả? Thất tình sao mà lại khóc? "

Lúc này giọt nước mắt từ mắt cô mới tuôn rơi, cô không thể ngăn cản nó mãi được. Jennie cô không thất tình, Taehyung vẫn ở bên cạnh cô mà, chỉ là có một số việc mà khiến người ta phải bồn chồn mà thôi. Jennie nhìn Taeyeon, lắc đầu rồi ôm chị thật chặt, Taeyeon khó hiểu nhưng vẫn đưa tay lên vỗ nhẹ vào lưng Jennie như muốn dỗ dành. Còn Jennie, cô dương mắt nhìn Areum, con bé cũng không thể cưỡng lại được giọt nước mắt mà lấy tay che miệng khóc, không dám đối diện với chị mình, từ bao giờ mà cô lại lâm vào tình cảnh này cơ chứ! Areum lặng lẽ quay trở về phòng mình, khóa trái cửa.

Lúc này, Jennie chỉ muốn ôm chị Taeyeon thôi, nếu lỡ như chị ấy vô tình phát hiện ra việc Areum mang thai thì sao? Lúc đó chị ấy sẽ đau buồn lắm, có thể chị sẽ ghét cô lắm, đợi tới thời điểm đó, chắc gặp mặt chị cũng khó nữa là được ôm chị như thế này. Taeyeon thấy kì lạ, tại sao người Jennie lại nóng quá vậy, chị hơi đẩy Jennie ra, đưa tay lên sờ trán cô, nóng vô cùng, Jennie sốt rồi, thế mà còn ra ngoài lạnh nữa.

" Sốt rồi "

Chị vội vàng đưa Jennie vào phòng, đắp chăn cho cô, mang khăn ướt vào đắp lên trán cô, lau người và thay quần áo cho cô. Trước khi rời khỏi phòng, chị không quên cặp nhiệt độ cho Jennie. Taeyeon chạy ra nấu cho Jennie bát cháo nóng, nhanh nhẹn mang vào đút từng thìa cho cô. Đặt bát cháo lên bàn, chị lôi chiếc cặp nhiệt độ ra.

" 39.8° "

Sau đó chị thở dài, hơi gõ vào đầu Jennie.

" Con bé này, đã hay ốm lại còn máu ra ngoài trời lạnh nữa "

" Em làm sao mà biết về nhà lại sốt cao như vậy được chứ "

" Còn cãi, thôi, ăn bát cháo cho giảm sốt nhanh lên "

Chị vừa đưa thìa cháo ra trước miệng Jennie, cháo gừng, Jennie Kim cô ghét cay ghét đắng gừng. Jennie đẩy thìa cháo ra

" Không ăn "

" Ăn cháo mới khỏi ốm được "

" Cháo gừng, em không ăn đâu "

" Cháo gừng rất tốt, ăn đi chợ khoẻ "

" Ghê lắm, em không ăn "

" Không ăn là đến viện chích "

Nhắc đến chích, Jennie mới giật mình, trên đời này, cô vô cùng sợ bị tiêm, mỗi lần đi tiêm là cực hình đối với cô, mặt cô bị chích lúc nào cũng giàn giụa nước mắt. Jennie ngoan ngoãn há miệng đón thìa cháo vào miệng, cô nhắm mắt nhăn mặt lại khiến Taeyeon không khỏi phì cười

Chap này có hơi xàm nhỉ 😊
Có gì cho au xin lỗi mọi người nhé 😉

[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ