Anh lại tiếp tục rong ruổi trong miệng cô một lần nữa, đôi môi ấy giờ đã xưng đỏ vì do miệng ai đó áp sát vào. Anh hôn cô, thực sự mãnh liệt, cô chỉ có thể hô hấp nhờ tiết tấu trong cơ thể anh. Bỗng dưng, cô cảm thấy người anh nóng dần lên. Cô còn cảm thấy bàn tay hư hỏng nhẹ nhàng luồn vào áo cô, ra sức nhào nặn vật đang nhô lên bên trong. Đôi môi ấy cũng không thoát khỏi sự mê hoặc từ cơ thể cô gái đang nằm dưới, nó rời môi cô, trượt xuống cổ trắng ngần mà liếm mút như muốn đánh dấu chủ quyền. Tay bên trong lớp áo mỏng không ngừng nhào nặn.
Đôi môi hung hăng hôn lấy hôn để chiếc cổ của cô khiến thoát ẩn thoát hiện những vết bầm trên đó.
" Ưm... "
Tay anh rời khỏi áo cô, nhẹ nhàng nhưng nhanh chóng cởi nút áo của cô. Tới nút cuối cùng, bây giờ, bầu ngực đầy đặn của cô đã nhô lên trước mặt anh, nó căng tròn, được thể hiện qua lớp áo ngực màu đỏ gợi cảm. Mặt cô đỏ bừng xấu hổ, quay mặt sang hướng khác. Anh nhanh chóng lột chiếc áo ngoài ra rồi còn tới phạm vi, anh nhè nhẹ cởi chiếc áo ngực của cô ra, làm hiện lên bầu ngực to với cặp nhũ hoa mẫn cảm.
Anh không nhịn được nữa, đã đói quá lâu rồi, bây giờ phải quyết tâm ăn cho bằng no thì thôi. Anh cúi xuống, một bên thì ngậm mút lấy nhũ hoa, tay kia thì đùa nghịch với em còn lại.
" Ưm... Taehyung à... Ưm "
Cô rên lên những thứ tiếng hết sức dâm đãng làm anh càng lúc càng hứng phấn.
" Taehyung... Ưm... Thôi... Ưm... Em... mệt rồi "
Anh cắn nhẹ vào đầu nhũ hoa của cô, sau đó tiến sát vào tai cô
" Mới đó đã mệt rồi sao? Đây mới chỉ là mở đầu thôi "
Anh nở nụ cười tà mị, cô mệt mỏi mà không biết rằng, chiếc quần bò của cô đã không còn ở trên người nữa mà đã bị văng xuống sàn. Ngước nhìn anh, cậu bé của anh đang hiện lên trước mắt cô, do quá xấu hổ, cô lấy tay che mặt lại.
" A, xấu hổ quá, che lại "
Trên người cô đã không còn lấy một mảnh vải, cô mới chỉ là thỏ non, sao lại đối xử tàn nhẫn như vậy chứ
Anh cười, nhìn cảnh xuân trước mặt. Dòng dục vọng của anh bắt đầu dâng trào.
" Không... Không... Đừng... đau lắm ! "
" Ngoan, anh sẽ nhẹ nhàng "
Nói rồi, dương vật thô bạo của anh từ từ đi vào trong cô. Jennie đau nhói cùng với dòng cảm xúc khó tả. Cô đau phần dưới, phần kín đáo ấy như dao cắt cổ, thực sự rất tức ngực làm cô thấy khó chịu điên người. Anh bắt đầu ra vào một cách nhẹ nhàng, nhưng vì ham muốn của tình dục, anh bắt đầu mạnh mẽ hơn.
" Ưm... Taehyung... nhẹ thôi... đau ! "
Anh nhẹ nhàng hơn, bỗng một dòng tinh dịch chảy dài xuống đùi cô. Cứ ra vào từng nhịp như thế, Jennie mệt vô cùng, cô thở gấp. Taehyung tính rút ra, nhưng độ ẩm ướt, hoa huyệt của cô lại siết chặt quá, làm sao anh có thể nhịn nổi.
" Bảo bối, em siết chặt quá rồi, làm sao anh có thể rút ra đây "
Anh lại tiếp tục thô bạo ra vào trong cô
" Ưm... Taehyung... em mệt rồi... Ưm "
Những tiếng rên rỉ dâm đãng phát ra từ chiếc miệng nhỏ xinh của cô khiến dục vọng trong anh lại sôi sùng sục, anh ra vào nơi ẩm ướt đó
" Gừ "
Anh gầm lên và phun hết tinh dịch vào hoa huyệt của cô. Tay Jennie bấu chặt vào ga giường, một dòng máu từ cô bé ấy bắt đầu chảy ra, cô mệt mỏi mà cứ thế ngất lịm đi.
Xin lỗi mọi người vì đây là lần đầu tiên mình viết H nên có nhiều sai sót, mọi người có cảm thấy cái gì không ổn, cứ nói với mik nhé 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)
Fanfic"... Anh sẽ gắn chặt anh với em lại, để em có muốn cũng không thể chạy đi đâu được nữa. Từ giờ trở đi, em là của riêng anh rồi, Kim Jennie. "