Cứ như vậy, một tuần lại trôi qua rất nhanh. Jennie cũng dần khỏe lên hẳn. Ngày nào cũng vậy, Taeyeon chăm lo cho cô cả ngày, tới chiều tối khi tan ca, Taehyung lại phóng xe tới bệnh viện mà chăm sóc cô. Anh bồi bổ cho cô từng li từng tí một. Anh vẫn hay làm những trò con bò để cho cô bật cười. Jennie cũng tươi tỉnh và vui vẻ hơn lúc trước, nhưng cô vẫn gầy đi quá nhiều. Taehyung vẫn ôn nhu đưa miếng cơm tới đút cho cô ăn như một đứa trẻ, cô nhìn anh, bây giờ, Taehyung cứ giống như là mẹ cô, vô cùng ân cần và dịu dàng. Sau bữa ăn, anh vẫn lau miệng cho cô như đã trở thành một thói quen. Nhìn khuôn mặt như có điều gì ẩn chứa mà lâu nay anh chưa được giải đáp.
" Sao? Có việc gì à? "
" Jennie à, anh có thể hỏi em được không? "
" Anh hỏi em về việc Areum mang thai phải không? "
" Chỉ có bảo bối hiểu anh "
Jennie cười xòa. Trước kia nói với anh chuyện này, cô ngại lắm. Một phần vì cô không muốn anh biết mà bận tâm, phần còn lại là vì anh là người ngoài, nói với anh thì vô sỉ quá. Nhưng chuyện như thế này rồi, anh cũng đã biết được vài phần, cũng chẳng còn gì để giấu anh cả.
" Thực ra, gần đây Areum nó ít hay về nhà, mọi người cũng đặt ra nghi vấn là nó hẹn hò, em cũng không bận tâm lắm, nhưng khi em thấy nó thực sự có vấn đề, em đã theo chân nó tới bệnh viện thì mới biết... em gái mình ăn nằm với thằng nào để rồi có bầu. Lúc đấy em cũng sốc lắm... nhưng em vẫn cố giữ bí mật cho nó, để con bé tiếp tục đi học. "
" Tại sao không nói với anh? "
" Tại vì công việc của anh đã chồng chất như vậy rồi, em không muốn làm phiền anh nữa nên... "
" Hôm đấy em còn nói dối anh nữa "
" Em xin lỗi, tại em không muốn cho anh biết chuyện này "
Jennie xụ mặt xuống, trông như một chú mèo nhỏ đang hối lỗi. Taehyung ân cần ôm cô
" Không sao, nhưng từ lần sau, đừng bao giờ giấu anh bất cứ chuyện gì, hứa đấy "
" Em hứa mà "
Xin lỗi mọi người, chap này hơi xàm nhỉ 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taejen ]Em là của riêng anh, Kim Jennie(p1)
Fanfic"... Anh sẽ gắn chặt anh với em lại, để em có muốn cũng không thể chạy đi đâu được nữa. Từ giờ trở đi, em là của riêng anh rồi, Kim Jennie. "