"Nóng...."_ Kiyoto khó chịu nhìn lên bầu trời cao vút, ánh nắng chiếu tới khuôn mặt mỹ mạo cư nhiên không thay đổi được sự vô hồn trong ánh mắt.
Karma phì cười, thì ra cô nàng ngốc này lại sợ nóng. Cậu lôi tay cô đi dưới những tán cây dài to.
"Mùa này ở Osaka cũng rất nóng"_ Koro-sensei dùng xúc tua xua đi những bụi cây, dẫn cả lớp đi sâu vào núi.
"Nóng quá, sao lại đi đến núi sâu vậy chứ?"_ Sugino than vãn.
"Trong trường mình cũng có hồ bơi đấy, chắc là đi lạc mất rồi"_ Ritsu hưng phấn giới thiệu.
Kiyoto đưa tay kéo giãn đồng phục bơi bó sát người, không quen nói: "đây là cái gì?"
"Đây là đồng phục bơi của trường, thật không ngờ dáng Kiyoto-chan lại đẹp như vậy"_ Kanzaki hì hì cười, ánh mắt có chút ý tứ lướt qua hai tay đang giao nhau.
Karma nhíu mày nhìn Kiyoto đang ngây ngẩn, quả thật thân hình vạn người mê này rất đẹp, đẹp đến mức khiến vài bọn lưu manh trong lớp nhìn chảy dãi.
Cậu nhướn mày, hăm he cảnh cáo bọn sâu nhỏ này, càng kéo cô đi sát vào người.
Kiyoto một chút cũng không biết có bình giấm chua ủ siêu lâu chợt đổ~
Đột nhiên Koro-sensei quay người lại, khuôn mặt gian gian tà tà đắc ý cười.
"Tới nơi rồi!"
Mọi người đẩy bụi cây chắn ánh mắt ra, cả lớp đều ngạc nhiên trước mắt.
Một hồ bơi thiên nhiên a!!!
"Đây chính là hồ bơi dành riêng cho lớp E chính tay Koro-sensei làm ra!"_ Koro-sensei đắc ý hề hề.
Trong lòng vừa cảm kích vừa kích động, mọi người hò hét ném áo khoác đi, tung người nhảy xuống.
Nước mát và không khí trong lành càng làm họ vui vẻ thoải mái nô đùa.
Vui đùa một chút liền bị Koro-sensei làm phiền.
"Te te tè te te tẹ té"_ Koro-sensei đắc ý thổi kèn liên miên, hạn chế sự tự do mọi người.
Lòng cảm kích vừa tuôn trào liên lặng lẽ tuột dốc không phanh.
Karma vuốt mái tóc ướt lên, nhìn Kiyoto ngồi trên bờ: "không xuống thử sao?"
Kiyoto thoáng nhăn mày lắc đầu.
Dường như tiếp xúc với lớp 3E nhiều, cảm xúc và biểu cảm của Kiyoto càng đa dạng chỉ là nụ cười vẫn còn khó coi.
"Hể vậy sao"_ Karma nhìn thân hình có lồi có lõm trắng trẻo của cô sau bộ đồng phục bơi bó sát, ánh mắt ngưng động.
Bất ngờ cậu kéo cô xuống nước, Kiyoto không chút phòng bị rơi vào lòng ngực cậu. Cả hai ngã ùm xuống nước.
"Kya~"_ cùng lúc đó Hinano tạt nước Koro-sensei khiến thầy phát ra tiếng kêu thất thanh e ngại.
"......"_ mọi người trố mắt nhìn nhau, thầm nghĩ là do tai bọn họ úng quá nhiều nước đi?
Kiyoto dưới nước chịu không ít khổ, Karma cứ ôm chặt lấy cô khiến cô hít thở không thông. Vơ tay giơ chân bất ngờ chạm vào thứ gì đó khiến cậu hít một hơi lạnh không thể không buông cô ra. (Cái gì vậy rứa :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu
ActionSuzu Kiyoto là một công cụ quan trọng của Chính phủ. Một ngày cô được giao nhiệm vụ phải giết một sinh vật bạch tuột với tư cách là một học sinh lớp 3-E. Bàn tay nhuốm máu, cả bộ dạng như búp bê gối lãnh đạm chờ được điều khiển. Cả trái tim đóng băn...