"Chưa ai nói với cậu rằng tuyệt đối đừng chọc tới Gakushu Asano này sao"_ Cậu híp mắt nguy hiểm nhìn cô.
"Tôi đây từ nhỏ chính là người đứng đầu, tất cả đều phải theo sự chỉ đạo của tôi"
"Tôi nói đúng chính là đúng, sai chính là sai"
"Mọi thứ đều theo như ý muốn của tôi"
"Thứ cậu nói nghe thật ngu ngốc!"
"Nói dối"
Đôi mắt tím không kiêng dè lấp lánh như ánh sao trời, lời nói kiên định nhìn chàng trai.
"Trong một chốc cậu lại cư xử khác đi"
"Đây không phải cậu"
Asano xì một tiếng, chống tay sát lại gần Kiyoto, mái tóc trắng lướt qua chóp mũi cậu nhột nhột, giọng nói hiếm khi nhẹ nhàng.
"Không phải tôi?"
Cô đưa tay chạm vào bờ má lạnh của cậu, kéo đầu cậu xuống cho đến khi chạm trán, xúc cảm lạnh lẽo truyền khắp trán cô.
Cô nhớ, Karma đã từng làm vậy với cô. Vầng trán cậu ấy ấm áp và vững vàng cọ vào tóc mai cô, như dịu dàng an ủi con thú nhỏ đang kinh sợ. Cậu nói:
Cậu sợ sao?
Đang cô đơn hả?
"Cậu đang cô đơn"
Tôi biết rất rõ cảm giác này, một mình lủi thủi trong căn phòng trống rỗng, nhốt bản thân trong thế giới hắc ám vô tận, tự cắn nuốt lấy bản thân.
Cậu ấy ôm tôi vào lòng, truyền tới từng đợt ấm áp vào con tim vốn rạn nứt:
Đừng lo lắng
Cậu không còn cô đơn nữa đâu
Cậu có mọi người
Và cả tớ luôn bên cậu
Kiyoto.
Karma...
"Cậu...cậu làm gì..." _ Asano đỏ bừng cả mặt, lắp bắp gọi, cơ thể cứng ngắc.
"Asano, chúng ta làm bạn nhé"
"Như vậy, cậu sẽ không cô đơn nữa"
Cơ thể cứng ngắc dần thả lỏng, đôi tay chần chờ chạm vào mái tóc trắng mềm, mùi thơm của thiếu nữ vờn quanh.
Cậu đưa tay chạm vào đôi tay nhỏ bé bên má mình, áp nó chặt vào đan xen lấy tay cậu.
A, đã bao lâu mới được thả lỏng thoải mái như vậy nhỉ?
Có lẽ là từ khi tiếp nhận tư tưởng của 'người cha' đi.
Người con gái này thật mềm mại. Cô ấy xoa dịu con quái vật đang vùng vẫy bên trong tôi.
Hai con người cô đơn có thể hiểu, an ủi cho nhau.
Một con người bị huấn luyện thành quái vật, một người bị dồn ép thành quái vật.
Những con người cô đơn luôn khát khao có một ánh sáng bao bọc cứu vớt họ.
Không ai muốn chìm trong bóng tối, bị chính bản thân nuốt chửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu
AçãoSuzu Kiyoto là một công cụ quan trọng của Chính phủ. Một ngày cô được giao nhiệm vụ phải giết một sinh vật bạch tuột với tư cách là một học sinh lớp 3-E. Bàn tay nhuốm máu, cả bộ dạng như búp bê gối lãnh đạm chờ được điều khiển. Cả trái tim đóng băn...