Chương 34: Chuyến Đi Tới Đảo

1.2K 112 20
                                    

Kiyoto không biết bản thân về căn nhà nhỏ bằng cách nào.

Cho đến khi trời hửng sáng, ánh nắng hè chiếu xuống căn phòng nhỏ đầy u tối, bao lấy cô gái say ngủ. Kiyoto bị ánh nắng nóng rực đánh thức, nheo nheo mắt hạnh nhìn mặt trời to lớn nơi bầu trời.

Mùa hè đã tới rồi.

Ngồi trên giường ngẩn người thật lâu, nắng ấm cứ sưởi lấy con người cô đơn, triền miên không ngừng. Kiyoto chợt nhớ ra hôm nay phải đến trường tập luyện cho cuộc ám sát mới.

Một chút không tình nguyện thay đồng phục. Cô hiện tại không muốn tới lớp, nói thẳng ra là không muốn đối mặt một người.

[Đừng chạy trốn, hãy đối mặt với nó...]

Lời nói của Yuu quanh quẩn bên tai, Kiyoto thẩn thờ nhìn bản thân mình trong gương. Phản chiếu là một giai nhân xinh đẹp, da trắng tuyết, dung mạo trong trẻo, riêng ánh mắt lại đặc biệt ảm đạm.

Chẹp chẹp miệng, lại đem gương che lại.

Kiyoto chầm chậm tới lớp, mọi người đều đã tập luyện gần xong. Ở đó còn có vị sát thủ lâu năm đầy kinh nghiệm Lovro-san mặt đơ tới.

Nhờ có Lovro mà hầu hết toàn bộ lớp 3-E đều tìm ra cách thi triển hết tất cả khả năng ám sát của mình, ngay cả Karma đối với ông ta cũng rất muốn được chỉ dạy.

Karasuma ngoài ý muốn tiếp nhận sự thay đổi của cậu học sinh cá biệt này, phải biết là Karma ngày thường mắt cao hơn đầu nha, đối với ai mặc dù rất cảnh giác nhưng không bỏ được thói kiêu ngạo.

Mọi người nhìn người tới là Kiyoto lâu ngày không gặp liền khựng lại, động tác trong tay đều buông xuống.

Kiyoto đối với họ không lạnh không nhạt gật đầu xem như chào hỏi, lại lơ đãng liếc nhìn qua Karma cách không xa.

Karma nhiều ngày nhớ thương Kiyoto rất nhiều, đêm hôm đó nhìn bóng lưng quật cường đón gió lạnh của cô, cậu cảm thấy mình làm người rất thất bại.

Rõ ràng thích cô ấy, muốn đem tất thảy tốt đẹp tới cho cô, vậy mà đều khiến người nọ đau lòng.

Karma có thể kiêu ngạo mà nói đoạn tuyệt quan hệ đối với tất cả mọi người, chỉ trừ mỗi người con gái đó. Thâm tâm đã định, không phải cô ấy là không được.

Muốn ôm lấy người, muốn đem người khảm sâu vào tim, nói thích người đến không buông được.

Đã quyết định đối với người nọ thật lòng bày tỏ, Karma bụng đầy nhiệt tình hướng tới Kiyoto đi, tay vươn ra muốn nắm lấy cô, dịu giọng mà giảng hòa.

Ngay tức khắc người nọ cũng cất bước, lại gần cậu.

Chưa kịp để Karma vui mừng, mùi hương ngạt ngào của thiếu nữ vươn tới chóp mũi, sau đó không dấu vết tản đi bởi gió. Kiyoto không chút do dự đi ngang qua cậu, một câu đều không nói gì.

Karma chỉ kịp cảm nhận mái tóc dài như suối, lấp lánh ánh bạc chạm vào đầu vai, thân ảnh ấy lãnh đạm lướt ngang qua cậu, đầu cũng không quay lại.

(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ