Chương 29

1.2K 127 25
                                    

"Ồ phòng chúng ta hơi xa đấy"_ Karma cầm giấy thi của Kiyoto.

"Vậy sao"_ cô hút rột rột hộp sữa dâu, thứ này cũng khá ngon đấy chứ.

Karma đưa cô tới phòng thi, trên đường đều gặp những ánh mắt kì lạ từ học sinh khác bắn tới.

Phòng thi của Kiyoto chả có ai quen, duy nhất có lẽ là cô bạn 'Ritsu' hình người kia.

Karma vỗ đầu cô, nhẹ nhàng nói: "Thi tốt"

Cô gật đầu, cũng tập theo chúc cậu.

Lớp E đi ngang qua vô tình bị ép ăn thức ăn chó: "...."

Môn thi đầu tiên bắt đầu.

Kiyoto nhìn bài thi sau đó ngẩng đầu nhìn trời, cả một bầu trời bao la lại không hề chứa cô trong đó.

Mọi thứ đều khác biệt.

Trọng lượng trái đất???

Diện tích hạt cát???

Tổng số tóc trên đầu???

Kiyoto: "...." đau đầu, không muốn thi.

Thi mệt như vậy? Còn mệt hơn giết người nữa.

Bài kiểm tra đầu tiên trôi qua để lại một Kiyoto thân xác hoang tàn tam quan bay màu.

Cô chống cửa cật lực ra khỏi phòng thi, cả đầu óc quay cuồng khó chịu.

Karma?

"..." không biết phòng cậu ấy.

Thở dài một hơi, xoa thái dương đang nảy lên từng đợt, trước mắt bỗng bị che đi.

Cô khó hiểu ngẩng đầu, đôi mắt cam đầy kích động nhìn chằm chằm vào cô.

Thấy rồi!

.........

"Cảm ơn"_ Kiyoto lễ phép nói, tiếp nhận hộp sữa dâu từ tay Asano.

Asano phức tạp nhìn khuôn mặt thỏa mãn đáng yêu kia. Quả nhiên cô là học sinh của trường chỉ là tại sao cậu điều tra tư liệu đề không thấy cô.

Dù sao Kiyoto có quan hệ với chính phủ, tờ giấy nhập học chỉ có tên tuổi, ngoài ra đều không có gì cả.

Asano không biết là điều hiển nhiên.

Cả hai người im lặng không nói, không khí bỗng trầm lặng. Asano gãi tóc.

"Cái này... cậu là học sinh trường này sao?"

"Ừm"

Asano: "..." đáp vậy cậu ta biết nói thế nào nữa.

Kiyoto uống hết hộp sữa, ngẩng ngơ nhìn trời. Không còn sớm nữa, sắc trời đã ngả đỏ hoàng hôn, như màu tóc của ai đó.

Cậu ấy chưa tới

"Cảm ơn"_ cô đưa hộp sữa rỗng cho Asano.

Cậu tiếp nhận hộp sữa, bỏ nó vào thùng rác trước mặt, sau đó mới chăm chú nhìn cô bạn kì lạ.

"Cậu thật nhạt nhẽo mà"_ Asano dựa người vào tường, hồi tưởng lại ấn tượng lần đầu gặp "nói thế nào nhỉ?"

(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ