Chương 28: Học Sấp Mặt

1.6K 145 12
                                    

*tựa đề chỉ mang tính chất bố đời.

Ánh sáng len lói qua tấm cửa sổ trong suốt, chiếu tới khuôn mặt thiêu niên tuấn mỹ.

Karma buồn ngủ mở mắt ra, theo thói quen nhìn ra cửa sổ, ngắm nhìn một ngày vừa trôi qua.

Lại thêm một ngày tiếp tục ám sát người thầy kính mến của lớp E.

Cậu gác tay lên trán, suy nghĩ hôm nay nên dùng cách gì troll mọi người.

Bỗng nhiên cậu bật dậy ngồi, mắt kinh ngạc nhìn xung quanh.

"Đây...là sao?"_ cậu nhớ là hai ngày qua đi tìm Kiyoto vô cùng mệt mỏi, sau đó cậu đã ở trước cửa nhà cô nghỉ ngơi rồi vô ý thiếp đi.

Sau đó...trong giấc mơ...

"...Ưm..."

Trong chăn truyền ra tiếng nỉ non mềm mại như mèo, Karma mới để ý, mái tóc trắng dài phủ trên người cậu, cánh tay trắng tuyết ôm lấy hông cậu.

Vì Karma bất ngờ bật dậy đánh thức Kiyoto vẫn đang mộng mị, cô cựa người chui ra chăn ấm, hai mắt mơ màng nhìn cậu.

Dường như vẫn chưa tỉnh ngủ, cô vươn tay xoa nhẹ mắt.

"Chào buổi sáng..."_ giọng nói vẫn còn ngái ngủ.

Karma chính là tỉnh ngủ cmnr. Mắt đỏ hoảng loạn nhìn bộ dạng xộc xệch của cô.

"Tớ...cậu... chuyện gì..''_ Karma run rẩy chỉ Kiyoto, mặt đỏ bừng lắp bắp.

Cô nghi hoặc nghiêng đầu, dây váy mỏng manh hạ xuống ngang vai, trên làn da trắng nõn ẩn hiện vết dâu tây mờ ám, ngay vai còn có vết răng tím xanh.

Mặc dù hỏi vậy nhưng rõ ràng đêm qua không phải mơ, tất cả mọi chuyện cậu đều nhớ rất rõ. Chỉ là sau đó như thế liền không nhớ nổi.

Cậu u ám hỏi: "tối qua tớ đã làm gì cậu".

Kiyoto chớp đôi mắt to, nhàn nhạt nói: "tối qua cậu đè lên người tớ, vuốt đùi tớ còn hôn khắp người tớ nữa"

Karma cảm thấy, tam quan của cậu sụp đổ rồi.

Không ngờ cậu lại biến thành cầm thú giở trò với cô. Xong rồi, mặc dù cậu rất muốn cô nhưng vẫn mong cô chấp nhận cậu hơn.

Nếu mọi người lớp E biết cậu lừa gạt tiểu Kiyoto ngây thơ thì nước bọt cũng đủ dìm chết cậu rồi!

Kiyoto vẫn luyên thuyên không ngừng: "sau đó, cậu nằm phịch xuống, bên tai tớ ngáy khò"

"...."

Ngủ?

Vậy là hết?

Xin nhắc lại cảnh tượng tối qua để khai sáng lại cho Karma-kun, tối qua khi nói xong câu ngầu lòi đầy tính chiếm hữu ra thì cậu như trút được gánh nặng, một thân da dày thịt béo nằm dài lên người Kiyoto ngủ ngon.

Và khai sáng cho mấy độc giả luôn là bé tác giả rất tuân thủ pháp luật, chưa 18 là méo có H nha~.

Một buổi sáng đầy bất lực và hiểu lầm đã khiến Karma hoa lệ suy sụp.

Vừa vui vừa buồn, vui vì cậu vẫn chưa làm gì cô hết, buồn là vẫn chưa kịp thịt cô.

Phải nói là tâm trí Karma đang tranh nhau vô cùng gắt.

(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ