Nơi mọi người lớp 3-E sẽ ở là một nhà nghỉ truyền thống, sàn gỗ suối nước nóng.
6 giờ mọi người tập hợp tại nhà nghỉ, sau một ngày vui chơi mệt mỏi cách để thoải mái nhất là tắm suối nước nóng. Kiyoto muốn vào nhà tắm liền bị đám con gái lôi đi.
"Mồ Kiyoto-chan thiệt là, đã tới đây phải hưởng thụ chứ, đừng ngại"_ Kayano vừa nói vừa kéo quần áo cô xuống, lát sau cả người cô không một mảnh vải đã bại lộ trước mặt.
Làn da tuyết trắng non mịn màng, xương quai xanh gợi cảm, đôi chân dài thon thả, đôi môi đỏ mọng khe khẽ mở, mái tóc trắng xõa dài vươn lên ngực che hai chỗ nhạy cảm, đôi mắt tím trống rỗng câu hồn, đôi vai nhỏ gầy, thân hình có lồi có lõm đúng chỗ. Cộng thêm hơi nước lượn lờ bên suối nước nóng khiến hình ảnh trở nên ướt át, khuôn mặt bé nhỏ hơi đỏ, đôi mắt nổi lên sương mù. Sợi dây xích bạc từ cổ kéo dài bao lấy hai cổ tay cùng cổ chân càng tôn lên vẻ kiều mị của cô.
"Oa!"_ cả đám oa một tiếng, phụt một cái, máu mũi văng đầy.
Sau một hồi vật vã, Kiyoto đã được Kanzaki cùng nhóm dùng khăn bao bọc cơ thể tránh để án mạng mất máu xảy ra.
Ngồi dựa vào một tảng đá, cơ thể ngâm trong nước nóng, thở hắc một hơi, thoải mái ưm một cái.
Chỉ là một hành động bình thường, cư nhiên khiến tầm mắt mọi người hướng đến Kiyoto, cô khó hiểu nhìn họ.
Cơ thể quyến rũ đã bị bao bọc bởi chiếc khăn tắm, chỉ là khăn tắm quá nhỏ để lộ ra nửa bầu ngực nõn nà, đôi mắt lượn lờ sương mù, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ.
"Kiyoto!"_ cả đám hét lên. Có thể hay không?! Hay không cho bọn họ đường sống?! Cô cư nhiên khiến máu mũi bọn họ không ngừng muốn chảy?!!
Kayano không chịu được, đi thẳng tới chỗ Kiyoto ngồi, mạnh mẽ xoa lấy bầu ngực đẫy đà của cô, khiến cô hết hồn la lên một tiếng.
Bên đám con trai, Nagisa đang chà lưng giúp Karma, nghi hoặc nhìn sang bức tường bằng tre.
"Hình như tớ nghe tiếng Kiyoto"
"Hể tớ cũng nghe thấy, xem ra đám con gái rất vui vẻ"_ Karma nhắm mắt hưởng thụ Nagisa chà lưng. Suy nghĩ nếu Kiyoto giúp cậu chà lưng như Nagisa, có vẻ cậu sẽ rất vui.
"Này Takuya, Taisei! Hai cậu làm gì vậy!"_ nghe tiếng lớp trưởng Isogai la lớn, Nagisa cùng Karam quay đầu lại.
Chỉ thấy Takuya và Taisei đang chồng người lên nhau, tường tre không cao lắm, bên đó là suối nước nóng nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu
AksiSuzu Kiyoto là một công cụ quan trọng của Chính phủ. Một ngày cô được giao nhiệm vụ phải giết một sinh vật bạch tuột với tư cách là một học sinh lớp 3-E. Bàn tay nhuốm máu, cả bộ dạng như búp bê gối lãnh đạm chờ được điều khiển. Cả trái tim đóng băn...