"Tiếc thật nhỉ, chúng ta lại thua mất rồi"
"Chúng ta sẽ hạ họ vào lần sau vậy"
Kayano ủ rũ cúi đầu: "Mình xin lỗi nha, mình là người làm các cậu thua"
"Đừng để tâm mà, không có chuyện đó đâu"_ Megu an ủi.
"Khi mình nhìn thấy mấy bộ ngực đó sự tức giận và sát khí khiến mình đỏ mắt lên..."
Cả đám: Có chuyện gì xảy ra mà làm cậu hận thù ngực bự quá vậy!!
Kiyoto gật đầu: "ừm, lúc tớ nhìn thấy cái đầu tròn tròn kia nên cứ ngỡ là Koro-sensei, vì thế cứ muốn ném thầy"
Cả đám: hai người này...
"Nhưng mà đã rất vui mà"_ Hinano cười.
Rinka gật đầu, đây là lần đầu họ làm cơ sở chính tức như vậy đương nhiên thấy hài lòng.
"Bây giờ, bọn con trai thế nào nhỉ?"
Khi họ tới nơi, bọn con trai đã dành được điểm cao nhất so với đội trường. Chỉ là sau đó hiệu trưởng đích thân ra mặt làm cho đội bóng chày thực lực tăng lên.
Koro-sensei vẫn đang cắm cúi nghĩ ý tưởng mới.
Kiyoto như cũ chả biết gì, ngay cả cái "khả năng lãnh đạo" mà Karasuma-sensei nói tới. Cô chỉ biết một điều...
Chuyện này không tốt chút nào!
Cả người Kiyoto như căng cứng lên khi thấy bọn cơ sở chính tức giận bởi lời khiêu khích của Karma.
Cứ như chỉ cần họ có uy hiếp, cô nhất định lao lên đánh họ!
Chỉ là sau khi Koro-sensei đã nghĩ ra trò mới, mọi người dần lấy lại điểm.
Kiyoto thở phào, sau đó vội vã nói một tiếng với Kanzaki:
"Vệ sinh ở đâu?"
"Ể để tớ dẫn cậu đi"
"Không cần, tớ tự đi được mà"
Kanzaki có chút lo lắng nhưng thấy bộ dạng gấp gáp của Kiyoto, cô đành chỉ đường.
"Cẩn thận"_ người ở cơ sở chính ỷ mình được chọn luôn rất hống hách với lớp E.
Kiyoto ngoan ngoãn gật đầu, nhìn thoáng qua Karma rồi chạy đi theo hướng Kanzaki chỉ.
Sau khi giải quyết nỗi buồn thầm kín, Kiyoto lòng vòng quanh cái hành lang dài sừng sững.
Lạc rồi!
Cô coi như không thấy các ánh mắt tò mò của các học sinh trong cơ sở chính, tự tìm đường về.
Hình như lúc nãy có đi qua một cái thùng đựng nhiều chai nước thì phải?
(Máy bán nước tự động đấy)
Mắt Kiyoto khẽ lóe sáng, nhanh tay chộp đại một người gần đó.
"Hử?"_ người không may bị Kiyoto chộp tới là một cậu bạn điển trai, hai tay cậu ta đút vào túi quần, nghi hoặc nhìn cô gái trước mắt.
"Máy có nước ở đâu?"
"Hả..?"_ Asano nhìn khuôn mặt gấp gáp của cô, hình như cậu chưa từng gặp người này trong trường, "Ý cậu là máy bán nước tự động sao? Nó ở ngoài cửa khu tây"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu
ActionSuzu Kiyoto là một công cụ quan trọng của Chính phủ. Một ngày cô được giao nhiệm vụ phải giết một sinh vật bạch tuột với tư cách là một học sinh lớp 3-E. Bàn tay nhuốm máu, cả bộ dạng như búp bê gối lãnh đạm chờ được điều khiển. Cả trái tim đóng băn...