Kiyoto bên này không ổn lắm.
Nữ sinh kia quá quỷ dị, đều có thể né được xích sắt vung tới.
Cho dù có gây ra vết thương trên người cô ta, cô ta cũng như không biết đau, cứ thế lao lên.
Như lúc này, Kiyoto nghiêng người tránh mũi kiếm đòi mạng, lợi dụng khoảng cách mà xuyên xích sắt vào vai đối phương.
Nữ sinh hơi khựng người lại, sau đó tiếp tục cầm kiếm lao tới.
Xích sắt xuyên qua vai cô ta, máu tươi cứ thế phun trào.
Mũi kiếm phá không lao tới, Kiyoto cũng không tránh né, bụng cứ thế bị vật sắc nhọn đâm toạc. Đau đớn tê dại truyền ra.
Kiyoto trở tay nắm lưỡi kiếm, máu từ lòng bàn tay cô cũng thoáng chốc loang ra.
Mà nữ sinh kia bị hàn khí trên xích sắt đông tới trắng bệch, cảm thấy lục ngũ phủ tạng như đang bị đè ép vỡ tung.
Không gian khắp nơi đều là mùi vị của máu tanh, kích thích đến con thú bị giam cầm trong cả hai.
.....................
"Có lẽ đã gặp rồi nhỉ"
Một gã nam nhân ốm dựa người vào ghế mềm, tay vuốt ve cây súng yêu thích nhất của gã. Không rõ ý vị nói.
"Ý ngươi là gì?" Giọng nó này vừa khản đặc khó nghe, lại có chút quen thuộc với mọi người lớp 3-E.
Sát thủ ốm: "Không phải chúng ta có một vị khách không mời sao? Cô ta bỗng nhiên xuất hiện, không cần tiền"
"À, tôi nhớ rồi" Người ngồi trên ghế quay lại, đôi mắt dại ra, trên mặt có nhiều vết sẹo dữ tỡn, nhưng vẫn có thể nhìn ra đó là Takaoka.
Takaoka sau thất bại trong việc huấn luyện lớp E đã bị phê bình thảm hại, còn bị đồng nghiệp châm chọc.
Gã mang theo thù hận phản bội, bí mật thuê sát thủ chuyên nghiệp. Gã phải cho đám nhóc đó một bài học.
"Cô ta xuất hiện trước các ngươi, cô ta không cần tiền, thậm chí còn đồng ý giúp tôi giết bọn chúng, khặc khặc"
Chỉ cần giết chết bọn chúng, gã đều sẽ xem trọng.
Mỗi đêm gã đều nhớ về ánh mắt đó của tên nhóc kia, cả nhục nhã mà con nhóc quái vật đó đem lại.
Mỗi lần nghĩ tới, da mặt gã lại nóng ran lên, chỉ có giết chúng!
Giết chúng!
"Những đứa trẻ hư, phải bị trừng phạt bởi cha chúng..."
Tên sát thủ nhìn Takaoka không ngừng cào cấu mặt mình, duy trì trầm mặc.
Một con thú và một con thú sao?
Con nhóc Yuri đó, cũng là một con quái vật thôi.
----------------------------------------------------
Ngân kiếm sắc bén bị chôn vùi dưới tầng tầng lớp lớp xích sắt, mà xích sắt cuốn lại từng vòng, rối loạn nằm đó.
Ở giữa, hai đạo thân ảnh không ngừng hợp rồi tách ra, cứ vậy tuần hoàn.
Kiyoto chặn nắm đấm hướng tới mình lại, chân vung về bụng nữ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu
AçãoSuzu Kiyoto là một công cụ quan trọng của Chính phủ. Một ngày cô được giao nhiệm vụ phải giết một sinh vật bạch tuột với tư cách là một học sinh lớp 3-E. Bàn tay nhuốm máu, cả bộ dạng như búp bê gối lãnh đạm chờ được điều khiển. Cả trái tim đóng băn...