KABANATA 6 - MEET THE FAMILY

40.4K 940 10
                                    

KABANATA 6
MEET THE FAMILY



PANAY ANG HALIK ni Drake kay Joe upang lambingin ito. Inaamin niya na nagkamali siya, pero lalaki lang din siya na nagseselos lalo pa't niyakap ng kaibigan nito si Joe. Ngayon ay inis sa kanya ang babae dahil sa ginawa niya. Kaya nga tuloy suyo siya ngayon. Narito na sila sa pad niya at nakahiga sa kama. Simula kasi ng umuwi sila ay hindi na siya nito inimikan, kaya naman ay kailangan niya ng matinding pagsuyo upang pansinin nito.

Sinilip niya ang mukha nito at napansin niya na tulog na pala. Inayos niya ang higa nito at nilagay niya ang braso sa ulunan nito upang gawing unan nito. Hinalikan niya ang noo nito at tumingin sa kisame habang hinahaplos-haplos ang buhok nito.

"Sorry for hurting your friend, Hon. Nagseselos lang naman ako nung mga oras na 'yon." aniya at napahinga ng malalim.

Tumingin siya sa mukha nito habang binababa niya ang mukha upang dampian niya ng halik ang labi nito. Pagkatapos ay hinapit niya ang baywang nito palapit sa kanya at saka niya niyakap ito ng mahigpit.

Nag-ring ang cellphone niya kaya nilingon niya iyon na nakapatong sa side table. Kinuha niya ito at nakita niya na Mommy niya ang tumatawag kaya agad niyang sinagot.

"Hello, My." aniya.

"Mabuti at gising ka pa. Kelan ka ba uuwi rito sa atin, ha? Hindi mo ba namimiss si Mommy? Nagtatampo na ako sa 'yo." nagtatampo nitong sabi at tiyak niya na nakanguso ito ngayon.

"Sorry, My. Medyo naging busy lang po sa business. Soon uuwi na po ako." nakangiti niyang sabi rito.

"Ay! Oo nga pala, 'wag ka na palang umuwi. Nand'yan nga pala ang Kuya mo. Bukas ay magpunta ka sa bahay ng Kuya mo, may ise-celebrate tayo." Ani nito.

"Bakit naman po? Anong meron?" curious niyang tanong.

"Buntis na kasi si Nestle, kaya kailangan na pumunta ka man lang." sabi nito.

"Okay po. Pero My, baka ma-late lang po ako ng konti, may gagawin pa kasi ako sa company." tugon niya rito.

"Okay. . . Basta lang naman ay makapunta ka. Sige, matulog ka na. I love you, Anak." bilin nito at napangiti siya sa huling sinabi nito.

"I love you too, My." tugon niya at binaba na nila ang tawag. Nilapag niya na muli sa side table ang cellphone at bumaling muli siya kay Joe.

Nakita niya na nakadilat na ito at gising pala. Hinawakan niya ito sa mukha pero hinawi lang nito at tinalikuran siya. Napahinga siya ng malalim at umusog siya palapit rito at niyakap ang baywang nito.

"Bukas ay pupunta tayo sa kapatid ko. Ipapakilala na kita sa parents ko." bulong niya rito. Humarap ang ulo nito pero hindi ang katawan nito.

"Huh? Pero baka--"

Napangiti siya ng sa wakas ay kumibo na ito. Pinigilan niya ito sa pagsasalita gamit ang isang daliri niya at hinarang sa gitna ng labi nito.

"Not more buts, Hon. Nangako ako kay My na pupunta ako at sasama ka sa akin." sabi niya rito habang hinahaplos-haplos ang labi nito. Tinalikuran siya nitong muli kaya naalis ang daliri niya sa labi nito. Yumakap siyang muli at pumikit. Hinaplos-haplos niya ang tiyan nito at nag-e-expect siya na magkakaroon na ito ng laman. Gumapang ang kamay niya pataas at nahawakan niya ang mayaman nitong hinaharap. Hinawi ni Joe ang kamay niya pero dahil makulit siya ay gumapang naman ang kamay niya pababa sa pagitan ng hita nito. Pinasok niya ang kamay sa loob ng panjama nito at pinasok niya ang kamay sa loob ng panty nito. Nakapa niya ang bagong shave nitong pagkababae na kinainit niya. Agad na tumugon ang bataan niya na galit na galit na agad at nakatutok sa pang-upo ni Joe. Hinaplos-haplos niya ang kaangkinan nito kahit na todo pigil nito sa kamay niya, pero hindi na siya maaawat dahil 'pag nasimulan na niya ay hindi na niya nais pang tapusin. Habang dinadama niya ang kaangkinan nito ay hinahalikan niya ang leeg nito. Habang ang isa niyang kamay na nakayakap sa balikat nito ay binaba niya upang mahawakan ang dibdib nito. Napangisi siya dahil naaapektuhan na ito. Tila nagbunga ang plano niya na baliwin ito sa haplos niya at ang kanya lang ang hanap-hanapin nito.

Drake Ashton FORD SERIES 2 COMPLETED (TO BE SELF PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon