Lại bị đuổi khỏi lớp trong tiết độc dược, kì này cô gặp rắc rối với giáo sư đó quá, dù gì cũng phải thi cử nữa mà, đâu thể giỡn chơi.
Vắt vẻo trên lan can phòng thí nghiệm, nơi ít người qua lại nhất, Jessica chống tay nghĩ vu vơ, đột nhiên nhớ tới hai giấc mơ kì lạ trong ngày. Người phụ nữ tên Pele đấy, hình như cô đã từng thấy ở đâu rồi, nhưng khổ nỗi là cô chả nhớ được, ôi cái đầu vô dụng này, nhưng cuộc hỗn chiến hồi nãy, để lại trong cô một thứ nào đó rất ấn tượng mà nghĩ mãi cô vẫn không nghĩ ra đấy là ấn tượng gì. Càng suy tư kiểu này, Jessica lại càng rối. Haiz... nên đi dạo thư giãn, hít thở ánh nắng sớm đông, vả lại khu vực phòng thí nghiệm điều chế dược liệu, cô chưa tham quan bao giờ, cũng thấy tò mò xen chút hiếu kì. Miễn bàn cãi, Jessica nhảy khỏi lan can, gạt phăng đống lộn xộn trong đầu và khởi hành chuyến đi lung tung.
Phòng điều chế số một có khói phả ra từ ống dẫn khói. Jessica chau mày, xoa cằm trầm ngâm hồi lâu rồi quyết định tới đó xem thử.
***
Sunny hớt hải chạy từ thác nước sau trường chạy ra, mặt tái nhợt vì mệt. Đầu tóc bung như tổ quạ, có ai biết được không nhỉ? Cô đã chạy bộ suốt mười lăm phút chỉ tại trường cấm sử dụng phương tiện di chuyển vào giờ học.
Phía xa xa, Yuri trầm tư chìm đắm trong thế giới của riêng mình, mà cái thế giới này chẳng mấy ai hiểu được. Sooyoung tà lanh tám chuyện sách vở với mấy đứa bạn lớp khác, thỉnh thoảng lại liếc sang Yuri một cái lạnh sống lưng, nhưng đối diện Yuri, Yuri luôn tỏ ra bình thản như không có việc gì. Thấy Sunny thất thần y bị ma rượt, Sooyoung lo lắng chạy đến, bẹo má cô nàng chọc yêu.
- "Sunny tiểu thư, không phải giờ này đang ở thác nước sao? Nhớ mình à?"
Phớt lờ câu nói đùa của Sooyoung, Sunny phóng tới Yuri, kéo áo gay gắt kể.
- "Không hay rồi... Jessica... Jes..sica..."
Cái tên Jessica khiến Yuri choàng tỉnh, Yuri hất phần mái rủ hờ, toan mở miệng. Yoseob lâu ngày không gặp Jessica, dự định sẽ mời cô ăn trưa, ai ngờ vừa mới đạp chân tới lớp cô thì nghe được tin khẩn cấp về Jessica. Không nghĩ ngợi nhiều, anh xông đến nắm mạnh vai Sunny hỏi dồn.
- "Jessica... Jessica bị sao? Cô ấy xảy ra chuyện gì?"
Thế là Yuri im bặt, căng thẳng chờ câu trả lời của Sunny. Nàng ta vì bị giữ chặt nên "A" lên một tiếng, Sooyoung nhăn mày kéo nàng ra khỏi Yoseob. Sunny ngỡ ngàng, mắt tròn xoe nhìn bàn tay Sooyoung đang nắm tay mình, bất giác lòng ấm áp hẳn, nhưng một giây sau, nàng hốt hoảng thuận lại sự việc. An toàn của Jessica là trên hết, hãy quên cảm giác ấy đi, Sunny.
- "Là thế này, vừa nãy có người nói với mình, thấy Jessica đi về hướng khu thí nghiệm, mà chỗ đó vốn là nơi ẩn thân của Lee Donghae. Nếu với người khác mình không quan tâm, nhưng hơn một tuần trước, mình tình cờ phát hiện, tên Donghae đấy cứ nhìn Jessica bằng ánh mắt không bình thường. Hiểu rồi chứ? Con dê đó sẽ không để yên cho một miếng mồi béo bở. Mong rằng mấy người đã đọc qua tiền án tiền sự tình trường của tên ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦY
ActionTác giả: tyshushy Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo...