Chương 40

102 5 0
                                    


Trở về trường với tờ giấy xin thôi học trên tay, Jessica rầu rĩ kéo lê vali trên dãy hành lang dài hun hút. Cô gấp gọn đồng phục, chỉnh chu lại phù hiệu lớp ánh sáng quí tộc rồi bàn giao cho chị Nana. Sunny khóc sướt mướt ôm chặt lấy cô, bạn bè cùng lớp cũng không nỡ rời xa Jessica, riêng chỉ có Yeon Woo là vui mừng khôn siết. Lí do Jessica phải lấy chồng cũng có sự góp phần của Yeon Woo, ả ta đã gọi điện cho Shin Han, kể lể Jessica ở trường rất khổ sở, luôn bị bắt nạt và mong muốn được về nhà. Ngay lập tức, cha Jessica tin sái cổ, mau chóng gọi cô về và thúc ép chuyện kết hôn. Yeon Woobiết, Jessica vô cùng nghe lời cha, mà ông cha đó của ả cũng thương Jessica tuyệt đối. Chỉ cần ả nói Jessica ở trường chịu khổ, ông nhất định sẽ bắt cô về. Và kế hoạch đó của Yeon Woo, đã thành công vượt mức mong đợi.

Hì hục khuân đống hành lí lên thảm thần, Jessica thơ thẩn ngắm nghía ngôi trường lần cuối. Nhanh thiệt đó, mới ngày nào cô còn chân ướt chân ráo vào đây, nhìn mọi thứ với con mắt kinh ngạc và đầy ngưỡng mộ, ấy vậy mà giờ phải chia xa mãi mãi. Dòng sông, khu rừng, chúng đều nhuốm màu cô tịch như tạm biệt chủ nhân ra đi.

Bịch...

Chiếc túi Sunny tặng hồi giáng sinh rơi tọt xuống đường, Jessica khom mình toan cúi lượm, bỗng có một bàn tay khác nhanh hơn cô, nhặt chiếc túi xách lên. Cô ngạc nhiên ngẩng mặt, thân ảnh cao kều của Sooyoung, dưới ánh nắng nhẹ mùa đông, len lỏi vô đồng tử Jessica. Sooyoung mặc đồ theo phong cách nhiều lớp, áo pull trắng khoác ngoài sơ mi sọc xanh, đi kèm quần jean xám, tôn lên làn da tráng bóc như trắng gà luộc. Ừ, cô chưa bao giờ quan sát Sooyoung gần thế này, đặc biệt là đôi mắt tím tĩnh lặng. Sooyoung phủi qua loa cái túi, đặt lên thảm, rồi âm trầm nói.

- "Cô chủ" - Dứt lời, Sooyoung cúi đầu kính cẩn. Jessica hoảng đến há hốc miệng. Cô giật lùi vài bước, cằm xệ tận mặt đất.

Một phút trôi đi. Gió rít nhẹ sau gáy Jessica, người cô chợt sởn gai ốc. Sooyoung vẫn im lặng, đứng bất động cạnh cô, trong Sooyoung cứ như pho tượng thạch cao, vừa lạnh lùng vừa tông đơ, làm cô sợ chết đi được. Hắng giọng e hèm, Jessica gãi đầu bối rối.

- "Hình như có con gì chui vào tai tôi" - Ngoáy tai một cách bất lịch sự, Jessica ậm ờ nửa thật nửa đùa.

Sooyoung không mấy ngạc nhiên trước thái độ của cô. Có lẽ cô đang sốc và không tin vào tai mình. Cũng phải thôi, một kẻ chập chập cheng cheng với những sở thích quái dị đột ngột gọi mình là "cô chủ", thử hỏi nếu là bạn, bạn có hoảng không? Quá hoảng ấy chứ. May mà Jessica vẫn đủ tỉnh táo để cân nhắc mọi việc. Mặc kệ Sooyoung trước mặt, cô tiếp tục công việc khuân vác dở dang. Sooyoung thấy vậy liền giúp cô một tay. Xong xuôi đâu đấy, Jessica thở phào phủi tay, nhảy lên thảm, song ngoái lại tạm biệt Sooyoung.

- "Cảm ơn"

Tấm thảm Jessica vừa bay mất, Sooyoung liền búng tay gọi ra một chiếc thảm khác đuổi theo sau cô.

Witchcraft được một phen náo loạn, hội trưởng tài hoa biến mất, Kwon Yuri có người yêu, Sooyoung nhí nhảnh mất tích và huyền thoại Jessica chuyển trường.

***

Về nhà được ba ngày, cả ba ngày Jessica đều bận rộn tối tăm mặt mũi. Nào là chuẩn bị ra mắt gia đình nhà chồng, nào là mua sắm và tân trang lại cách ứng xử trước mặt người lớn, nói túm lại, vân vân và mây mây, việc làm không kể siết. Chiều tối ngày thứ tư, trong nhà Jessica bỗng xuất hiện một đám người lạ hoắc lạ huơ, tóc tai lòe loẹt, ăn mặc diêm dúa, xấn tới bên cô tấn công dữ dội.

VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ