Ngoại Truyện 3

228 13 0
                                    

Kỳ khảo sát cuối cùng vội đến như cơn gió mùa đông lạnh giá. Hoàng điện vương quốc pháp thuật náo nhiệt tựa mở hội, kẻ tôi tớ ba chân bốn cẳng ráo riết chuẩn bị tư trang cho trận đấu sắp tới. Nghe nói lần này nữ hoàng của bọn họ sẽ giao chiến với đại thần quang tước Itachi, là trưởng tộc ánh sáng hùng mạnh ở phương Bắc. Theo lệnh Sena, quang tước Itachi sẽ không kiêng nể vị thế thần tử, ra tay hết sức mình trong cuộc chiến với nữ hoàng. Jessi không có bất cứ sự lựa chọn nào khác, cô chỉ được đánh thắng và vượt qua giới hạn kiểm soát sức mạnh, hoặc thua cuộc và chết dưới tay Itach và rời xa Yuri và bị gì đó tương tự vậy.

Như cái tên của trận đấu, "Kỳ khảo sát cuối cùng", tức đây là cơ hội cuối cùng của Jessica, cô phải thắng để bảo toàn ngôi báu và giữ Yuri bên cạnh mình, cô biết việc này là nguy hiểm, nhưng việc cô mãi không thể điều khiển sức mạnh của bản thân còn nguy hiểm hơn gấp trăm nghìn lần. Năng lượng nữ hoàng là vô tận, nếu để nó kiểm soát Jessica, nó sẽ phá hủy vương quốc pháp thuật và tiêu diệt hành tinh phù thủy. Mặc dù biết muốn kiềm chế nó rất khó khăn, nhưng người duy nhất có thể làm việc ấy chính là chủ nhân nó - nữ hoàng pháp thuật.

***

Hai tiếng đồng hồ trôi qua, Jessica uể oải ngắm dung mạo xinh đẹp lộng lẫy của mình trong chiếc gương hoàng tộc đối diện, cả người cô luôn lấp lánh một thứ ánh sáng không bao giờ tắt, Sena bảo trái tim cô chính là sự sống của hành tinh này, vì thế, cô tuyệt đối không được để thua trong trận đấu định mệnh. Đã nhiều lần cô thắc mắc tại sao khảo sát cuối cùng cứ phải diễn ra bây giờ mà không phải ngày nào khác, lúc đó Sena chỉ thở dài, nhìn cô rồi cúi mặt nói.

"Thời hạn bảo toàn sức mạnh của các vị tân nữ hoàng chỉ có thể diễn ra một năm, nếu trong vòng một năm đó mà nữ hoàng vẫn không điều khiển được chúng, chúng sẽ lật đổ và chi phối lại nữ hoàng, gây ra họa diệt vong cho đất nước. Thứ lỗi cho thần nói ra điều này, trận khảo sát cuối cùng đó sẽ quyết định mạng sống của người, nếu người không vượt qua, đại thần vương quốc sẽ ..."

Nói tới đây, Sena bỗng ấp úng, đồng tử ngọc bích đã buồn nay còn buồn hơn. Cho dù thế nào đi nữa, Sena tin nữ hoàng của bà nhất định sẽ làm được, Jessi tuyệt đối không thua, bởi, người là huyết mạch hoàng gia duy nhất còn sót lại của dòng tộc Angela The Fence huyền thoại.

Jessica sẽ chết nếu thua. Đó là điều cô biết rõ nhất. Sức mạnh của cô có nguy cơ san bằng toàn bộ mạng sống và sự an toàn của người dân vương quốc, tất cả bọn họ sẽ chết dưới tay nữ hoàng, người đáng ra phải bảo vệ họ khỏi hiểm nguy và ban cho họ hạnh phúc.

Nắm chặt chiếc áo choàng lông đỏ hoàng gia trong tay, Jessica mím môi nhắm nghiền mắt. Cô nên làm thế nào để cứu mọi người? Phải chết ư? Nhưng mạng sống của cô chính là mạng sống của hàng vạn con dân vương quốc, cô chết rồi họ sẽ sống sao? Và còn tình yêu của cô, Yuri của cô, cô không muốn rời xa Yuri một chút nào.

Cửa phòng bật mở, Sunny bước vào mang theo một chiếc khuyên tai lông vũ trắng muốt, óng ánh và đẹp mắt vô cùng. Jessica nhìn cô, ánh mắt di chuyển xuống chiếc hộp đựng khuyên tai xám màu tinh tế, thắc mắc.

VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ