Mưa như trút nước. Máu hòa thành sông. Một cung điện ngập trong bóng tối, tiếng gào thét đan xen nụ cười tà độc.
Một thân ảnh phất phơ giữa tòa chính điện, chiếc quyền trượng ngọc bích đổi màu đen, bà ta ngước mắt nhìn tấm hình khổng lồ trước mặt, trong tấm hình đó, tồn tại một người phụ nữ tóc vàng mắt đỏ, cơ thể lấp lánh như một vì sao. Kẻ cầm quyền trượng phóng ra một chùm sức mạnh, bức ảnh tan thành trăm mảnh, vụn nát. Bước chân kẻ ấy chà đạp lên những mảnh vụn, bà ta cười cay độc, chĩa chiếc quyền trượng về phía Jessica.
Cô vùng mình tỉnh giấc, trán ướt đẫm mồ hôi, cả cơ thể đau nhức. Đặt chân xuống giường, Jessica quan sát xung quanh.
Tất cả chỉ là một màu đen u tối, không tiếng động, cũng chẳng ánh sáng. Jessica bình tĩnh, cất giọng âm trầm.
- "Có ai không?"
Vẫn là màn đêm im ắng. Cô nuốt nước bọt, lấy tinh thần, cất giọng tập hai.
- "Cho hỏi có ai ở đây không?"
"Phụt"
Từ trong đêm đen, ánh lên một ngọn lửa nhỏ, vàng rực và đủ để cô thấy đường. Jessica hoảng sợ, thụt lại về sau vài bước.
Cầm trên tay cây nến trắng, cô gái mắt tím đem theo ánh lửa tiến đến gần cô. Khuôn mặt lạnh băng, phần tóc mái đen rủ hờ một mắt. Cô gái lên tiếng.
- "Xin đi theo tôi"
Jessica ngơ ngác, mắt chớp chớp liên tục. Cô gái đó, đẹp quá. Nước da hồng hồng dước ngọn đèn, đôi lông mày đen láy, sống mũi cao thon, bờ môi cong khuyết hoàn hảo, đặc biệt hơn hẳn là tròng mắt cô ta, chúng có màu tím. Lần đầu tiên cô thấy một người có đôi mắt tím, lại còn đẹp ngất ngưởng, nhưng giọng nói của cô ta... lạnh quá.
- "Trưởng lão đang đợi, mời theo tôi." Thấy cô vẫn bất động trên giường, cô gái quay lại, thái độ lạnh lẽo.
Jessica ngu ngơ à ừ vài cái, rồi cũng ba chân bốn cẳng chạy theo.
Ra khỏi căn phòng tối, Jessica xém chút nữa là há mồm rộng tới rớt quai hàm. Cảnh tượng trước mắt cô, thật không thể tin nổi. Đây là một tòa lâu đài trung cổ khổng lồ, với vô số tòa tháp cao thấp khác nhau, trông thật hiên ngang và hùng dũng làm sao. Băng qua hành lang dài, là một cái sân rộng, có bãi cỏ xanh mướt và vài ba cây anh đào ngập lá non.
Đằng xa, một cô gái xinh đẹp, sở hữu mái tóc vàng hoe, trên tay lăm le cây chỗi chỉ vào mấy tên kẻ đang quì dưới đất run rẩy. Thấy Jessica và cô gái mắt tím đi ngang, cô gái kia giơ tay vẫy vẫy.
- Sooyoung...
Cô gái vẫn lạnh lùng bước tiếp, mặc kệ có người gọi. Jessica tròn mắt, hết nhìn cô gái kia rồi lại nhìn cô gái mắt tím. Tên cô ta là Sooyoung ư?
Quẹo trái, cô gái mắt tím tắt nến dừng lại, vì mãi suy nghĩ lung tung, Jessica đụng phải lưng cô ấy. Cô lùi lại, lấy tay xoa chán.
Cô nàng mắt tím xoay người.
- "Trưởng lão đang đợi bên trong. Mời cô vào." Vừa nói, cô vừa đẩy cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦY
AçãoTác giả: tyshushy Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo...