Con bạch ưng lớn bay lượn trên bầu trời, hạ cánh tại khung cửa cửa sổ hình chữ nhật ở văn phòng hội học sinh. "Phừng" một cái, bạch ưng liền biến thành một chàng trai cao ráo, thân mình thon nhỏ y hệt con gái, mái tóc bạch kim buộc gọn sau gáy, áo choàng khẽ đung đưa. Cậu cúi đầu trước một người.
-"Hoàng tử"
Người đó ngồi trên sofa, tay chống cằm, hai chân bắt chéo, dáng vẻ vô cùng uy nghiêm, quí phái. Hất ra vài sợi tóc vàng hoe, lạnh lẽo ném cái nhìn vô cảm về chàng trai tóc bạch kim.
- Nói. - Một từ ba chữ, ngắn gọn nhưng đủ hiểu.
Donghae cung kính.
- Pháp sư muốn gặp người, nội trong tuần này người phải trở về.
- Ta biết rồi. Nhà ngươi lui đi.
- Hoàng tử, còn cô gái đó...
- Ta đã cho người điều tra.
- Vâng.
Kết thúc cuộc đối thoại tưởng chừng như đóng băng cả căn phòng, Donghae gập mình nhảy ra khỏi cửa sổ.
Người tóc vàng nhẹ cười, những giọt nước trong bình bỗng bay lơ lửng trên không, hợp thành hình một cô gái, với ánh mắt bàng quang xen lẫn bí ẩn.
Jessica Jung là con gái Kim Tae Hee - bán phù thủy hệ ánh sáng, không phải con người bình thường.
***
Jessica choàng áo khoác lên người, chạy vội theo Yuri và dừng chân cạnh Yoseob, ở đó cũng có Sooyoung, Sooyoung đang giúp Sunny làm việc. Hầu như tất cả học viên đều tập trung ở đây.
Yoseob mỉm cười thân thiện.
- "Lâu rồi không gặp, Yuri."
Yuri không để tâm đến câu chào hỏi của Yoseob, lạnh băng ngoái về hướng cổng. Jessica bần thần, nuốt nước bọt xuống cổ họng.
- "Có chuyện gì vậy anh Yoseob?"
Mặc dù biết chuyện này chả hay ho gì, nhưng cô vẫn thấy tò mò.
Yoseob im lặng hồi lâu rồi chỉ tay về phía cái cáng, chùm khăn trăng muốt, đang được các anh khóa trên mang đi. Thầy giám thị bước tới, Sunny đáp chổi xuống mặt đất, tiến lại gần Yoseob. Mọi người đồng loại cúi chào.
- "Nạn nhân là XX, lớp mộc năm nhất. Theo lời kể của các bạn quanh đó, khoảng cuối tiết học tự chọn, cậu ta đã ra khỏi trường và đi bằng cổng chính." Yoseob đọc nguyên văn trong tập tài liệu cho thầy giám thị nghe.
Sunny kéo kéo vạt áo Jessica thì thầm.
- "Đấy. Lại có người đuối nước. Jessica à, hôm nay cậu ngủ trước đi, mình phải giải quyết một số việc, xong mới về được."
Gật đầu thay câu trả lời, Jessica lơ đãng nhìn lối cổng chính. Đã qua mùa nước lên, sao vẫn còn xảy ra chuyện này, chả nhẽ đây là một điềm báo?
- "Về thôi." Giọng Yuri vang lên, tuy chả ấm áp gì cho cam nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là sự lo lắng bị cục đá che đậy.
Yoseob nháy mắt, đá lông mày về Yuri, như kiểu anh cũng muốn cô rời khỏi nơi nguy hiểm này.
Tiếng thầy giám thị oang oang, hối thúc các học viên mau trở lại kí túc xá, việc ở đây giao cho hội học sinh và các giáo sư, vì Sunny nằm trong hội bảo vệ quyền lợi nên cô nàng đành phải ở đấy, phụ các bạn thu dọn hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦY
AcciónTác giả: tyshushy Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo...