Ở nơi sâu nhất của khu rừng, từng hạt mưa rơi tóc tách xuống nền đất xốp mềm, bao phủ cả thảm thực vật chìm trong biển nước.
Jessica đứng trên phiến đá lớn, tà váy mỏng bay đều đều trước gió, đôi chân trần lạnh buốt đau rát, khuôn mặt cô bị mưa hắt vào, tóc loang lổ ướt nhẹp bờ vai. Ngước mắt nhìn cảnh tượng đang hiện hữu, Jessica mím môi chặt, bàn tay cuộn thành nắm đấm, cơ thể run lên từng đợt. Cô lạnh, chiếc váy ngủ mỏng manh không đủ ấm với cô. Lần này thì cô hoàn toàn tỉnh táo, chắc chắn lại là giấc mơ ấy. Hai người phụ nữ kia nhất định sẽ xuất hiện. Hồi trước là nước, bây giờ là thực vật và đất. Chả nhẽ, giấc mơ này có ẩn ý gì?
Chát...
Keeng....
Đúng như Jessica dự đoán, hai người phụ nữ đó đã xuất hiện. Họ vung cao quyền trượng, tấn công trực diện, tiếng va đập giữa hai pháp bảo tạo thành những âm thanh chói tai, rợn người. Jessica biết mình chỉ có vai trò quan sát trận đấu chứ không thể xen vào, hai người họ đều phải chết, chết trong tay của nhau, của những người bạn. Tình bạn bị yêu thuật khống chế, chính yêu thuật đã kích động tới sợi dây tình địch trong họ, họ bị nhấn chìm ở góc tối nhất trong trái tim.
Xoẹt....
Một binh đoàn thực vật áp chế phù thủy Thổ, bà kiệt sức, khụy xuống, máu từ miệng chảy ra không ngớt, nhưng đáy mắt bà vẫn vô hồn không chớp. Dùng chút lực tàn cuối cùng, Thổ đập mạnh quyền trượng xuống mặt đất, một cột tua tủa nhọn hoắt chồi từ dưới đất chui lên, đâm xuyên qua phù thủy Mộc ở phía sau. Bà ta không để ý, đến khi phát hiện thì thân thể bà đã bị mũi đất đâm tới, máu bắn ra tung tóe, loang lỗ khắp vạn vật. Quang cảnh tanh tưởi mùi máu tươi, khu rừng xơ xác, hoang tàn. Thổ nằm trên đất, Mộc ngã dưới giàn dây leo chằng chịt, cả hai đồng mắt nhìn nhau, cái nhìn chan chứa tình người, rồi họ lại mỉm cười rạng rỡ, nụ cười trước lúc ra đi. Mộc thổ huyết, đám chất lỏng nhầy nhụa dăng đầy mặt bà. Thổ cũng chẳng khá khẩm hơn, bà ôm ngực thở dốc, miệng há to ngớp từng ngụm không khí.
Jessica gắng đối diện với khung cảnh kinh hoàng trước mặt, họ đang từ từ chết, hắc khí chỉ hết tác dụng khi cả hai không còn sức đánh nhau nữa.
Thổ - Mộc, sự thật về kẻ phản bội, thì ra là vậy, định nghĩa hai chữ "phản bội" trong sách cấm không phải phản bội nữ hoàng, mà là phản bội trong tình bạn. Phải, họ thân nhau như hai chị em, cùng chiến đấu, cùng tôn sùng một chủ nhân, bảo vệ một vương quốc pháp thuật, nhưng rồi cũng chết trong tay nhau. Thổ - Mộc vì hít phải loạn hồn hương, một loại hắc khí cực độc, có thể biến đồng minh thành kẻ thù và đánh nhau tới chết. Tình bạn họ không vượt qua được thử thách này, họ đã tàn sát lẫn và phản bội lẫn nhau. Đó là lí do cuốn sách kết hai phù thủy hộ pháp đó là kẻ phản bội.
Gió chậm chạp lướt qua Jessica, mang theo linh hồn của hai vị phù thủy tối thượng, cuộn vào với nhau. Jessica vô thức đưa tay chạm tới mảnh gió ấy, cô Mộc và Thổ bỗng hiện ra, họ vẫn giữ trên môi nụ cười tươi đẹp nhất dành tặng cho vị nữ vương tương lai đang đứng trước linh hồn của họ. Cả hai nhất loạt cúi mình, Jessica hờ hững nhìn xuống bọn họ, lạnh lẽo lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦY
AkcjaTác giả: tyshushy Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo...