Mặt đất và cây cối biến dạng dưới bàn tay Jessica. Cô như một con mãnh thú thức giấc, đôi mắt đỏ quạch không cảm giác, vô hồn, và không có đồng tử. Nước xoay quanh cô, tôn cô là kẻ thống trị. Vạn vật dường như nhún nhường trước người con gái bị sức mạnh vùi lấp lí trí.
Yoseob cắn chặt răng, gió thổi bay chiếc áo choàng lông thú, xới tung mái tóc óng vàng của anh. Phất tay ra cây quyền trượng chuông gió, anh dọng mạnh xuống đất, tập hợp linh khí.
- "Jessica... mau tỉnh lại đi." - Anh thét lớn về phía cô.
Từ từ di chuyển ánh mắt xuống người bên dưới, Jessica cười nhẹ, một nụ cười ...không phải của Jessica.
Yoseob ngày càng cau mày, nhảy vọt lên phiến đá đối diện cô. Cô đang bị sức mạnh chi phối, điều này đồng nghĩa với việc, thần trí cô bị giam giữ ở một phần nào đó trong con người kia, anh cần thức tỉnh và đem cô trở lại.
Xoay cây quyền trượng vàng, Yoseob bắt đầu xuất chiêu, anh lắc mạnh pháp bảo, tạo ra từng đợt sóng âm chói tai, hàng trăm quả chuông nhỏ đua nhau lắc lư, chúng đều nhằm vào Jessica tấn công.
Rất nhẹ nhàng, Jessica khoát tay lập kết giới, mọi phép thuật của Yoseob không thể chạm vào cô. Yoseob không chịu thua, anh tiếp tục lôi kéo nước dưới suối, chế tác ra vài chục cây giáo nhỏ, không ngừng phóng, phi đến mỏm đá, nơi Jessica đứng. Cuồng phong hung tợn theo đà xô ngã rất nhiều cây cối, chiếc áo choàng của Yoseob bị gió cuốn bay, để lộ cái áo sơ mi trắng mỏng, dáng anh cao dong dỏng, tay cầm quyền trượng rất oai phong. Anh không muốn làm cô bị thương, các chiêu thức anh dùng chỉ nhằm lôi cô ra khỏi nơi tăm tối trong cô gái kia. Nhưng xem ra, cô còn mạnh hơn cả anh tưởng tượng. Nhân nhượng với kẻ thù là tàn nhẫn với bản thân, mặc dù anh không muốn coi Jessica là kẻ thù, nhưng cô giờ đây đã không còn là Jessica mà anh yêu nữa. Cô... đang hủy hoại khu rừng. Và anh, phải ngăn chặn cô lại.
Phi người lên một ngọn cây, Yoseob tập trung điều khiển nước. Anh đọc thần chú, mắt toát ra vẻ căng thẳng đi kèm một chút lo lắng.
- "Water....Fight!"
Kết thúc câu nói, nước suối bỗng cuộn lại bắt lấy Jessica. Cô khẽ nhếch mép cười, bàn tay hất nhẹ về chỗ anh. Nước quanh cô cùng cái cây Yoseob đứng chợt vươn dài tóm lấy anh. Kinh hoàng trước năng lực siêu phàm của cô, anh không kịp trở mình, rớt thẳng xuống đất, lưng bị va chạm mạnh. Jessica phá được ma trận thủy lực Yoseob bố trí, không chỉ vậy, cô còn dùng chúng để phản công anh. Trong lúc anh suy nghĩ, Jessica gọi thần đất, những búp đất nhọn hoắt thi nhau trồi lên, hướng anh công kích. Cắn răng tỏ vẻ bực mình, Yoseob cầm quyền trượng, vẽ ra một vòng tròn nhỏ bên trong vòng tròn lớn, sau đó rung chuông, và một chùm ánh sáng cực mạnh bắn về Jessica. Cô dễ dàng hóa giải phép thuật của Yoseob mà không cần di chuyển, thân ảnh cô vẫn đứng trên đá, kiêu sa và hùng dũng.
Jessica nhìn anh, ánh mắt thật vô cảm và chẳng có hồn người. Một nụ cười nửa miệng thấp thoáng trên môi cô, như một lời vĩnh biệt dành cho kẻ thua cuộc. Ngón tay cô chỉ vào anh, Yoseob mất bình tĩnh, anh đang bị cô hớp hồn. Không thể, anh không thoát được cô. Anh... không cử động, cơ thể anh cứng nhắc. Và phía trên đầu anh, có một cành cây sắc bén đâm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦY
ActionTác giả: tyshushy Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo...