Chương 4

196 9 0
                                    


*Đồng bạc: Đơn vị tiền tệ phù thủy.*

***

Ngày hôm sau, trước giờ mặt trời mọc, một chiếc thảm thần lấp ló sau cánh cửa sổ phòng ngủ nằm trên lầu ba của cô. Tại vì cha về nên mẹ kế cho phép cô trở lại phòng ngủ trước đây, vốn là căn phòng tiện nghi, thoải mái và rất sang trọng. Mở cửa sổ, Jessica ló khuôn mặt ngái ngủ ra ngoài, ngáp dài vài cái rồi tỉnh ngủ hẳn khi thấy tấm thảm phất phơ. Cô rủa thầm, có cần phải gọi người ta dậy sớm thế không? Bây giờ mới là hai rưỡi sáng, con gà trống còn chưa kịp gáy thì "xe nhà trường " đã đến tận nhà. Đúng là một ngôi trường kì lạ, không biết ở đó sẽ có những thứ gì thú vị, ví dụ như áo tàng hình giống trong Harry Potter hay một con vật nuôi ngộ nghĩnh nào đấy. Nhưng vấn đề cần giải quyết lúc này, chính là... lại phải tới trường bằng vật biết bay. Jessica cô ghét điều đó, sẽ khó thở nữa cho coi. Aiza....

***

Bay ra bằng cửa sổ với chiếc vali nhỏ trong tay, Jessica ngẩng mặt hít hà mùi hương của gió đêm, mái tóc đen láy khẽ tung bay, ánh mắt cô nhìn bầu trời một cách si mê.

Lủng lẳng giữa thảm nhung đen huyền bí đó là một ngôi sao khổng lồ luôn phát ra thứ ánh sáng mị hoặc, ngây ngất lòng người, điểm xuyết quanh đấy là vài trăm ngôi sao lấp lánh lớn nhỏ. Jessica vén lọn tóc lòa xòa trước trán, liếc mắt ngắm cảnh đêm của thành phố Seoul phồn thịnh.

Tạm biệt mùa hè ở Seoul. Ta sẽ rất nhớ đấy.

Dang rộng vòng tay đón nắng mới từ mặt trời đang dần dần nhô cao, Jessica lắc đầu như muốn rũ bỏ cái quá khứ dị dạng, tồi tàn ra khỏi trí não. Bất giác, tay cô bị thứ đó mắc vào, ấm ấm mềm mềm. Jessica thụt tay xem xét.

Bám đậu ở bàn tay chai sạn của cô là một chú dơi nhỏ. Nó sở hữu một bộ lông tơ màu tím, màng chân mỏng đến độ có thể mang ra so sánh với tờ giấy. Ngước cái nhìn long lanh dành cho cô, nó chớp chớp. Ôi, cute không cưỡng lại được. Nếu là bạn thì bạn sẽ làm gì? Dĩ nhiên là rước theo chứ sao. Trời, cô nàng ngây thơ dữ dội chưa, luôn bị cái đẹp đè bẹp cái khôn.

***

Đúng bảy giờ kém, Jessica có mặt tại trường Witchcraft, ngôi trường mà theo trưởng lão Gorgon nói, là nơi đào tạo ra những phù thủy vĩ đại nhất vương quốc pháp thuật. Điều này thì cô không tin lắm, bởi hiện diện trước mắt cô là một tòa lâu đài, cô tịch, u ám, nguy nga, tráng lệ và có một chút gì đấy...khá xa xỉ.

Tọa lạc tại một ngọn núi cao gần triệu triệu mét, Witchcraft y một chú rồng khổng lồ, được bảo vệ bởi các bức tường kiên cố cùng cánh cổng to cao đồ sộ, phòng sự xâm nhập của các thế lực hắc ám và loài người luôn có tính tò mò.

Tấm thảm bay lên cao rồi dừng đột ngột trước cổng, đợi tới lúc cánh cổng hạ xuống, thảm thần mới tiếp tục bay. Jessica ngạc nhiên thắc mắc, tại sao chiếc thảm thần không đi thẳng vô trường mà phải đợi tới khi cổng mở? Chắc là vì qui định hoặc chung quanh trường có thứ gì đấy ngăn cản tấm thảm bay qua. Đặt cô trên sân cỏ rộng lớn hôm trước, thảm tự động bay đi.

Jessica vừa quan sát cảnh trí, vừa đưa tay vuốt ve chú dơi tím đáng yêu, nét mặt thờ ơ mọi ngày, nay đã thay thành dịu dàng, ôn nhu.

VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ