Điều Yoseob lo sợ nhất cuối cùng cũng đến. Trước kia anh chỉ nghi ngờ, thầm mong Jessica không phải công chúa, không phải vị hôn thê của Yuri. Vì sao ư?
Vì anh yêu cô. Cô là cuộc sống của anh. Chuyện khiến anh cắn rứt suốt thời gian qua chính là không thể giải thích rõ với cô về thân phận thật của mình, để rồi cô rời xa anh, ghét bỏ anh và không bao giờ tin tưởng anh nữa. Anh đã rất cô độc khi thiếu vắng cô, một cảm giác trống trải kéo dài trong vô thức, mọi lúc mọi nơi, anh đều nhớ đến cô.
Suria chết rồi, quả thực anh không biết đó là thật hay giả, mụ ta có thể dễ dàng ra đi vậy sao? Còn cả Yeon Woo, cô ta sẽ đăng cơ và quốc vương bị giam cầm mãi mãi. Phải rồi, chỉ có công chúa thật mới mở được cánh cửa ở điện linh lung - nơi giam giữ nhà vua, nếu Jessica là công chúa, Yoseob cần phải đưa cô trở về vương quốc pháp thuật, Suria còn sống hay đã chết, anh đành liều mạng trực tiếp điều tra, để tránh xảy ra sơ xuất.
Triệu hồi pháp bảo quyền trượng chuông vàng, Yoseob xoay chuyển, vẽ một hình tròn trên nền đất, đọc thần chú và mở ra cánh cửa không gian giữa hành tinh này với các hành tinh khác, nghe thì giống giống tàu vũ trụ, nhưng tốc độ thì nhanh hơn cả vạn lần và thiết bị không cồng kềnh như đi tàu. Yoseob khoác áo choàng lông trắng, vốn là trang phục hoàng tộc của anh ở vương quốc pháp thuật. Sooyoung mặc áo choàng đen quét đất, đội mũ chóp nhọn vành rộng, y hệt một thầy phù thủy thực thụ. Jessica chùm áo choàng Witchcraft kín người, kéo mũ đội sụp chỉ để lộ hai con mắt đỏ quạch màu máu. Yoseob chuẩn bị một chiếc thảm thần từ trước, cả ba nhảy qua cửa không gian, lập tức khởi hành đến vùng đất của những phù thủy như trong truyền thuyết kể lại cách đây hàng trăm năm.
***
Ba ngày lặng lẽ trôi qua, Yuri mệt mỏi day day thái dương, ngả người ra chiếc sofa quí tộc đỏ thẩm dát vàng. Yuri mặc một chiếc áo hình rồng, khoác ngoài là áo choàng hoàng gia, tay vân vê cây đũa thần ánh kim lấp lánh. Hôm nay là lễ cưới của Yuri và công chúa Jessi, sau lễ thành hôn này, Yuri sẽ chính thức lên ngôi, sống một cuộc sống bên cạnh người con gái mà Yuri đã yêu mến lúc nhỏ. Không bạn bè, không Jessica, cũng không còn trận chiến cuối cùng. Mọi chuyện đã kết thúc, khi trăng non lên, ánh sáng Atenist sẽ trở lại, Jessi thành nữ hoàng và vương quốc pháp thuật sẽ lại giống ngày xưa, như một câu chuyện cổ tích kém ly kỳ, hoàng tử không hạnh phúc bên công chúa. Yuri đã từng ước mình không phải hoàng thái nữ điện hạ, hoặc Jessica là công chúa, như vậy sẽ hoàn hảo biết bao nhiêu.
Trái ngược với tâm trạng Yuri, Yeon Woo vui mừng khôn siết, không biết vì sao Suria lại muốn giả chết, nhưng ả không quan tâm, chỉ cần cưới được Yuri, mặc xác mụ ta thích làm gì thì làm. Ngồi trước tấm gương lớn, Yeon Woo nhẹ nhàng chải từng lọn tóc vàng hoe, chỉnh chu chiếc váy trắng tinh trên người, nhờ một chút son phấn, khuôn mặt Yeon Woo bỗng xinh đẹp hơn gấp bội. Nhìn vào trong gương, ả mỉm cười mị hoặc, chưa kẻ nào cưỡng lại được bùa "mê hồn tán" của ả, lần này Yuri điện hạ, có không muốn cưới cũng phải cưới, những gì ả thích, ả không lấy, thì những kẻ khác cũng đừng hòng mà lấy.
Cốc cốc cốc...
Tiếng gõ cửa vang lên đều đều, Yeon Woo chăm chú chải tóc, nhỏ nhẹ cất giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG QUỐC PHÙ THỦY
ActionTác giả: tyshushy Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo...