chương 1: Trọng sinh

3.8K 93 15
                                    


  Huỳnh Bảo Trâm, 27 tuổi. Nhan sắc cũng thuộc trung bình. Đã có chồng nhưng chưa có con. Họ đang sống tại một căn hộ cho thuê ở thành phố A. Hôm nay, cô thấy trong người không được khỏe nên xin nghỉ phép đến bệnh viện khám, và kết quả là cô đã có thai hai tháng. Cô vui mừng chạy về nhà, định chiều nay anh đi làm về sẽ cho anh một bất ngờ.

  Nhưng than ôi! Vừa về đến nhà cô đã bắt gặp chồng và một cô gái khác đang thân mật trên giường. Nhìn thấy cô, anh ta chẵng những không chột dạ, mà còn thản nhiên nói.

  - Bảo Trâm! Chúng ta ly hôn đi! Tôi sẽ cưới cô ấy. Cô ấy xinh đẹp và có tiền, có quyền có thế hơn cô nhiều. Sẽ cho tôi cuộc sống tôi muốn. Còn cô chẳng có gì cả, lúc trước tôi mắt mù mới cưới cô, nên giờ mới phải hối hận. Đơn ly dị tôi đã viết và ký sẵn, cô chỉ việc ký vào là xong. Chúng ta đường ai nấy đi.

  Nói rồi, hắn đưa cho cô tờ giấy đơn ly hôn, trên đó cũng đã ký tên của hắn. Cô nhìn tờ giấy, rồi nhìn hai tên gian phu, dâm phụ vẫn đang ôm nhau tươi cười đắc ý nhìn cô. Cô thật muốn cầm dao lên đâm chết họ, nhưng cô nghĩ đến đứa con trong bụng nên cố nén lại. Cô cười khẩy nói.

  - Ha. Anh đừng có hòng! Tôi sẽ không để hai người toại nguyện đâu.

  Rồi cô xé nát tờ giấy ly hôn quăng vô mặt họ. Xách giỏ đi ra ngoài trong nước mắt. Nhưng cô cũng không quên đem ở khóa mới mua trong giỏ ra mà khóa cửa bên ngoài lại. Nhốt hai kẻ khốn nạn bên trong. Nếu không phải nhà thuê và ở chung cư, cô thật sự muốn đổ xăng thiêu chết họ.

  Vừa đi nhanh, vừa khóc, vừa tức tối. "Tại sao? Tại sao lại đối xử với mình như vậy? Mình có làm gì hại ai đâu mà phải chịu sự đau khổ như thế này chứ? Khi xưa thì người yêu bao nhiêu cũng bị cướp, bây giờ đến chồng cũng bị giật. Tại sao lại như vậy chứ?"

  Cô sờ lên bụng, nơi đó có một sinh mệnh nhỏ bé đang bắt đầu tượng hình. Tự nói.

  - Con yêu! Cha đã bỏ mẹ con ta! Thì mẹ con ta cũng không cần tên khốn nạn đó nữa. Mẹ sẽ tự sinh con ra và nuôi con lớn khôn.

  Tuy nói vậy, nhưng nước mắt cô vẫn tuông rơi trong đau xót, trái tim như thắt lại đau đớn. Cô cất bước đi mà không biết mình sẽ đi đâu. Đột nhiên, một chiếc xe tải lớn từ một con phố băng ra và... cô cảm thấy cả người tối sầm lại, nhưng ý thức cô vẫn còn thanh tĩnh.

  - Không ngờ cả ông trời cũng muốn mình tác hợp cho họ. Người yêu cũng bị cướp nay đến chồng cũng bị giật. Nếu có thể làm lại từ đầu mình nhất định sẽ không yêu ai, không lấy chồng. Chỉ sẽ sống vì bản thân mình. Con ơi! Cho mẹ xin lỗi mẹ đã không bảo vệ được con.

  Rồi dần dần chìm vào bóng tối.
  ___________________________________________________________________

  Một giọng nói quen thuộc vang bên tai cô.

  - Trâm! Trâm.... dậy ăn cháo, uống thuốc nè con.

  Bảo Trâm cố gắng mở đôi mắt nặng trịch của mình, đập vào mắt là một gương mặt quen thuộc, hiền từ mà mấy năm nay cô luôn nhớ. Cô tưởng mình thật sự đã chết, bèn khóc nức nở kêu.

Em đừng hòng thoát! (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ