Bảo Trâm nghe hắn nói mà buồn cười đáp lại.- Cậu 2 à! Cậu suy nghĩ xa vời quá đó. Tôi còn rất nhỏ chỉ muốn cấm đầu vào việc học hành thôi. Không muốn nghĩ tới chuyện khác. Cái gì mà bạn gái, cái gì mà kết hôn. Tôi không muốn nghĩ tới.
Hắn nhéo mũi cô nói.
- Em đừng nói sạo! Đừng tưởng anh không biết năm học lớp bảy em đã bắt đầu yêu thầm một anh trai học khối chín rồi. Đáng tiếc... hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình a! Người ta chỉ xem em như em gái thôi.
Cô kinh ngạc, "phải rồi! Kiếp trước đúng là có chuyện này, hắn không nói mình cũng quên luôn. Mà sao hắn biết được?" Cô lạnh lùng hỏi.
- Anh điều tra tôi?
Hắn thản nhiên đáp.
- Chuyện này đâu cần điều tra. Tự động sẽ có người nói thôi.
Cô chợt bừng tĩnh đại ngộ. "Phải rồi! Năm lớp 7 mình chơi thân với con Trinh nhất, chuyện gì cũng kể nó nghe. Năm lớp 8 mới bắt đầu xích mích. Lớp 9 lại cùng thích Trí Bảo, nên nó đem chuyện này nói với hắn là bình thường đâu cần hắn điều tra!" Nhưng cô cũng không chịu thua, thản nhiên nói.
- Đó chỉ là chuyện tuổi trẻ bồng bột nhất thời thôi. Anh không nói tôi thật sự cũng đã quên mất. Bây giờ tôi đã tĩnh ngộ rồi, chỉ muốn tập trung đầu óc vào việc học thôi!
Hắn lại nói.
- Anh không tin. Nếu là vậy thì tại sao lúc đầu vừa gặp anh, em đã nói thích anh muốn làm bạn gái của anh?
- Đó cũng là do tôi nhất thời bồng bột.
Hắn lại cười khảy nói.
- Còn... hồi sáng này em tông vào một người đi đường, khi anh ta ngước mặt lên, em đã say đấm nhìn anh ta không chớp mắt. Còn lấy khăn tay của mình bó lại vết thương cho anh ta nữa, đó là ý gì đây? Bảo Trâm! Có phải chỉ cần là ai đẹp trai em đều sẽ thích không?
Cô tức giận quát.
- Anh đừng nói bậy. Tôi say đấm nhìn anh ta hồi nào? Anh ta bị thương chảy máu, tôi không có gì băng lại đành lấy khăn quấn đỡ lại thôi. Chỉ là một cái khăn, không phải anh cũng có sao? Ý gì là ý gì? Mà tại sao tôi phải giải thích với anh chứ? Dù tôi thích ai cũng là chuyện của tôi.
Hắn tức giận đột nhiên tát cho cô một cái vào má. Cả hai đều bất ngờ đứng hình một lát. Trí Bảo hối hận vô cùng, hắn lại không kiềm chế được. Cô sẽ lại ghét hắn, khó khăn lắm hắn mới bắt cô đi chơi với hắn được. Nếu để cô lại ghét nữa, lần sau làm sao mà được ở cùng cô nữa đây? Hắn nghẹn ngào nói.
- Bảo Trâm! Anh...
- Chát..
Từ xin lỗi chưa thốt ra thì hắn đã bị cô cho một cái tát như trời giáng, mạnh hơn hắn vừa tát cô rất nhiều. Tát hắn xong, bàn tay cô cũng đau rát luôn. Dám đánh cô? Hai kiếp làm người hắn là người đầu tiên. Nhưng hắn lại không phản kháng, chỉ cần cô không giận hắn thì cô có đánh hắn như thế nào, hắn cũng chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng hòng thoát! (NP)
RomansThể loại: trọng sinh, np, hiện đại Huỳnh Bảo Trâm, 27 tuổi. Nhan sắc cũng thuộc trung bình, đang sống cùng chồng tại một căn hộ cho thuê. Nhưng mà hôm nay, Bảo Trâm thấy trong người không khỏe, vội xin nghỉ phép một ngày đến bệnh viện khám và kết qu...