chương 6: ép buộc

1.4K 60 3
                                    


Cô lại cười khảy lại nói.

- Ha! Đây là cách cua gái của Trí Bảo thiếu gia sao? Dùng mẹ tôi để đe dọa tôi?

Hắn lắc đầu nói.

- Bởi em không ăn mềm, anh chỉ có thể dùng cứng thôi! Anh cũng không muốn đâu. Anh định dùng tấm chân tình từ từ cảm hóa em nhưng mà... anh không muốn một thằng nào khác sẽ nhảy vào thế vị trí anh.

Cô lại nói.

- Không thấy làm như vậy tôi sẽ càng chán ghét anh sao?

Hắn dịu dàng nói vào tai cô.

- Chỉ cần em đồng ý làm bạn gái anh. Anh sẽ có cách khiến em phải thích anh.

Cô khinh thường hỏi.

- Sau đó thì sao?

Hắn ngạc nhiên,

- Sau đó...

Sau đó là thế nào? Ý cô muốn hỏi là gì hắn không hiểu. Hắn biết hắn thích cô, muốn cô làm bạn gái hắn, chỉ có vậy thôi, chứ chưa nghĩ tới chuyện xa vời gì. Họ chỉ mới là học sinh lớp chín, còn phụ thuộc vào trợ cấp của cha mẹ. Nhưng mà nếu cô muốn về tương lai sau này, hắn nhất định sẽ cố gắng tự lập sớm. Đợi đến khi đủ tuổi họ sẽ cưới nhau. Chắc là cô muốn như vậy đi! Hắn đồng ý! Nhưng khi hắn định mở miệng nói thì cô đã nói trước, bởi cô thấy hắn ngập ngừng liền nghĩ ngay là hắn chỉ muốn chơi đùa cô thôi.

- Sau đó anh đem tôi ra làm đối tượng cho những đứa con gái thích anh ra mà công kích, làm xấu mặt tôi, hùa nhau ức hiếp tôi. Anh đứng đằng sau tươi cười hơn hở, tự hào. Nhưng trước mặt lại làm một người tốt dùng miệng lưỡi chăm sóc, quan tâm tôi. Khi tôi đã yêu anh hết lòng thì anh lập tức đá tôi văng ra cặp với người khác, bảo tôi soi gương lại xem bản thân mình có xứng với anh không? Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga phải không.

Lời nói lạnh lùng, sắc bén, từng chữ từng lời như một cây kim đâm vào tim hắn rỉ máu. Trong mắt cô thì ra hắn là hạng người đê tiện vậy sao? Đúng là lúc trước hắn có nghĩ sẽ như thế, nhưng từ khi hắn phát hiện hắn thích cô, yêu cô, đêm nào cũng nằm mơ thấy cô. Hắn đã không còn có suy nghĩ như vậy nữa. Hắn muốn cho cô mọi sự bình yên và tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, Bảo Trâm không hề biết điều đó. Cô chỉ biết kiếp trước là hắn đối với cô như vậy. Những lời cô nói cũng chỉ là kể lại những gì kiếp trước hắn đã gây ra cho cô thôi.

Thấy hắn thất thần, cô vội nhân cơ hội đẩy hắn ra. Phát hiện nút áo bị hở vài cái, cô vội vã vừa chạy vừa cài lại. Hắn chợt bừng tĩnh lại chạy đuổi theo cô, nhưng bổng nghe trong bụi cây gần đó có tiếng sột xoạt. Hắn vờ chạy khuất, sau đó vòng lại qua phía sau bụi cây, thì thấy một thằng học sinh đang cầm điện thoại xem lại cảnh tượng hôn môi vừa rồi của hai người. Hắn là bị quay lén đi!

Lập tức, hắn giật lấy điện thoại của thằng đó, bấm bấm cái gì đó. Sau cùng đập nát nó, túm cổ áo nó đưa lên cao cảnh cáo.

- Đừng để tao bắt gặp mày quay lén chuyện của tao lần nữa thì sẽ không đơn giản là cái điện thoại bị nát đâu nghe mậy!

Em đừng hòng thoát! (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ