Vài ngày sau, Bảo Trâm vừa tan học thì vội đạp xe ngược với hướng về nhà. Trí Bảo đang dõi mắt theo cô, thấy vậy cũng cho tài xế lặng lẽ theo sau. Hắn thấy biểu hiện của cô mấy hôm nay rất lạ, cứ chau mày, rầu lo chuyện gì đó. Nên đặc biệt chú ý đến cô.Bảo Trâm thực tế là đang lo cái vụ mồ hôi có mùi hoa cúc của cô. Bởi cô đâu phải Dương quý phi hay Hàm Hương đâu mà trên người có mùi hương tự nhiên được. Nếu cô sinh ra đã có mùi hương rồi thì cô sẽ vô cùng sung sướng, con gái ai mà không thích lúc nào trên người cũng có mùi thơm. Tuy nhiên, mùi thơm này đột nhiên lại xuất hiện gần đây, khiến cô nghĩ chính là dấu hiệu của bệnh gì đó, nên khiến cô lo rầu. Cho nên hôm nay cô mới quyết định đến bệnh viện khám.
Cầm kết quả trong tay mà cô cũng không thể lý giải nổi. Sức khỏe đều bình thường, không khác lần khám trong trường là mấy. Nguy cơ tiểu đường cũng không có. "Vậy thì quái thật? Sao tự nhiên mồ hôi lại có mùi thơm? Không lẽ đúng như bác sĩ nói có lẽ là do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể sao? Nhưng tại sao không là mùi hoa hồng hay hoa nhài mà là mùi hoa cúc chứ? Hoa cúc người ta hay dùng để chưng trên bàn thờ mà. Hu hu mình bị gì kỳ vầy nè?"
Thấy cô đi ra, Trí Bảo vui mừng chạy lại hỏi.
- Bảo Trâm! Em không sao chứ?
Bảo Trâm kinh ngạc.
- Hả? Sao anh lại ở đây?
Hắn đáp.
- Anh thấy em đi vào bệnh viện, nghĩ là em bị bệnh nên vào xem.
Bảo Trâm cảm thấy lòng mình như có một dòng nước ấm chảy qua. Một cảm giác bồi hồi, xúc động, xao xuyến. "Hắn đang quan tâm cho mình?" Nhưng đột nhiên, cô nghĩ lại đó là Trí Bảo thì lập tức đập tan ngay những cảm giác đó. "Không thể được! Mình không thể rung động trước hắn nữa, đã một lần đau rồi. Không thể để đau thêm lần nữa!" Nghĩ rồi cô nhanh chóng lấy lại thái độ lạnh lùng nói với hắn.
- Tôi không sao! Chỉ là đi khám thử xem có bị bệnh gì không thôi. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.
Hắn liền hỏi.
- Vậy kết quả nói sao?
Cô lắc đầu.
- Không có gì! Sức khỏe bình thường.
Hắn thở phào nhẹ nhõm nói.
- Vậy thì anh an tâm.
Vừa rồi hắn phát hiện trong mắt cô có một sự rung động nhẹ, nhưng chỉ một thoáng đã vội biến mất. Hắn biết cô đã có thể từ từ tiếp nhận tấm chân tình của hắn, chỉ là cô cố tìm cách nén lại nó thôi. Nhưng không sao, như vậy cũng không uổng công sức theo đuổi bấy lâu của hắn. Thời gian còn dài hắn sẽ đợi.
Chợt có một tiếng gọi.
- Bảo Trâm! Trí Bảo!
Hai người nhìn theo hướng tiếng gọi thì thấy Chương Dương và cả Ngọc Hải đang tươi cười đi tới. Ngọc Hải lên tiếng trước.
- Chúng ta lại gặp nhau rồi!
Ánh mắt cười gian nhìn về phía Bảo Trâm. Bảo Trâm thì chán ghét không thèm nhìn hắn. Trí Bảo lịch sự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng hòng thoát! (NP)
RomanceThể loại: trọng sinh, np, hiện đại Huỳnh Bảo Trâm, 27 tuổi. Nhan sắc cũng thuộc trung bình, đang sống cùng chồng tại một căn hộ cho thuê. Nhưng mà hôm nay, Bảo Trâm thấy trong người không khỏe, vội xin nghỉ phép một ngày đến bệnh viện khám và kết qu...