chương 9: giấc mơ

985 53 6
                                    


Trí Bảo cảm nhận cơ thể cô đang bắt đầu không chống lại được sự khiêu khích của hắn, bắt đầu có cảm giác. Nhưng chỉ một lúc lại mất đi, hắn bất chợt nhìn lại thì thấy nước mắt cô đang rơi lả chả từng giọt. Hắn nhìn vào ánh mắt cô, thì thấy ánh mắt ấy đang xa xâm nhìn về phương nào đó. Nước mắt cứ tự động chảy mãi, chảy mãi không ngừng. Cô cũng không hay biết là hắn đã sửa sang lại quần áo cho cô và nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.

Hắn thì thầm bên tai cô nói.

- Trâm! Có phải em đã trải qua chuyện gì rất đau khổ không? Có thể nói anh nghe không?

Nhưng đáp lại hắn chỉ có sự im lặng, ánh mắt vô hồn và những dòng nước mắt. Hắn vội lay mạnh cô gọi to.

- Trâm!

Cô mới hoàn hồn nhìn lại hắn, hắn thấy cô lại dùng ánh mắt câm ghét nhìn hắn. Không! Không phải là câm ghét mà chính là hận. Cô hận hắn? Đột nhiên, cô lại dơ tay tát vào mặt hắn, nhưng hắn đã theo bản năng chụp tay cô lại được. Bảo Trâm lần này mới thật sự hoàn hồn, vừa rồi cô vẫn còn đắm chìm trong cơn ác mộng. Cô hít hít vài hơi, lấy tay lau khô nước mắt mình. Nhảy khỏi người hắn, quay lưng lại hắn nói.

- Anh về đi! Tôi muốn yên tĩnh một mình.

Nhưng mà hắn đã từ phía sau ôm cô vào lòng, dịu dàng nói.

- Bảo Trâm! Đừng đuổi anh về! Những lúc thế này em cần có người bên cạnh. Nếu em ở một mình sẽ rất dễ bị trầm cảm.

Rồi hắn xoay cô lại, lấy khăn ra lau đi nước mắt cho cô. Hôn lên trán cô một cái nói.

- Anh không biết em đã trải qua chuyện gì? Nhưng bây giờ mọi chuyện cũng đã qua rồi. Em hãy quên nó vui vẽ mà tiếp tục hướng về phía trước, đừng nghĩ tới chuyện cũ nữa.

Bảo Trâm không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng nhìn hắn. Ánh mắt không oán, không hận, không ghét, không yêu. Chỉ an tĩnh như một mặt hồ phẳng lặng. Cô thở dài lắc đầu nói.

- Có những chuyện không phải nói quên là có thể dễ dàng quên.

Cô lại ngồi xuống đất, nép sát vào tường ôm gối, cố thu mình nhỏ lại. Đây cũng là thói quen mỗi khi cô cô đơn nhất, làm như thế cô mới cảm thấy được an toàn. Hắn thấy cô ngồi tư thế đó cũng rất đau lòng. Đó cũng chính là tư thế mà khi xưa hắn hay ngồi, mỗi khi ba mẹ hắn cãi nhau, đánh nhau. Khi họ không quan tâm cảm nghĩ của hắn mà đưa ra tòa ly dị. Lúc đó, hắn đã 10 tuổi rồi, cái gì cũng đã hiểu. Từ nhỏ lại được nhồi nhét những kiến thức kinh doanh từ hai người họ, nên sự hiểu biết của hắn cũng vượt xa những đứa trẻ khác.

Cũng từ đó, hắn mới bắt đầu sống buông thả. Từ một học sinh ngoan ngoãn, học giỏi trở thành một đứa trẻ hư hỏng, cá biệt. Vì hắn tập võ từ lúc 3 tuổi nên thân hình sẽ cao to và phát triển sớm hơn những bạn cùng trang lứa. Nên 13 tuổi hắn đã biết mùi con gái rồi. Đó là một người chị học trên hắn 2 lớp. Nhưng mà quan hệ mấy lần, chị ta lại chê hắn không có kinh nghiệm đã không ngần ngại đá bay hắn. Cặp với một người đàn ông lớn hơn chị ta 10 tuổi.

Từ đó, hắn bắt đầu là một kẻ phong lưu. Chỉ cần cô gái nào tự động dâng tới miệng mà không xấu tệ, hắn sẽ không ngần ngại ăn tươi nuốt sống. Sau đó, cũng sẽ đá bay. Nhưng mà, từ khi gặp Bảo Trâm... không! Không phải từ khi gặp cô ấy, mà chính là lúc cô ấy bị bệnh và sau khi hết đã thay đổi, hắn mới bắt đầu có lại được cảm giác tình yêu ban đầu. Biết nhớ, biết thương, biết chờ, biết đợi, biết sợ mất đi, biết vui mừng có được. Nhưng mà, tại sao cô ấy lại thay đổi, còn tìm cảm giác an toàn với tư thế đó? Phải chăng cô ấy đã gặp phải chuyện gì kinh khủng?

Em đừng hòng thoát! (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ