Bảo Trâm trừng to mắt, "Anh ta nói vậy là có ý gì đây? Chẳng lẽ anh ta muốn...". Cô hoảng sợ hét lên.- Không! Nếu anh dám động vào tôi. Tôi sẽ kiện anh...
Chương Dương lại dùng nụ cười ấm áp và lời nói dịu dàng nói.
- Bảo Trâm nỡ kiện anh sao?
Tim Bảo Trâm đập thình thịch. "Nụ cười này, giọng nói này... nhưng vì sao nghe giống như là ác ma từ địa ngục vậy? Anh là ai? Anh không phải anh Dương. Mau trả anh Dương như thiên thần lại cho tôi...hu hu..."
- Anh là ác ma...
Chương Dương cười nói.
- Đúng vậy! Anh chính là ác ma! Em không biết sao? Đây mới chính là con người thật của anh. Em có biết anh vô cùng mệt mỏi khi lúc nào cũng phải tươi cười với người khác không? Thậm chí đó là người anh câm ghét nhất. Người ta muốn lấy đi những thứ yêu thích nhất của anh mà anh cũng vẫn phải vui vẽ đem nhường cho họ. Em có biết cảm giác đó khó chịu đến ngần nào không? Nhưng anh cũng phải cố gắng mà tươi cười. Vì sao? Vì anh muốn người ta sẽ cảm thấy anh vô hại, chỉ là một kẻ khờ khạo, hiền lành, dễ bắt nạt. Nhưng khi họ chạm tới anh chính là lúc họ mất hết tất cả.
Rồi anh ta lại nhìn cô nói.
- Bảo Trâm! Anh luôn luôn cố gắng ngụy trang bằng lớp vỏ bọc thiên thần ở bên ngoài, để che dấu đi con ác ma tồn tại trong anh. Nhưng em...em năm lần bảy lượt xé bỏ đi lớp ngụy trang đó. Em nói xem một khi con ác ma đã lộ nguyên hình thì nó sẽ làm gì?
Bảo Trâm cả người bắt đầu lạnh toát vì sợ hãi. Cô nghĩ, "Phải rồi! Hai mươi mấy tuổi đã là chủ tịch của một tập đoàn lớn. Anh ta làm sao có thể thiện lương được cơ chứ? Là do mình quá ngu thôi! Thật đáng sợ! Mình muốn chạy khỏi nơi đây. Thoát khỏi anh ta!"
Nhưng đó chỉ là ý nghĩ của cô thôi a! Cả người cô bây giờ đã bị anh ta khóa chặt ôm trong lòng, nhúc nhích còn không được chứ đừng nói là chạy. Chợt anh ta kéo quần cô xuống, cô hốt hoảng la lên.
- Đừng...tôi vang anh đừng...hu hu...
Cô bắt đầu khóc lớn, nhưng anh ta vẫn không dừng lại. Môi anh ta đã hôn lên môi cô, chặn đi những lời cô muốn nói. Một tay khóa chặt hai tay cô, một tay thì đưa vào trong u huyệt nhỏ bé. Tuy cô không còn là xử nử, nhưng ngón tay hắn đưa vào dù chỉ là ngón út, vẫn khít chặt đến khó khăn.
Anh ta bỏ môi cô ra nói thầm vào tai cô.
- Trí Bảo đã chạm qua em bao nhiêu lần rồi?
Cô nín khóc, cắn chặt môi không nói. Dù có khóc anh ta cũng không tha cho cô, hà cớ gì phải hao tổn nước mắt. Chương Dương cũng không ép cô. Anh ta tươi cười nói.
- Em không thích nó mà vẫn để nó chạm vào vậy anh cũng muốn chạm vào, em cho anh luôn nhé!
Cô hoảng sợ lắc đầu lia lịa.
- Không... anh đừng làm như vậy! Nếu anh dám chạm vào tôi. Tôi sẽ... sẽ tự sát cho anh xem...
Bây giờ đến lượt anh ta hoảng sợ, trong cô quật cường như vậy chắc chắn là cô sẽ làm. Anh ta vội thu liễm lại dịu dàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng hòng thoát! (NP)
RomanceThể loại: trọng sinh, np, hiện đại Huỳnh Bảo Trâm, 27 tuổi. Nhan sắc cũng thuộc trung bình, đang sống cùng chồng tại một căn hộ cho thuê. Nhưng mà hôm nay, Bảo Trâm thấy trong người không khỏe, vội xin nghỉ phép một ngày đến bệnh viện khám và kết qu...