Chương Dương nhìn hắn từ trên xuống dưới như xem người ngoài hành tinh, tên đó thủ thế hỏi.- Làm gì nhìn mình lạ vậy?
Chương Dương nói.
- Ngọc Hải à! Bộ cậu bị trúng tiếng sét ái tình của cô bé đó rồi sao. Mới chạm một cái đã yêu?
Ngọc Hải phản bác.
- Yêu cái đầu cậu ấy! Mình chỉ là hơi phản cảm với cậu em bà con của cậu thôi. Nhưng mà hình như mình có cảm giác cô bé đó và mình đã biết nhau từ rất lâu thì phải?
Chương Dương ngạc nhiên hỏi.
- Cậu cũng có cảm giác đó sao?
Ngọc Hải cũng ngạc nhiên.
- Không lẽ cậu cũng vậy à?
Chương Dương gật đầu,
- Đúng vậy! Lần đầu mình gặp cô bé đó cũng có cảm giác như đã quen biết từ lâu.
Rồi anh ta nhìn những chùm hoa Sala đang đung đưa theo làn gió nhẹ, thì thầm.
- Có lẽ là từ kiếp trước đi!
Rồi nhớ lại hình ảnh vừa rồi. Hắn thắp nhang xong định ra hồ sen ngắm cảnh. Chợt thấy một người con gái đưa tay hứng đóa hoa Sala, đó là cô bé hắn đã gặp hôm qua. Chẳng hiểu sao, từ khi gặp cô bé đó hắn ngỡ đã quen biết từ lâu, không lúc nào mà không nghĩ đến cô bé. Hôm nay, hắn chỉ muốn đến chùa thắp nhang cho thanh tĩnh, không ngờ lại gặp được cô. Khi thấy cô tươi cười hạnh phúc vì hứng được đóa hoa, tim hắn bổng nhiên đập mạnh. Rồi lại thấy cô trao đóa hoa lại cho một đứa bé, lòng hắn lại thấy ấm áp.
Hắn muốn đi đến gần cô, nhưng chợt thấy bên cạnh cô lại có một chàng trai khác. Ban đầu hắn chỉ cảm thấy hơi quen, nhưng nhìn kỹ lại mới biết là Trí Bảo em bà con cô cậu với hắn. Nhìn hai người có vẽ thân thiết, hắn lại cảm thấy lòng buồn rười rượi. Nhưng chợt nghĩ lại, tuy lâu rồi hắn không gặp Trí Bảo nhưng những chuyện của cậu ta từ khi cô và dượng ly hôn, thì hắn đều đã nghe ba kể lại.
Hắn cũng ngậm ngùi thương tiếc, một cậu bé tốt đẹp ngoan ngoãn như vậy lại đột nhiên trở nên hư hỏng, thật là làm người ta thương tâm. Nhưng biết làm sao bây giờ, cô dượng cũng không thể trở lại với nhau. Mỗi người đi mỗi nước, đều cũng đã có gia đình riêng, có con riêng của họ. Nếu là Chương Dương thì cậu cũng sẽ trở thành như Trí Bảo. Và cũng không muốn sống chung với dì ghẻ và cha dượng. Nếu bị bắt buộc thì cậu cũng sẽ đi bụi đời. Cũng may là cô và dượng không ép cậu ta. Để cậu ta ở lại, hàng tháng chuyển tiền trợ cấp.
Bổng nhiên, Chương Dương lại có một hi vọng. Nếu như Trí Bảo chỉ là đùa vui với Bảo Trâm không phải là hắn cũng sẽ có cơ hội đến bên Bảo Trâm sao? Tuy cô không xinh đẹp lắm, nhưng lại rất có duyên, khi ở bên cạnh lại làm cho người ta cảm thấy ấm áp. Hắn cũng muốn một lần được hưởng thụ sự ấm áp đó. Nhìn thái độ của Bảo Trâm đối với Trí Bảo, hắn lại càng mừng. Cô cũng không thích Trí Bảo cho lắm, chịu đi cùng Trí Bảo chắc cũng bị cậu ta ép thôi.
"Cậu em này của mình, từ nhỏ nếu đã nhìn trúng món đồ nào rồi sẽ đòi có cho bằng được. Nhưng chơi một thời gian thì sẽ chán rồi bỏ đi. Bảo Trâm có lẽ cũng không ngoại lệ như những bạn gái khác của nó trước đây đi. Nếu có một ngày Bảo Trâm siêu lòng trước sự tấn công của cậu ta thì chắc chắn sẽ rất đau khổ. Hay nhân lúc này mình lung lay Bảo Trâm, không chừng cô ấy sẽ không phải thích Trí Bảo"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng hòng thoát! (NP)
RomanceThể loại: trọng sinh, np, hiện đại Huỳnh Bảo Trâm, 27 tuổi. Nhan sắc cũng thuộc trung bình, đang sống cùng chồng tại một căn hộ cho thuê. Nhưng mà hôm nay, Bảo Trâm thấy trong người không khỏe, vội xin nghỉ phép một ngày đến bệnh viện khám và kết qu...