Nhưng Bảo Trâm vẫn nói cảm ơn hai người, bảo họ nhà cô cũng sắp tới rồi họ không cần theo nữa. Rồi xoay người bước đi, chỉ để lại một bóng lưng cô đơn lặng lẽ đi vào hẻm sâu. Tuy cô nói họ không cần theo nữa, nhưng họ vẫn âm thầm đi theo khi thấy cô bước vào nhà họ mới quay đi. Ngọc Hải nói.- Cậu thấy cô bé này rất đặc biệt phải không?
Chương Dương gật đầu đáp.
- Ừ! Chỉ là...có vẽ như là tính cách không hợp với tuổi.
Ngọc Hải cũng gật đầu.
- Đúng vậy! Có lẽ khá trưởng thành, lại có thêm phần lạnh lùng nữa. Nhưng mà như vậy cũng tốt. Tính cách như vậy sẽ không dễ dàng bị cậu em phong lưu của cậu cưa đổ được.
"Và mình sẽ có cơ hội" nhưng lời này hắn cũng sẽ không nói ra. Đừng tưởng hắn nhìn không ra Chương Dương cũng thích Bảo Trâm. Tuy là bạn thân nhưng hắn cũng rất ganh tỵ với Chương Dương đấy. Đẹp trai hơn hắn lại giàu có tài giỏi hơn hắn, võ công cũng hơn hắn. Nói chung cái gì Chương Dương cũng hơn hắn cả, nhưng hắn chỉ ganh tỵ thôi chứ không hại bạn. Còn về Bảo Trâm, hắn sẽ cạnh tranh công bằng. Dù cô ấy chọn ai hắn cũng sẽ chúc phúc. Hắn nhìn ra Bảo Trâm không phải là hạng con gái tham giàu sang phú quý, hay mã bề ngoài nên hắn có cơ hội rất lớn.
Còn Chương Dương thì đang nghĩ, tại sao một cô bé nhỏ tuổi như vậy lại có thể lạnh lùng, bình tĩnh đến thế? Khi biết hai người họ hộ tống, bảo vệ cô, cho dù biết võ nhưng dù sao cũng là cô gái mới lớn, bình thường sẽ phải tỏ ra vui vẽ nở hoa trong lòng chứ. Đàng này, cô chỉ có chút xíu cảm động, sau đó thì lại khóa chặt lòng mình. Lạnh lùng bước đi, mang theo như ngàn nỗi đau thương chôn dấu tận đáy lòng. Một cô bé mới 15, rốt cuộc đã trải qua việc gì tâm hồn mới có thể trưởng thành như vậy? Có lẽ nên tìm dịp nào đó thử dò hỏi Trí Bảo xem hắn biết không?
Ngọc Hải nói đúng! Tính cách cô như vậy Trí Bảo chưa chắc đã chinh phục được. Nhưng mà, theo bản tính đàn ông thì càng khó chinh phục thì sẽ càng hứng thú. Mà càng hứng thú thì tính chiếm hữu sẽ càng mạnh mẽ hơn. Càng mạnh mẽ hơn thì một ngày nào đó, trái tim cũng mất theo luôn. Nghĩ tới đây, Chương Dương bổng thấy giật mình. Nếu như Trí Bảo thật sự yêu Bảo Trâm mà Bảo Trâm không đáp lại thì hắn sẽ làm ra điều gì? Hắn không dám tưởng tượng nhưng hắn lại nhớ ra. Trí Bảo phong lưu như vậy chắc chắn không yêu Bảo Trâm, hắn chỉ chinh phục để thỏa mãn sự háo thắng thôi. Nếu yêu Bảo Trâm rồi thì những cô gái xinh đẹp khác hắn nỡ bỏ sao? Thế là, Chương Dương lại vui vẽ trong lòng trở lại.
Bảo Trâm về tới tắm rửa, ăn nhẹ một chút rồi chuẩn bị lên gác nằm ngủ. Mẹ cô đã ngủ sớm rồi, mai mẹ phải đi làm sớm. Chợt điện thoại có tin nhắn tới. Mở ra xem thì là Trí Bảo nhắn "ngủ chưa em yêu?". Bảo Trâm chửi thầm "Yêu cái đầu mo mày" nhưng vẫn cố nhắn lại, "chuẩn bị ngủ" sợ nếu không nhắn lại không biết hắn sẽ nổi điên gì nữa.
Tin nhắn lại tới, lần này là "chúc em yêu ngủ ngon! Hôn em! Chụt" Bảo Trâm thật sự là muốn ném banh cái điện thoại luôn, nhưng suy nghĩ lại ném rồi phải mua lại cái khác, tốn tiền. Rồi cô cũng nhắn lại chữ Uk như lần trước. Định tắt nguồn nữa nhưng chợt nhớ vụ hồi sáng nên thôi. Tắt nữa chắc mai khỏi đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng hòng thoát! (NP)
Любовные романыThể loại: trọng sinh, np, hiện đại Huỳnh Bảo Trâm, 27 tuổi. Nhan sắc cũng thuộc trung bình, đang sống cùng chồng tại một căn hộ cho thuê. Nhưng mà hôm nay, Bảo Trâm thấy trong người không khỏe, vội xin nghỉ phép một ngày đến bệnh viện khám và kết qu...