chương 13: cuộc hẹn cuối tuần

770 42 2
                                    


  Vài ngày sau đó, Trí Bảo đúng là không quấy rầy cô nữa. Bảo Trâm mừng rỡ có thể bình yên được mấy ngày. Nhưng tối nào hắn cũng nhắn tin hoặc gọi điện cho cô chúc ngủ ngon, và cô cũng chỉ trả lời lại bằng một chữ Ừ.

  Cho đến ngày chủ nhật, cũng như thường lệ Bảo Trâm ăn sáng, giặt đồ, dọn dẹp nhà cửa xong thì ngồi vào bàn làm bài. Nhưng mới vừa đặt bút thì Trí Bảo lại tới. Cô ngạc nhiên, xem lại điện thoại thì cô đâu có tắt nguồn đâu? Sao hắn lại tới nữa? Thấy vẽ ngạc nhiên của cô, là hắn biết ngay cô đã quên mất đã hứa gì với hắn rồi. Thật là, sao yêu một người lại khổ thế không biết. Đã vậy mà hắn cứ cấm đầu vào yêu, không dứt ra được đấy.

  Hắn lại bên cạnh cô và nói.

  - Em yêu! Không nhớ em đã hứa gì với anh sao?

  Cô tròn xoe mắt hỏi.

  - Hứa gì là hứa gì?

  Hắn đen mặt, lạnh lùng nói.

  - Em đã hứa cuối tuần đi chơi với anh. Tại sao giờ lại quên hả? Em muốn anh trừng phạt em phải không?

  Bảo Trâm mới chợt nhớ ra là cô đã từng nói như vậy. Nhưng lúc đó cũng chỉ là hứa đại cho hắn thả cô đi, nên khi về cô cũng quên mất. Cô vỗ vỗ trán nói.

  - Ha...ha... tại... tại dạo này nhiều bài kiểm tra quá nên quên mất.

  Hắn liếc mắt nhìn cô nói.

  - Không sao. Bây giờ nhớ cũng không muộn. Chúng ta đi thôi.

  Cô vội vàng xua tay nói.

  - Không được! Tôi còn phải làm bài tập và học bài cho xong đã. Hay là tuần sau...tuần sau nhé! Tôi hứa sẽ đi với anh.

  Hắn lắc đầu nói.

  - Không được! Tuần này là tuần này, tuần sau là chuyện của tuần sau. Hôm nay em nhất định phải đi với anh.

  Cô khóc không ra nước mắt. "Biết thế không làm bạn gái hắn, thật hối hận! Mình không muốn làm bạn gái hắn nữa đâu".

  Dường như đọc được suy nghĩ của cô, hắn lạnh lùng nói.

  - Bảo Trâm! Đừng bao giờ nghĩ sẽ không làm bạn gái anh nữa. Anh sẽ không buông em ra đâu. Em đừng hòng chạy thoát khỏi tay anh. Em hiểu chưa? Hửm...

  Bảo Trâm gật đầu lia lịa như con bửa củi, mặt hình sự ghê quá. Nhưng cô cũng nói.

  - Nhưng anh để tôi làm hết bài tập đã. Rồi sau đó mới có thể đi chơi được.

  Hắn gật đầu đồng ý, cũng kéo ghế ngồi xuống bên cạnh cô nhìn cô làm bài. Một tiếng sau, cô mới xong hết. Trí Bảo cũng không có gì là khó chịu. Cô chuẩn bị đứng dậy, thì hắn lấy trong ba lô ra một chiếc đầm màu trắng vô cùng đẹp đưa cho cô. Ý bảo hôm nay cô phải mặc nó. Cô mím môi một chút, rồi cũng nhận lấy đi tắm rửa thay vào.

  Sau khi, cô bước ra thì hắn ngẩn người một chút. Nhưng hình như cũng còn thiếu cái gì đó. Hắn kéo cô ngồi xuống ghế, lại lấy trong ba lô ra một đôi giày cao gót sang trọng cũng màu trắng, tự tay mang vào đôi chân bé nhỏ của cô. Sau cùng là một bộ trang sức đắt tiền, sáng lấp lánh, hắn cũng chính tay đeo vào từng món cho cô. Còn cài thêm một chiếc nơ đáng yên trên đầu cũng màu trắng nốt.

Em đừng hòng thoát! (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ