Cái Nhiếp kết thúc cùng sư phó nói chuyện sau cũng không có về phòng nghỉ ngơi, mà là thói quen tính bò lên trên ngọn núi, ở sao trời hạ bàn đầu gối ngồi, nghiêm túc mà nghĩ lại hôm nay phát sinh sự tình.
Làm Quỷ Cốc đệ tử, hắn nếu cầm trong tay lợi kiếm, liền làm tốt lây dính người huyết chuẩn bị. Hôm nay hắn do dự đều không phải là nguyên vì thế không nên giết chóc, mà là cảm thấy không nên đem những người đó vô khác biệt mà tàn sát hầu như không còn.
Từ những cái đó phá thành mảnh nhỏ xin tha trung, hắn biết lúc ban đầu một đám đào binh chỉ là tưởng lui cư núi rừng, lấy săn thú mà sống, nhưng sau lại tụ tập lại đây người lại tâm tư khác nhau, mà bất hạnh chính là, thế lực lớn nhất kia một đám ở đạt được quyền lên tiếng sau, quyết định càng thoải mái mà sinh hoạt, này phương pháp chính là áp bức bình dân bá tánh. Có chút người mù quáng theo, có chút nhân tâm trung không muốn rồi lại phản kháng không thể, chỉ cần nước chảy bèo trôi, trộm mà xuất công không ra lực.
Người tập võ sức quan sát cường hãn, hắn tự nhiên có thể phân biệt ra những người này có hay không nói dối,
Đem đầu đảng tội ác phần tử cùng bị tòng phạm vì bị cưỡng bức giả đối xử bình đẳng ban cho chém giết, đây là không công chính, nhưng mà, sư đệ kiếm quá nhanh, hắn ngăn cản không kịp, cũng không có ngăn cản lập trường, rốt cuộc tiểu Trang là nghiêm khắc theo sư phó mệnh lệnh hành sự.
Trở về gặp mặt sư phó khi, hắn châm chước luôn mãi, đưa ra về sau ở quyết định người khác sinh tử trước ứng đầy đủ điều tra, đi thêm phân biệt xử lý kiến nghị. Nhưng mà, sư phó lại nói hắn đã sớm điều tra sáng tỏ, lại như cũ hạ đạt tiêu diệt sạch sẽ mệnh lệnh, chỉ là bởi vì hiện tại thế đạo này dung không dưới như vậy nhiều bất đắc dĩ.
Gần chỉ là bởi vì dung không dưới? Cho nên bọn họ tất cả đều muốn chết?
Cái Nhiếp cảm thấy chính mình vô pháp lý giải, cuộc đời lần đầu tiên vô pháp nhận đồng sư phó quan điểm.
"Ngươi mộng tưởng là cứu thế người với cực khổ bên trong cũng không có cái gì vấn đề. Chỉ là, ngươi cần thiết minh bạch, ngươi vô pháp cứu vớt mọi người, ngươi vô pháp giữ gìn tuyệt đối công bằng công chính, lấy ngươi hiện tại thực lực, chỉ có thể bảo hộ một bộ phận nhỏ bá tánh đã là không dễ, ngươi vô pháp bảo đảm những cái đó tội nhẹ người không hề giẫm lên vết xe đổ, như vậy giết bọn họ chính là biện pháp tốt nhất."
Sư phó dạy bảo quanh quẩn ở bên tai thật lâu vô pháp tan đi, Cái Nhiếp cảm giác ngực buồn đến lợi hại, hắn khắc sâu ý thức được chính mình cũng không có trong tưởng tượng cường đại, không có tương ứng thực lực, như vậy lại tốt đẹp mộng tưởng cũng là không tưởng.
Ngày hôm sau, Vệ Trang là ở luyện võ trường gặp được một đêm không về phòng sư ca, xem biểu tình mang theo chưa nghỉ ngơi một chút mỏi mệt, nhưng là ánh mắt lại thuần triệt phi thường, đã không có hôm qua rối rắm, giãy giụa, đây là nghĩ thông suốt cái gì đi!
Mấy ngày nay ở chung xuống dưới, hắn cũng nhiều ít minh bạch hắn sư ca có kia cùng Quỷ Cốc đệ tử không tương xứng nhân từ nương tay, sư phó hắn lão nhân gia nên có bao nhiêu đau đầu a!
"Tiểu Trang, tới bồi ta luyện kiếm đi!"
Này vẫn là Vệ Trang lần đầu tiên nghe được sư ca chủ động đưa ra, trước nay đều là hắn tiến lên khiêu khích mời chiến, còn mười lần có bảy tám thứ bị làm lơ.
"Hảo nha!"
Vệ Trang vui sướng mà rút ra kiếm công đi lên, hắn đến muốn nhìn sư ca đêm nay thượng nghĩ thông suốt chút cái gì, kia đem Mộc Kiếm kiếm phong có hay không trở nên sắc bén một ít?
Sau đó...... Ở trăm chiêu sau, hắn bị sư ca nhất kiếm lược đảo.
Sư ca quỳ một gối đè ở ngực hắn, Mộc Kiếm cắm ở hắn bên cổ, mũi kiếm dán hắn làn da, Vệ Trang rõ ràng mà nghe được sư ca dồn dập thở dốc, đó là toàn lực bộc phát sau mỏi mệt.
"Đây là ngươi chân chính thực lực sao, sư ca!" Kia dĩ vãng tỷ thí tính cái gì! "Ta sẽ đuổi theo ngươi, không dùng được bao lâu!"
"Ngươi có thể thử xem, có thể hay không như ngươi mong muốn!"
Như nhau bình thường bình đạm ngữ điệu, như nhau bình thường đạm mạc biểu tình, lại không phải thường lui tới như vậy tràn đầy đều là khiêm tốn nội liễm, làm người nhìn nín thở.
Như vậy sư ca...... Mới càng tốt chơi a!
Chẳng sợ ngực bị ép tới đau nhức, Vệ Trang vẫn là vui vẻ đến cười ra tới.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
SonstigesNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...