Đệ 2 chương

52 1 0
                                    

Vệ Trang kỳ thật không thế nào thích đuổi theo nhớ quá vãng, nhưng mà, hắn lại là tuyệt đối sẽ không quên lúc trước đem hắn chiếu cố đến cẩn thận tỉ mỉ sư ca, mỗi khi bị hắn độc miệng khiêu khích lại luôn là đạm nhiên tránh đi mũi nhọn sư ca, cùng với hè oi bức trọng đêm lạnh như băng bế lên tới thực thoải mái sư ca.

Lại nói tiếp, sơ đại Quỷ Cốc tiên sinh rốt cuộc là như thế nào làm được, cư nhiên sáng tạo ra hoàn toàn tương phản túng kiếm thuật cùng hoành kiếm thuật, không nói kiếm ý linh tinh huyền diệu khó giải thích đồ vật, chỉ là nội lực biểu hiện hình thức liền hoàn toàn bất đồng.

Sơ học hoành kiếm thuật, Vệ Trang liền phát hiện này nội lực quỷ dị mà dẫn dắt cổ xích viêm hơi thở, đến cũng cùng hoành kiếm thuật bá đạo vô cùng tương ăn khớp, nhưng mà, ở mùa hè, ở hắn còn vô pháp đem này nội lực thu phóng vận dụng tự nhiên thời điểm, kia thật có chút ma người, ở ban ngày đau khổ nhai, nhưng là ban đêm đâu?

Mới qua nửa đêm trước, liền phao tam hồi nước lạnh tắm, sau nửa đêm làm sao bây giờ? Dứt khoát ngủ ở bồn tắm sao?

Trước nay đều sẽ không ủy khuất chính mình, hơn nữa thông tuệ vô cùng Vệ Trang không chút do dự sờ vào cách vách, bò lên trên giường, một tay đem tư thế ngủ đoan chính tiểu sư ca cấp ôm tới rồi trong lòng ngực.

Nếu hoành kiếm đi chính là cứu liệt hỏa hệ, như vậy, trước nay đều là phản tới túng kiếm nên là lạnh băng thủy hệ —— Vệ Trang cảm thấy chính mình trinh thám tương đương hoàn mỹ.

Từ nhỏ thấy Hàn Quốc hoàng thất quý tộc hoang dâm vô độ, nam nữ không kỵ hằng ngày, Vệ Trang nhận tri trung mùa đông tìm người ngủ giường là thực bình thường, như vậy mùa hè tìm người tới hạ nhiệt độ cũng không có gì vấn đề.

"Sư ca, chờ tới rồi mùa đông, ta cũng làm ngươi ôm ngủ a! Ân...... Như thế nào không quá lạnh a......" Nhẹ giọng lẩm bẩm, ở càng ngày càng cường lạnh lẽo xúc cảm bao phủ hạ, Vệ Trang rốt cuộc có thể đi vào mộng đẹp.

Học tập túng kiếm thuật hơi sớm một ít, đã có thể khống chế nội lực Cái Nhiếp tùy ý sư đệ giống bạch tuộc dường như dán triền ở trên người mình, chậm rãi vận khởi nội lực làm chính mình nhiệt độ cơ thể cùng quanh mình không khí hạ nhiệt độ.

Ngày hôm sau sáng sớm, Vệ Trang là ở sư phó mặt đen trừng mắt hạ tỉnh lại, bị hắn gắt gao ôm vô pháp đứng dậy sư ca như cũ diện than mặt không có gì biểu tình, hiển nhiên là vô pháp chuẩn bị bữa sáng mà đưa tới sư phó.

"...... Mau chóng học được thu liễm nội lực, không được lại quấy rầy Nhiếp nhi nghỉ ngơi...... Kỳ cục!" Nói xong, bổn đại Quỷ Cốc tiên sinh vung tay áo chạy lấy người.

Vệ Trang ngoan ngoãn buông ra sư ca ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, nâng má nhìn Cái Nhiếp cởi áo ngủ, thay thêu "Quỷ" tự màu trắng áo ngoài, không phải thực xác định mà ở hắn rời đi phòng trước mở miệng hỏi: "Sư ca, sư phó trước kia là học túng kiếm đi?"

Tuy rằng hiện tại thành Quỷ Cốc tiên sinh, có được tung hoành hai phân kiếm phổ, nhưng lúc ban đầu làm Quỷ Cốc đệ tử, cũng nên như bọn họ giống nhau chỉ có thể tu tập một loại.

"Sư phó không có nói qua, ta không rõ lắm, làm sao vậy tiểu Trang?"

"Ngô...... Không có gì......"

Đương nhiên không phải không có gì, lấy Vệ Trang sức quan sát, hắn phát hiện sư phó đối hai người bọn họ cái thái độ có một chút sai biệt, sư phó đối hắn càng nghiêm khắc chút, đối sư ca lại càng kiên nhẫn chút.

Này phân sai biệt thật sự thập phần nhỏ bé, nhỏ bé đến sẽ làm người tưởng ảo giác, nhưng hắn vừa rồi lại xác nhận, bởi vì tỉnh lại khi sư phó đối hắn sinh ra một tia sát ý.

Nhất nên công bằng đối đãi sư phó, ở quyết đấu trước liền có khuynh hướng...... Cái này đã có thể...... Thú vị a!

Vệ Trang khóe miệng hơi hơi giơ lên, ý chí chiến đấu càng vì dâng trào lên.

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now