Trở về Hàn Quốc, Vệ Trang phát hiện hắn quốc như cũ như hắn rời đi trước giống nhau như đúc, vẫn là như vậy hủ bại, vẫn là như vậy hết thuốc chữa, quân không quân, thần không phù hợp quy tắc, làm hắn vô số lần trào ra muốn đem này hết thảy đều phá hư hầu như không còn lại trùng kiến mãnh liệt xúc động.
Ngăn cản này xúc động chính là hắn tự biết hiện tại lực lượng còn không đủ, chẳng sợ hắn có tím nữ, có tím lan hiên, cũng chỉ là cường hóa tình báo dò hỏi, lại xa xa không đủ để điên đảo chỉnh đốn cái này quốc gia.
Hắn bức thiết mà yêu cầu càng vì lực lượng cường đại, càng nhiều quyền lực...... Liền ở hắn từng cái đếm trên triều đình người nào có thể bị hắn lợi dụng khi, Hàn Phi —— cái kia cũng không chịu Hàn vương đãi thấy công tử —— từ Tang Hải học thành trở về, ở tràn đầy ngu xuẩn cùng âm hiểm vương thất trung, rốt cuộc xuất hiện một cái hắn có thể tiếp thu gia hỏa.
Tuy rằng gia hỏa này ngày thường nhìn không đứng đắn, còn không có sự luôn thích không sợ chết mà trêu chọc hắn, nhưng kia đầu óc đích xác hảo sử, làm hắn cảm thấy Hàn Quốc vương thất còn có thể cứu vớt một chút. Còn có Trương Lương, tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng thông tuệ cơ trí phi thường, ở Hàn Phi dẫn đường hạ có thể nhanh chóng mà đuổi kịp bọn họ bước chân.
Vì thế, Lưu Sa thành lập, vì đem Hàn Quốc biến thành thiên địa phương pháp, chấp hành không tha cường quốc.
Ở hắn bắt đầu đem Lưu Sa coi là đồng bọn thời điểm, hắn đồng bọn cho hắn mang đến không tưởng được tin tức: Hắn sư ca Cái Nhiếp ở Tần Quốc đạt được Doanh Chính thưởng thức, chịu mời trở thành Tần Vương bên người đệ nhất kiếm khách.
Nguyên lai...... Là đi Tần Quốc sao?
Tím lan hiên tra xét chủ yếu là Hàn Quốc tình báo, tuy rằng ở hắn yêu cầu hạ cũng đối biệt quốc có điều chú mục, nhưng hắn duy độc xem nhẹ Tần Quốc. Bởi vì hắn sư ca là Triệu Quốc người, Thái Lan bạch khởi năm đó đồ hơn bốn mươi vạn Triệu Quốc binh lính, có thể nói, Triệu Quốc người thiên nhiên mâu thuẫn Tần Quốc. Bất quá, hắn sư ca cũng không phải có thể dùng lẽ thường phán đoán, hắn sẽ không bị cái gọi là quốc thù sở vướng, hắn nếu dấn thân vào hiệu lực với người nào đó, nhất định gần bởi vì người này có được làm hắn động dung phẩm chất.
Tần Vương Doanh Chính...... Trong lòng mặc niệm xem cái này xưng hô, từ thu thập đến tin tức phán đoán, đó là cái thiếu niên kế vị, hiện tại tuy đã tự mình chấp chính, nhưng vương quyền toàn từ Tần Quốc Lữ tương cầm giữ con rối...... Rốt cuộc nơi nào hấp dẫn hắn sư ca?
Bất quá, nếu hắn có thể được đến sư ca hiệu lực, kia nhất định không phải đơn thuần con rối, tám phần là ngụy trang thành bệnh miêu mãnh hổ đi!
Bảy quốc trung cường đại nhất Tần Quốc cùng nhỏ yếu nhất Hàn Quốc...... Hắn mới sẽ không thua!
Suy nghĩ chuyển động tốc độ là như vậy nhanh chóng, biểu tình lại gợn sóng bất kinh, chỉ có ánh mắt trở nên cực nóng.
Hàn Phi biết chính mình nói xúc động Vệ Trang, lại cũng không có quá mức để ý. Chư tử bách gia mọi nhà đều có đồng môn tranh chấp, có tốt, tự nhiên cũng có ác tính, trong đó Quỷ Cốc đệ tử chi gian chính là người sau người xuất sắc.
Cho nên, chờ đến hắn phát hiện Vệ Trang tích cực chủ động mà giúp hắn diệt bò cạp độc môn, thu phục thất tuyệt đường, dỗi màn đêm, tấu Bách Việt thiên trạch đám người khi, chỉ cho rằng hắn là hy vọng chính mình uy danh cường với chính mình sư huynh Cái Nhiếp, rốt cuộc Quỷ Cốc có đại đại đệ tử tương quyết như vậy cái kỳ ba quy định.
Hàn Quốc nội đấu đến khí thế ngất trời, đấu đến lâu rồi, tự nhiên sẽ lan đến gần biệt quốc, cho nên, Tần Quốc sứ thần đã chết, không mấy ngày, tân sứ thần đã đến, lại là người quen.
Hàn Phi nhìn đã từng bị hắn tài học ép tới không dám ngẩng đầu sư đệ, hiện tại khí phách hăng hái Tần sử Lý Tư, ba phần vì hắn có thể mở ra tài học vui sướng, bảy phần còn lại là càng vì tiểu tâm cẩn thận ứng đối.
Một cái vì mạnh nhất Tần Quốc, một cái vì yếu nhất Hàn Quốc...... Ngô, hắn tìm được một cái cùng Vệ Trang chỗ tương tự, cảm giác có cộng đồng đề tài đâu!
PS. Tần khi Lý Tư là Hàn Phi sư huynh, đến thiên chín dặm lại là sư đệ...... Vô ngữ, liền ấn thiên chín đến đây đi! Vệ Trang tỏ vẻ: Hắn nhưng không có hạ độc đem hắn chỉnh chết sư huynh đệ đâu! Hắn sư ca brabrabra......( tỉnh lược ca ngợi mấy ngàn tự ).
Kế tiếp rốt cuộc muốn Thiên Xu hỏi tình ( kiếm ), ta phong tư hiên ngang tiểu sư ca!
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
De TodoNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...