Tuy rằng ở Quỷ Cốc tử trong mắt cũng không ủy khuất chính mình Vệ Trang là có thể làm ra bất luận cái gì phát rồ sự, nhưng là, kia cũng phải nhìn đối tượng. Tỷ như, đối với nhà mình sư ca, hắn thật đúng là làm không ra cái gì rớt tiết tháo sự, cho nên, đêm qua, hắn ở do dự luôn mãi sau, lưu lại chính mình đai lưng, ngoan ngoãn đi tẩy tắm nước lạnh tiêu phát hỏa.
Theo lý thuyết, ở tắm rửa xong cũng chính mình động thủ tiêu hỏa sau, hắn nên ngoan ngoãn mà hồi chính mình phòng, phóng không đầu, không cần lại ở não nội lóe điều quân trở về ca vẻ say rượu, hảo hảo mà ngủ mới đúng.
Nhưng mà, hắn đi tới đi tới...... Không tự chủ được liền quẹo vào sư ca nhà ở.
Đối với quản không được chính mình chân hành vi, Vệ Trang cảm thấy là có khắc sâu nguyên nhân: Hiện tại hắn sư ca hẳn là ngủ say, hắn có thể nhân cơ hội thu hồi chính mình đai lưng. Bằng không, chờ ngày mai buổi sáng sư ca tỉnh lại, phát hiện trong tay bắt lấy hắn đai lưng...... Hắn sợ hắn sư ca nghĩ lầm chính mình làm cái gì táng tận thiên lương sự tình.
Đáng tiếc, chẳng sợ hắn bổn ý là đơn thuần, nhưng là đang xem đến ngủ sư ca sau, bổn ý đã bị hắn vứt chư cửu thiên ở ngoài.
Hắn sư ca cũng không có như hắn dự đoán như vậy buông ra kia đai lưng, ngược lại trảo đến càng khẩn, còn dán đến ngực, đai lưng một mặt càng là gần ở khuôn mặt. Tuy rằng thực nhẹ, nhưng Vệ Trang vẫn là nhĩ tiêm mà nghe được sư ca nhẹ đến mức tận cùng nói mê, là quen thuộc xưng hô —— tiểu Trang.
Hắn sư ca ngày thường hiếm khi có đạm nhiên bên ngoài biểu tình, say sau trong mộng lại như vậy trắng ra yêu cầu hắn......
Vệ Trang không tự biết mà gợi lên khóe môi lộ ra sung sướng mỉm cười, tuy rằng xa lạ, nhưng một loại có thể bị định nghĩa vì "Thích" cảm tình đột nhiên sinh ra. Đương nhiên, nếu không phải mới vào Quỷ Cốc khi, đã bị sư phó mạnh mẽ định vì tiểu đồ đệ, kích khởi hắn không chịu thua ý chí chiến đấu, hắn đại khái có thể sớm chút ý thức được sư ca có bao nhiêu phù hợp hắn thẩm mỹ. Bất quá, hiện tại cũng không tính vãn.
Người với người chi gian hấp dẫn có đôi khi chính là như vậy không có một tia lý do, ở bản nhân hoàn toàn không có phát hiện hết sức, chỉ bằng liếc mắt một cái, khiến cho người nào đó kiên cố tâm môn đã bị phá khai, như băng cứng tâm hồ sôi trào lên, làm người hậu tri hậu giác phát hiện, trên đời này chỉ có người này nhất tần nhất tiếu đều có thể kích thích hắn tiếng lòng.
Vệ Trang cũng từng xem qua phố phường thoại bản trung sở miêu tả đến ngộ thiên mệnh chi nhân khi có bao nhiêu kinh tâm động phách, nhưng mà đến phiên chính hắn khi, lại toàn vô dự triệu, an an tĩnh tĩnh mà buông xuống, phảng phất là giả giống nhau. Chính là, Vệ Trang biết, hắn rốt cuộc vô pháp đem Cái Nhiếp đơn thuần mà coi là chính mình đối thủ, túc địch.
Phát hiện chính mình động tâm lúc sau, chẳng sợ có cơ hội cũng chỉ sẽ yên lặng lui về phía sau, cẩn thủ lễ nghĩa liêm sỉ không du củ...... Kia tuyệt đối không phải Vệ Trang tuần hoàn hành sự pháp tắc, đương nhiên, thừa dịp sư ca hiện tại vô lực phản kháng trực tiếp ăn sạch sẽ gì đó, hắn cũng khinh thường như vậy làm, lưỡng tình tương duyệt lúc sau cá nước thân mật nhưng hảo quá một phương hoàn toàn vô tri hoặc phản kháng.
Bất quá, liền tính hiện tại không túng cái kia dục, cũng có thể nếm chút ngon ngọt a! Vì thế, hắn không chút do dự bò lên trên giường, cũng đem sư ca ôm đến trong lòng ngực.
Mỹ nhân trong ngực, cùng giường mà miên, trong mộng tất cả đều là hắn cùng sư ca nắm tay cộng độ cả đời, thật thật là một cọc thiên đại mỹ sự.
Không được hoàn mỹ chính là, mộng sau khi tỉnh lại đối mặt chính là sư phó kia trương có thể so với ác quỷ mặt.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
PS. Trang thúc, sư ca yêu cầu chính là cái "Đệ đệ / sư đệ", tuyệt đối không phải kia gì! Nếu ngươi ở sư phó phổ cập khoa học sư ca thân thế khi, nhiều chú ý chút, nên biết ngươi sư ca đối thân tình quyến luyến, đối tình yêu, đó là hoàn toàn còn chưa tới thông suốt thời điểm a!
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
CasualeNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...