Vệ Trang một thân, mặc kệ là người khác đánh giá vẫn là tự mình nhận định, trước nay đều là cái kiêu ngạo người, kiêu ngạo đến tưởng bộ hắn bao tải người nhiều đến không đếm được...... Đương nhiên, thành công không một cái.
Hắn kiêu ngạo cũng không phải căn cứ vào cái gọi là huyết thống, mà là tự thân thiên phú thực lực, hắn biết chính mình có bao nhiêu ưu tú, tương lai cũng nhất định có thành tựu bất hủ công lao sự nghiệp, cho nên, đương hắn ở lãnh cung trung gặp được đương đại Quỷ Cốc tử, bị này thu vào môn hạ khi, hắn cảm thấy là như vậy đương nhiên.
Chư tử bách gia trung nhà chiến lược bồi dưỡng đệ tử phương thức phi thường đặc biệt, đặc biệt đến phàm là đối bách gia có chút hiểu biết người đều sẽ nghẹn họng nhìn trân trối kiêm không hiểu. Bất quá Vệ Trang lại không để bụng, bởi vì hắn trước nay đều sẽ là ưu tú nhất cái kia, hắn không cảm thấy chính mình sẽ thua.
Sau đó, hắn bị đưa tới Quỷ Cốc, gặp được cái kia rõ ràng so với hắn còn nhỏ một tuổi, lại nhân nhập môn hơi sớm chút liền phải bị hắn xưng là "Sư ca" thiếu niên.
Tên là Cái Nhiếp thiếu niên thúc phát, ánh mắt thanh triệt như tuyền, trong tay Mộc Kiếm thế công lợi mà thủ thế kiên, cuối cùng dùng nhất chiêu túng kiếm thuật đem hắn đánh bại.
Vệ Trang cuộc đời lần đầu nếm tới rồi bại trận tư vị, không có uể oải, lần này quyết đấu chỉ là gợi lên hắn đối sắp tu tập hoành kiếm thuật thật lớn hứng thú, cùng với, đối tương lai quyết chiến đối thủ tán thành, chỉ có cường giả mới xứng đứng ở hắn đối diện, trở thành đối thủ của hắn, hắn không cần phế vật tới phụ trợ chính mình.
Sau đó, mới vừa bị hắn coi là đối thủ sư ca liền đạm mạc một trương tuấn tiếu khuôn mặt, vì hắn trải giường gấp chăn, vì hắn rửa tay làm canh, vì hắn giặt quần áo may vá...... Nga, cũng vi sư phó làm này đó.
Hắn thật rất muốn hỏi một chút trước nay cao lãnh như băng sư phó, Quỷ Cốc thu đồ đệ tiêu chuẩn rốt cuộc là cái gì? Sư phó ngươi lão nhân gia đối với sư ca như vậy "Hiền huệ", "Nghi gia nghi thất" là thấy thế nào?
Làm vẫn luôn hưởng thụ đại đồ đệ hầu hạ đã tương đương thói quen Quỷ Cốc tiên sinh, cảm thấy tiểu đồ đệ xuất thân hạn chế hắn sức tưởng tượng, hoàn toàn không hiểu con nhà nghèo sớm đương gia đạo lý. Nhiếp nhi chính là hắn chọn lựa kỹ càng đồ nhi, thiên phú tư chất thế sở hiếm thấy, càng khó đến chính là, tâm tính thuần lương, nhập cốc trước, thượng hiếu thuận cha mẹ, □□ tuất đệ muội; nhập cốc sau chiếu cố sư phó, sư đệ gì đó, hoàn toàn không thành vấn đề. Huống hồ, nơi này là cơ quan bẫy rập mãnh thú khắp nơi Quỷ Cốc, nhưng không thích hợp chiêu chút người thường tới hầu hạ bọn họ, đỉnh thiên, chính là mười ngày nửa tháng vận chút đồ dùng sinh hoạt đến cửa cốc mà thôi.
Có bản lĩnh liền chính mình liệu lý sinh hoạt việc vặt a, mười ngón không dính dương xuân thủy đại thiếu gia! —— Quỷ Cốc tử dùng ánh mắt hồi dỗi tân ra lò tiểu đồ đệ.
Trừ bỏ sinh hoạt thượng một chút bà bà mụ mụ ngoại, Vệ Trang cảm thấy hắn tiểu sư ca vẫn là không tồi.
Vì thế, một sư hai đồ bắt đầu ở Quỷ Cốc sinh hoạt, tạo thành những cái đó ngày sau tuyên khắc vào linh hồn chỗ sâu nhất hồi ức, hiện tại chỉ là phi thường phi thường thông thường nhật tử.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
RandomNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...