Đệ 16 chương

32 0 0
                                    

Vệ Trang cảm thấy phi thường khó chịu, theo Tần sử mà đến người ngoại bang ẩn nấp ở tân Trịnh nơi nào đó, thất tuyệt đường điều tra đổi lấy chỉ là bốn điều mạng người tất cả đều tễ với nhất kiếm, tàn lưu ở xác chết thượng kiếm ý có chút quen mắt lại xa lạ, bởi vì quá mức lạnh thấu xương quả tuyệt.

Xuất kiếm người thân thủ phi thường lợi hại, mà như vậy một cao thủ du đãng ở trong thành, nếu muốn giết ai nói...... Nghĩ đến tay trói gà không chặt Hàn Phi, cái này ở Nho gia chỉ nghiên cứu học vấn, lại làm lơ võ nghệ gia hỏa, hoàn toàn không có một chút tự bảo vệ mình chi lực, hắn lại không có khả năng mọi thời tiết che chở, rốt cuộc hắn còn có rất nhiều sự đều phải đi làm. Cho nên, đến mau chóng thăm dò những người đó ý đồ đến, chi tiết.

Nếu là hắn lẻn vào đầy đất, sẽ ẩn nấp ở nơi nào đâu? Vệ Trang mở ra tân Trịnh bản đồ thoạt nhìn, ít khi, ở nơi nào đó tiêu cái ký hiệu.

Đẩy cửa sổ, nhảy lên nóc nhà cấp trì, an bài hảo thất tuyệt đường người đi theo ở hắn phía sau ở bên ngoài bố phòng sau, hắn chi thân một người xuyên phố đi hẻm, nhìn thấy một đám tiến đến ngăn trở hắn đi trước người, này thuyết minh hắn phán đoán là chính xác.

Nhưng mà này đó bỏ mạng với hắn dưới kiếm người đều không phải cái kia nhất kiếm sát bốn người cao thủ, như vậy, ở biên thành vọng lâu hẳn là có thể tìm được đi! Mà sự thật cũng như hắn dự đoán như vậy, ở khuyết thiếu nguồn sáng hoàn cảnh trung, phá cửa mà vào kiếm thế cương mãnh vô cùng, một cái đối mặt liền đem hắn dỗi tới rồi trên tường, nếu không phải hắn phản ứng kịp thời kéo ra khoảng cách, trên người nhất định nhiều lỗ thủng ra tới, nhắm mắt điều tiết hô hấp, lại trợn mắt khi đã có thể dựa vào một chút ánh trăng thấy rõ vọng lâu nội người cùng vật hình dáng, ở thô to xích sắt thượng đối chiêu hủy đi chiêu, mũi kiếm chạm vào nhau khi bính ra linh tinh ánh lửa, chẳng sợ đối phương gần như ngạo mạn mà một tay bối ở phía sau eo, một tay kiếm như cũ sắc bén mà kiếm kiếm hướng yếu hại chỗ tiếp đón.

Quen thuộc cảm giác càng ngày càng thâm, trong lòng một thanh âm lần lượt tự hỏi: Là hắn sao? Là sư ca sao? Hắn không phải ở Tần Quốc sao? Hắn có khả năng tới Hàn Quốc sao?

Đợi cho bọn họ hủy đi vọng lâu đỉnh chóp, Vệ Trang rốt cuộc vạn phần xác định người nọ chính là hắn sư ca Cái Nhiếp, mừng như điên rất nhiều hắn càng thêm nỗ lực tiến công, muốn cho sư ca nhìn đến chia lìa mấy ngày này hắn trưởng thành, mà hắn sư ca cũng như thế, hơn nữa ở cuối cùng, bọn họ một cái dùng trăm bước phi kiếm, một cái dùng ngang qua bát phương, làm trận này quyết đấu chung kết.

Tuy rằng đều sử dụng từng người kiếm thuật mạnh nhất chiêu, nhìn như đánh cái ngang tay, nhưng thu chiêu sau hắn so sư ca nhiều lui hai bước, làm cho bởi vì gặp lại mà bay dương tâm tình đánh cái nho nhỏ chiết khấu.

"Ngươi biết ta ở chỗ này?"

"Cả tòa tân Trịnh chỉ có một nơi, có thể tiến có thể lùi, nhưng túng nhưng hoành, gọi chi Thiên Xu. Chỉ có vị trí này, mới là thiên cữu."

"Thiên cữu giả, Thiên Đạo người cương, nghịch chi, tuy thành tất bại."

"Vạn sự chi trước, viên phương môn hộ, tuy phúc có thể phục, không mất này độ. Sư phó dạy bảo, ngươi không có chậm trễ."

"Thương sinh đồ đồ, thiên hạ liễu liệu."

"Chư tử bách gia, duy ta tung hoành!"

Ngoài miệng dựa vào bản năng đối thoại, đôi mắt đi tham lam mà vọng qua đi, đem trước mặt người này thật sâu ánh vào mi mắt, đáy lòng.

Sư ca quen thuộc tiếng nói, ở hỏa lưu thạch chiếu rọi xuống làm hắn tâm động dung nhan, chi lan ngọc thụ đĩnh bạt dáng người bị màu trắng vân cẩm bao vây đến kín mít, cùng ở Quỷ Cốc khi luôn luôn rộng thùng thình quần áo bất đồng, bó sát người trang phục làm hắn sư ca thoạt nhìn phảng phất một gốc cây nở rộ cây lê giống nhau, đơn áo khoác ngắn tay mỏng phong theo gió phiêu lãng lay động, phảng phất nghịch ngợm miêu trảo giống nhau, ghẻ lở đến hắn trong lòng ngứa.

"...... Sư ca!" Hoàn toàn không tự biết mà, Vệ Trang khóe môi giơ lên một cái hiếm thấy tươi cười.

"Tiểu Trang!"

Nổ tung pháo hoa hạ, Cái Nhiếp còn nhà mình sư đệ một cái mỉm cười, hoàn toàn không nghĩ tới chính mình tươi cười còn không kịp bình phục, hắn đã bị sư đệ nhào lên tới ôm vừa vặn, thân hình bị mang theo về phía sau đảo, hai người cùng nhau rơi xuống vọng lâu ẩn vào trong bóng đêm.

ps. Tiểu sư ca giống cây lê tinh dẫn tự @ ái muội đô thị thái thái 《【 Cái Nhiếp cá nhân 】 vừa vào Hàm Dương chung bất hối, nhưng cầu một ngủ cái tiên sinh 》, cảm ơn thái thái trao quyền ta mượn.

Cắm vào thẻ kẹp sách

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now