Đệ 5 chương

36 0 0
                                    

Bởi vì nhà mình sư ca trở nên thú vị, cho nên Vệ Trang nhật tử quá thật sự vui vẻ, đều mau không nhớ rõ Quỷ Cốc ngoại thế giới là cái dạng gì.

Thầy trò ba người vẫn luôn ở Quỷ Cốc ở, không ai đi ra ngoài, nhiều nhất chính là hắn cùng sư ca thay phiên đi lối vào định kỳ lấy chút sinh hoạt vật tư. Cho nên, Vệ Trang cho rằng trừ phi sư phó lại phái bọn họ đi bên ngoài chấp hành nhiệm vụ, nếu không liền tại đây trong cốc quá bình đạm nhật tử.

Nhưng mà, ngày này tu tập sau khi kết thúc, hắn lại bị sư phó giữ lại. Này liền có chút kỳ quái, tuy rằng sư phó hắn lão nhân gia càng thiên vị sư ca, nhưng ở việc học giáo thụ mặt trên luôn luôn là xử lý sự việc công bằng, chưa bao giờ cấp bất luận cái gì một cái đồ đệ khai tiểu táo.

"Từ ngày mai bắt đầu, ngươi có thể rời đi Quỷ Cốc, năm ngày trong vòng trở về có thể." Nghiêm túc một khuôn mặt Quỷ Cốc tử bình đạm mà nói.

"Rời đi? Đi nơi nào? Làm gì?" Tưởng lại một lần ra ngoài nhiệm vụ, Vệ Trang cũng không có nghĩ nhiều, "Ta đi kêu sư ca lại đây cùng nhau nghe."

"Không cần, Nhiếp nhi không cần đi, liền ngươi một người đi ra ngoài là đến nơi." Dừng một chút, lấy ra một cái bố chế túi tiền đưa qua đi, "Này đó ngươi cầm đi hoa, nhưng là nhớ lấy, số lượng vừa phải liền hảo, không cần phóng túng."

Vệ Trang rốt cuộc từ sư phó lời nói phẩm ra cổ quái, đưa tiền, số lượng vừa phải, phóng túng...... Là hắn suy nghĩ cái kia ý tứ sao? Sư phó đưa tiền làm đồ đệ đi tìm nữ nhân gì đó, thật là quỷ dị a!

Đối mặt tiểu đồ đệ khó hiểu ánh mắt, Quỷ Cốc tử đành phải nhiều giải thích một câu: "Ngươi luyện chính là hoành kiếm thuật, đi chính là bá mãnh chi đạo...... Muốn thích hợp phát tiết......"

"Nga ——!" Vệ Trang minh bạch, gần nhất hắn đích xác phát hiện thân thể dục vọng có chút ngo ngoe rục rịch, nhưng hắn chưa bao giờ là khuất tùng với dục vọng vô năng hạng người, hơn nữa khi còn bé vô tiết tháo cả trai lẫn gái □□ xem nhiều, hắn bản năng đối nam nữ việc có một loại tâm lý thượng bài xích, cho nên hắn tin tưởng chính mình tự khống chế lực có thể áp chế sinh lý bản năng.

Nếu cảm thấy không thành vấn đề, vậy không cần sư phó như vậy nhọc lòng, nhưng mà Vệ Trang lần thứ hai mở miệng khi, nói ra nói lại không phải cự tuyệt, "Như vậy sư ca đâu?"

Liền tính sư ca tiểu hắn một tuổi, cũng tới rồi thiếu niên mộ ngải, xuân tâm manh động lúc đi! Bất đồng với dâm mĩ việc xem nhiều làm cho buồn nôn chính mình, buồn ở Quỷ Cốc loại này hoàn toàn không có nữ nhân địa phương, chính là bất lợi với thể xác và tinh thần khỏe mạnh.

"Nhiếp nhi túng kiếm thuật tu tập thượng không bàn mà hợp ý nhau Đạo gia Thái Thượng Vong Tình có giáo lí, cho nên hắn không cần."

Ha! Hắn liền biết tung hoành kiếm thuật chính là hoàn toàn đi ngược lại, bất quá, kiếm thuật lại cường cũng chỉ là kiếm thuật, thực sắc tính dã lại là người chi thiên dục, sư ca thật sự không cần sao? Hắn có điểm tò mò ai!

Tâm tư vừa động, một cái hảo ngoạn chủ ý nổi lên trong lòng, hắn cảm thấy làm sư đệ, hắn phải hảo hảo hồi báo một chút đối chính mình chiếu cố có thêm sư ca.

"Đa tạ sư phó! Ta ngày mai xuất cốc, nhất định nhanh chóng trở về."

Nhìn tiểu đồ đệ hướng hắn giơ lên gương mặt tươi cười trung mang theo một tia không có hảo ý, Quỷ Cốc tử ẩn ẩn cảm nhận được dạ dày ở trừu đau. Đại đồ đệ làm hắn nhọc lòng, tiểu đồ đệ làm hắn lo lắng, nhưng mà y theo quẻ tượng thu đồ đệ là Quỷ Cốc truyền thống, thu tới đồ đệ mới có thể, thiên phú đều không tồi, nhưng tâm tính lại là không có bảo đảm, còn không thể lui hàng, hắn có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể tận lực đi vặn chính a, thật là tâm tắc.

Vệ Trang sáng sớm hôm sau rời đi Quỷ Cốc, ba ngày sau đêm khuya mới gấp trở về. Xem canh giờ, lường trước sư phó đã sớm nghỉ ngơi an nghỉ, cho nên hắn liền quyết định ngày mai sáng sớm lại đi thấy sư phó.

Không có về phòng của mình, ngược lại sờ vào Cái Nhiếp trong phòng.

Hắn sư ca ngưỡng mặt thẳng tắp mà nằm, đôi tay giao điệp gác ở eo bụng, tư thế ngủ đoan chính vô cùng. Bởi vì nhắm mắt lại, giữa mày sắc bén đạm đi không ít, ngày thường thúc khởi phát cũng tản ra, xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào ánh trăng phảng phất ở trên mặt hắn dán lên một tầng ánh sáng nhu hòa, nhìn qua giống như bầu trời trích tiên, làm người không tha dùng phàm trần tục sự đi quấy rầy.

Nhưng mà, Vệ Trang không phải người bình thường, cho nên hắn một chút do dự cũng không có mà bắt tay duỗi qua đi.

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now