Đệ 14 chương

33 0 0
                                    

Trảo băng khung cửa lúc sau, Quỷ Cốc tử tay không thể khống chế mà run rẩy, này không phải dùng sức quá mãnh liệt di chứng, này hoàn toàn là bị chọc tức.

"Ngươi...... Cho ta...... Đi ra ngoài!" Áp lực lửa giận, hắn hướng về phía Vệ Trang thấp giọng nói.

Vệ Trang hơi chọn hạ mi, đối với sư phó này mệnh lệnh có chút khó chịu, bất quá hắn sẽ không minh kháng mệnh, thích hợp lui bước cũng là có thể tiếp thu. Gần nhất hắn đối sư phó thụ nghiệp chi ân vẫn là thập phần cảm kích, thứ hai, hắn quá rõ ràng sư ca có bao nhiêu coi trọng sư phó, hắn vốn là vi sư phó không mừng, nếu chính diện giằng co đem quan hệ làm cương, hắn sư ca tuyệt đối sẽ không đứng ở hắn bên này.

Hơn nữa, từ sư phó cố tình hạ giọng tới xem, cũng là không nghĩ bừng tỉnh sư ca. Cho nên, Vệ Trang thật cẩn thận mà rút về bị sư ca đương gối đầu cánh tay, mặc tốt quần áo, nghiêng người xuyên qua bị chắn một nửa cánh cửa, rời đi sư ca nhà ở, đi trước ngày thường đi học sân, chờ ai huấn.

Quỷ Cốc tử dẫm lên phù phiếm bước chân đi đến mép giường, ngửi được trong không khí tàn lưu một tia nhạt nhẽo rượu hương, đại khái minh bạch bị hắn huấn luyện đến có thể tùy thời bảo trì cảnh giác Nhiếp nhi vì cái gì ngủ đến như vậy chín. Nương máy cắt tử, hắn không tìm được cùng loại dấu hôn, dấu răng linh tinh đồ vật, không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Nếu không có phát sinh cái gì có bội luân thường sự, Quỷ Cốc tử lửa giận cũng liền tan đi hơn phân nửa, nhưng mà...... Kia cũng chỉ là hiện tại không có làm cái gì mà thôi.

Nhớ tới giúp hắn suy tính đồ đệ mệnh cách Đạo gia bạn tốt theo như lời, cái gì mệnh chú định dây dưa, tương ái tương sát...... Tương giết hắn lý giải, mỗi một thế hệ Quỷ Cốc đệ tử đều là từ lẫn nhau chém giết bắt đầu, ai cũng vòng bất quá đi, chính hắn cũng từng tính ra Nhiếp nhi tương lai có huyết quang tai ương là ứng ở tiểu Trang trên người. Nhưng yêu nhau...... Hắn thu chính là hai cái nam đồ đệ, không phải một nam một nữ! Cho nên hắn lúc ấy đương nhiên mà hồi lấy một hồi trào phúng, nói thẳng đối phương già cả mắt mờ, trình độ giảm xuống đến liền lừa vô tri bá tánh thần côn đều không bằng, uổng hắn cố ý đi một chuyến, hoàn toàn chính là lãng phí.

Nhưng mà, hiện thực liền như vậy một chút báo trước cũng không có mà đánh hắn mặt, rõ ràng ly cốc trước tiểu Trang đối Nhiếp nhi còn hoàn toàn chỉ có cạnh tranh ý thức, như thế nào trở về liền ôm ở cùng nhau ngủ, tuy rằng chỉ là đơn thuần ngủ......

Thầy trò một hồi, Quỷ Cốc tử tự nhận đối đại đồ đệ phi thường hiểu biết, hắn là cái lòng mang thiên hạ, vì thực hiện trời yên biển lặng nguyện trả giá hết thảy, thậm chí chính mình tánh mạng người sẽ không sa vào tình yêu, càng chính xác ra hẳn là đối tiểu tình tiểu ái hoàn toàn không có hứng thú. Lui một vạn bước tới giảng, liền tính Nhiếp nhi thật sự thông suốt đi yêu người nào, cũng tuyệt đối không nên là bị hắn làm như đệ đệ tiểu Trang.

Suy nghĩ quay cuồng chỉ ở trong chớp mắt, bởi vì bạn tốt suy tính ra "Yêu nhau" mà đảo loạn lý trí rốt cuộc khôi phục.

Rời khỏi nhà ở, nhẹ nhàng mang lên môn, đãi Quỷ Cốc tử ngồi vào tiểu đồ đệ trước mặt khi, nội tâm đã gợn sóng bất kinh, nhìn làm bộ ngoan ngoãn Vệ Trang, lại mở miệng khi, đã không có vừa rồi sát khí.

"Tiểu Trang, ngươi hành động hay không thỏa đáng, chính ngươi trong lòng hẳn là hiểu rõ, đến sau núi trúc ốc quỳ tỉnh lại, không có ta cho phép, không được ra tới!"

Vốn tưởng rằng sẽ bị tấu, lại chỉ là làm hắn quỳ, này trừng phạt chính là nhẹ quá nhiều, nhẹ đến làm Vệ Trang nhịn không được được một tấc lại muốn tiến một thước, "Sư phó, lòng ta duyệt sư ca, cầu sư phó thành toàn!"

Đón Quỷ Cốc tử lợi kiếm ánh mắt, Vệ Trang duỗi thẳng lưng, vì được đến sư ca, sư phó chính là lách không ra một tòa núi lớn.

Lâu dài trầm mặc sau, Quỷ Cốc tử bình tĩnh mà mở miệng, "Đi trước quỳ......"

Nếu là mười năm sau Vệ Trang, nhất định có thể từ sư phó dị thường phản ứng trung nhận thấy được ẩn ở trong đó thâm ý, nhưng mà, hiện tại đang lúc phong hoa chính mậu hắn đơn thuần mà cho rằng bị ngầm đồng ý mà vui sướng không thôi.

Thuận theo mà đi trúc ốc, quỳ gối sơ đại Quỷ Cốc tử bài vị trước, từ trong lòng ngực móc ra bị hắn trộm thuận đi sư ca dây cột tóc, bởi vì được như ước nguyện mà hỉ không thắng thu.

Chẳng sợ quỳ đến hai đầu gối tê mỏi vô cùng, chẳng sợ mỗi ngày hai cơm đều là sư phó đưa tới đơn sơ cực đến cơm canh, như cũ vô pháp làm hắn hảo tâm tình có một chút ít giảm bớt.

Đáng tiếc, ở ba ngày sau bị thả ra trúc ốc, lại phát hiện trong cốc chỉ dư sư phó cùng hai người bọn họ khi, quả thực liền giống như từ đám mây bị đá nhập vực sâu.

Tới rồi lúc này hắn rốt cuộc minh bạch sư phó căn bản không có đồng ý hắn sở cầu, cũng dứt khoát mà đem hắn cùng sư ca tách ra.

"Sư phó, sư ca đâu?"

"Nên giáo ta đã đều dạy, ở quyết ra Quỷ Cốc truyền nhân trước các ngươi muốn phân biệt xuất cốc tìm kiếm đạo của mình, cho các ngươi nguyện ý vì này tuẫn thượng tánh mạng nói...... Cũng là chẳng sợ giết chết đối phương cũng không thể từ bỏ nói."

"Sư ca đi đâu?"

"Chỉnh tề Yến Triệu Ngụy Tần, bất luận cái gì một quốc gia Nhiếp nhi đều nhưng đi, chỉ có Hàn Quốc không thể...... Bởi vì ngươi chỉ biết đi Hàn Quốc."

"...... Sư phó thật là hảo tính kế!" Hắn đương nhiên sẽ hồi Hàn Quốc đi, thay đổi hư thối mất tinh thần Hàn Quốc, sử chi cường thịnh là hắn mộng tưởng, sẽ không vì bất luận cái gì sự từ bỏ.

Áp xuống dưới đáy lòng tàn sát bừa bãi lửa giận, bởi vì hắn biết kẻ yếu lửa giận cái gì cũng không thay đổi được, mà hiện tại hắn đối sư phó mà nói chính là cái kẻ yếu, nhưng là hắn sẽ biến cường, cường đến chẳng sợ sư phó không đồng ý cũng không làm gì được hắn.

"Nếu sư ca đi rồi, như vậy ta cũng nên mau chóng nhích người, tại đây liền hướng sư phó cáo từ!"

Tiễn đi đại đồ đệ, khí đi rồi tiểu đồ đệ, trở thành lưu thủ goá bụa lão nhân Quỷ Cốc tử hy vọng hắn Nhiếp nhi như suy tính trung như vậy thuận lợi tìm được chính mình nguyện trung thành chủ quân, cũng bởi vậy mà ngạnh khởi tâm địa, đối tiểu Trang giơ lên kiếm, cuối cùng thắng được Quỷ Cốc truyền nhân danh hiệu.

PS. Oa oa! Rốt cuộc phải đi thiên chín cốt truyện! Ta nãi hung nãi hung tiểu sư ca a, gõ đáng yêu! Gõ mỹ vị!

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now