Cái Nhiếp trơ mắt nhìn nhà mình sư đệ sắc mặt xoát một chút trầm hạ tới, phảng phất sắp toát ra hắc khí tới, buông lỏng tay ra, xoay người đưa lưng về phía hắn, vài bước đi ra bóng ma.
"Tiểu Trang?"
Sư đệ đắm chìm trong dưới ánh trăng bối cảnh ánh vào hắn mi mắt, bên người vờn quanh cự người với ngàn dặm ở ngoài lạnh băng khí tràng, này cùng vừa mới nhiệt tình tương phản cũng quá lớn, lớn đến Cái Nhiếp trực giác đi tỉnh lại chính mình lời nói việc làm hay không không thỏa đáng, có chỗ nào chọc mao tiểu Trang?
Tuy rằng nhiệt tình như hỏa tiểu Trang cũng rất làm hắn ăn không tiêu, nhưng so sánh với lạnh như băng sương vẫn là nhiệt tình tốt hơn.
Cái Nhiếp bán ra một bước tưởng kéo gần cùng sư đệ khoảng cách, lại phát hiện có mấy người triều nơi này chạy vội tới, hắn ngay sau đó lui về âm u chỗ, cũng đem tay đáp thượng trên chuôi kiếm, nơi này là Hàn Quốc, mà hắn chuyến này cần thiết bảo đảm hành tung không bại lộ.
Bất quá người tới tựa hồ nhận thức tiểu Trang, đang xem đến tiểu Trang đánh mấy cái thủ thế sau liền xa xa thối lui.
"Dẫn đường đi, sư ca." Vẫy lui thất tuyệt đường tới tra xét tiểu đệ, Vệ Trang áp xuống hết thảy mặt trái cảm xúc dùng lý tính tới chủ đạo, cứ như vậy hắn là có thể lại lần nữa xoay người bình thường đối mặt sư ca, làm hoành kiếm truyền nhân, túng kiếm đối thủ cạnh tranh.
"Đi chỗ nào?"
"Đi gặp một chút bị sư ca bảo trì ở sau người người," hồi tưởng khởi kia bốn cái chết vào nhất kiếm bốn người, thi thể thượng mang theo kiếm ý hắn sở dĩ cảm thấy quen thuộc là bởi vì đây là xuất từ sư ca tay, chỉ là quá mức sắc bén, hoàn toàn không giống hắn trong ấn tượng sư ca nhất quán ôn thôn. Nếu sư ca là độc thân tiến đến Hàn Quốc, kia thất tuyệt đường kia giúp vũ lực thấp kém người căn bản phát hiện không được hắn tung tích, duy nhất khả năng chính là sư ca cùng ai cùng nhau tới, mà cái kia đồng hành giả kéo chân sau mới bị thất tuyệt đường phát hiện, làm cho sư ca chỉ có thể diệt khẩu, hơn nữa...... "Người kia mới là chân chính muốn gặp Hàn Phi người đi."
Nhớ tới không lâu trước đây từ Hàn Phi chỗ đó được đến về sư ca tin tức, cái kia đồng hành giả tám chín phần mười là Tần Vương, tuy rằng hắn cảm thấy Tần Quốc vương trộm chạy đến Hàn Quốc tới quả thực là không đem chính mình mệnh đương một chuyện, nhưng là, nếu bên người hộ vệ là sư ca nói, tính nguy hiểm cũng không lớn đi!
"......"
"Làm sao vậy? Ngươi lo lắng cái gì? Ta cũng sẽ không giết hắn...... Lại nói, có ngươi che chở, liền tính ta muốn giết...... Ta giết được sao?" Đối với sư ca trầm mặc, Vệ Trang cảm thấy đó là duyên với đối hắn không tín nhiệm, cho nên nói chuyện khẩu khí liền không tốt lắm.
"Không phải, ta......"
"Chẳng qua, tốt xấu Hàn Phi hiện tại là từ ta tới bảo hộ, ta phải đi xem người kia tính tình được không, có thể hay không bởi vì bị mạo phạm mà giết người, rốt cuộc......" Hàn Phi có đôi khi nói chuyện thật sự rất thảo tấu.
"Tiểu Trang!" Cái Nhiếp một cái bước xa đứng ở sư đệ trước mặt, bốn mắt nhìn nhau, gằn từng chữ một nói: "Ta tin tưởng ngươi sẽ không!"
"Sư ca......" Thật xinh đẹp đôi mắt, hảo ấm lòng lời nói, chỉ có sư ca có thể một câu bình phục hắn tối tăm, như vậy sư ca hắn hảo tưởng lại gắt gao ôm một lần a!
"Đi theo ta!" Cảm thấy được tiểu Trang cảm xúc chuyển tốt Cái Nhiếp âm thầm nhẹ nhàng thở ra, sư đệ thật là dễ dàng sinh khí, vạn hạnh chính là tương đối hảo hống.
Vừa dứt lời, nhất bạch nhất hắc lưỡng đạo mạnh mẽ thân ảnh lấy mắt thường cơ hồ vô pháp bắt giữ đến tốc độ xuyên phố quá hẻm, trèo tường nhảy phòng, ở bảo đảm không người có thể theo dõi dưới tình huống đi vào một chỗ an tĩnh sân.
Ẩn ở bóng ma xuôi tai đến động tĩnh ra tới làm ra phòng ngự trạng bốn năm cái hộ vệ, ở Cái Nhiếp thấp giọng ra mệnh lệnh an tĩnh mà lui ra.
Vệ Trang nhìn xụ mặt khổng không có một tia biểu tình sư ca, chẳng sợ trên người còn mang theo điểm thiếu niên khí, lại ngoài ý muốn ngăn chặn khí tràng, làm người cảm thấy phi thường đáng tin cậy.
Nhẹ gõ cửa, ở kêu một tiếng "Thượng công tử" cũng được đến người trong phòng đáp lại sau, Cái Nhiếp đẩy ra môn, ý bảo sư đệ cùng hắn cùng nhau đi vào.
Đây cũng là Vệ Trang lần đầu tiên nhìn thấy Tần Vương bản nhân, tím lan hiên thu thập có các quốc gia quan trọng vương công quý tộc bức họa, tự nhiên cũng bao gồm Doanh Chính, nhưng mà kia bức họa căn bản không có miêu tả ra vị này vương thượng vương giả khí độ, nếu không có hắn cùng Hàn Quốc có không giải được duyên cùng oán, này Tần Vương xác thật là cái đáng giá Quỷ Cốc đệ tử vì này nguyện trung thành phụ tá đối tượng.
"Tiểu tiên sinh, ngươi đi ra ngoài đã lâu, còn bình yên vô sự?" Phục sức từ bạch đến ngoại Tần Vương đối vào nhà người xa lạ cũng để ý, đầu tiên dò hỏi chính là Cái Nhiếp an nguy.
"Tiểu tiên sinh" cái này xưng hô làm Vệ Trang vô duyên vô cớ cảm giác không mừng, tuy rằng hắn sư ca thật là Tần Vương thủ tịch kiếm thuật giáo viên, có lẽ từng có quá chỉ đạo kiếm thuật, được xưng là "Tiên sinh" cũng không tính sai, nhưng người sáng suốt đều biết, cái này kiếm thuật giáo viên này bản chất chính là bên người hộ vệ, thượng vị giả thẳng hô kỳ danh tự mới hiện bình thường, "Tiểu tiên sinh"...... Loại này cách gọi quá thân mật chút......
"Tạ công tử nhớ mong, ta không ngại." Cái Nhiếp nhàn nhạt cười trả lời, cũng thực tự nhiên mà đi đến Tần Vương bên người, "Vị này chính là ta sư đệ Vệ Trang, hắn có thể giúp chúng ta nhìn thấy Hàn Phi công tử."
Sư ca cười, trừ bỏ đối sư phó cùng hắn ngoại, luôn luôn biểu tình thiếu thiếu sư ca đối người thứ ba cười đến như vậy ôn nhu, Vệ Trang trong lòng lộp bộp một chút, cảnh báo không tiếng động mà kéo vang.
ps. Tiểu Trang ngươi chậm đã dao động, tương lai ít nhất còn có đệ tứ người có thể được ngươi sư ca gương mặt tươi cười tương đối, nào đó họ kinh......
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
Ngẫu nhiênNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...