Vệ Trang sủy một bụng khí trở về chính mình nhà ở.
Mấy ngày nay hắn đầu tiên là ra roi thúc ngựa tiến đến gần nhất thành trấn, ăn ngon uống tốt ngủ ngon, đảo qua ở Quỷ Cốc khổ tu mà tích hạ mệt mỏi, sau đó, mang theo "Lễ vật", lại ra roi thúc ngựa mà đã trở lại.
Vì nhanh lên nhìn đến sư ca bởi vì hắn "Lễ vật" mà sinh ra thú vị phản ứng, hắn mới sờ soạng tiến sư ca nhà ở, sau đó...... Thiếu chút nữa trước tiên đi luân hồi a! Chính mình này hoàn toàn là hảo tâm không hảo báo điển hình a!
Càng nghĩ càng giận, hơn nữa hồi trình đuổi đến nóng nảy chút, Vệ Trang dứt khoát xả quá chăn mỏng đem chính mình hoàn toàn quyển đi vào, tới cái một ngủ giải ngàn sầu.
Ngày hôm sau, Vệ Trang ở quen thuộc điểu đề trong tiếng tỉnh lại, chóp mũi là bữa sáng nhàn nhạt mùi hương câu nhân muốn ăn. Hắn ngồi dậy, thấy được Cái Nhiếp đưa lưng về phía hắn, đang ở sửa sang lại mộc chế hộp đồ ăn. Ước chừng là nghe được động tĩnh, Cái Nhiếp xoay người vọng qua đi, bạn kia một tiếng đã nghe thói quen xưng hô —— "Tiểu Trang".
Hôm nay thái dương thăng đến sớm, kim sắc nắng sớm hoan thoát mà sái vào nhà, bò lên trên Cái Nhiếp vạt áo, khiến cho từ trước đến nay hơi cao lãnh thiếu niên bằng thêm một phần ấm áp.
Hai chữ xưng hô mà thôi, ngữ khí cũng là bình đạm như nước, lại làm Vệ Trang tâm thần chấn động. Lạnh băng Hàn vương cung cũng hảo, pháo hoa khí mười phần tửu lầu tiệm cơm cũng thế, tuy cũng có người chiếu cố hắn ẩm thực cuộc sống hàng ngày, nhưng chưa bao giờ sẽ làm Vệ Trang giống như bây giờ, phảng phất là bị thân nhân chăm sóc.
Này không thể được, hắn cùng Cái Nhiếp chính là Quỷ Cốc đệ tử, từ nhập sư môn kia một ngày khởi liền nhất định phải đấu cái ngươi chết ta mất mạng tồn tại, sư ca hẳn là đối thủ của hắn, túc địch, nếu đem này coi là thân nhân, kia cuối cùng một trận chiến khi, hắn như thế nào hạ thủ được? Chẳng phải là bất chiến mà bại sao! Khó mà làm được!
Đầu lưỡi vừa chuyển, đem vốn muốn xuất khẩu nói lời cảm tạ không tiếng động mà nuốt đi xuống, Vệ Trang xả ra một cái mang theo một chút ác liệt mỉm cười, "Sư ca sớm a, ngày hôm qua ta cho ngươi lễ vật ngươi nhưng thưởng thức qua?"
Kia chính là hắn mệnh thanh lâu tú bà thế hắn chọn lựa ra tới, phẩm chất nhất thượng giai xuân cung đồ vải vóc, dùng ở sư ca loại này chưa hiểu việc đời đồng tử kê trên người, ân, hiệu quả có thể hay không quá cường a! Hy vọng sư ca chịu đựng được.
Nghe được "Lễ vật" hai chữ, Cái Nhiếp trên mặt hiện lên trong nháy mắt mất tự nhiên, do dự một chút, từ trong tay áo lấy ra kia phân "Lễ vật", đệ còn cấp nhà mình sư đệ, đồng thời lời nói thấm thía nói: "Tiểu Trang, âm dương tương hợp, thiên địa chi đạo, vạn vật chi cương. Không cần bởi vì nhất thời tò mò mà đi kém đạp sai, vào nhầm lạc lối...... Trước kia sư phó đã cho ta một ít y thư, đãi ta sửa sang lại ra tới sau, ngươi hảo hảo nghiên đọc một chút đi!" Có thể từ thư trung nhiều giải một chút nữ nhân gì đó.
Có ý tứ gì? Trực giác nói cho Vệ Trang đã xảy ra một ít không ở hắn khống chế hạ sự, mà chuyện này nhất định là cùng này "Lễ vật" có quan hệ, tay run lên, kia vải vóc liền triển mở ra, đường cong tuyệt đẹp câu tuyến ra □□, bày biện ra các loại tư thế cơ thể tư thế, này thực bình thường, không bình thường chính là này đó □□ đều là nam tính......
Hoảng hốt trung, Vệ Trang nhớ tới kia tú bà lúc ấy hỏi qua hắn này đó là tự dùng vẫn là tặng người, hắn là như thế nào trả lời? Nga, đưa cho một cái lăng tiểu tử thông suốt dùng...... Kia đáng chết tú bà cho rằng muốn khai chính là Long Dương chi hảo khiếu sao!!
Khách quan mà tới nói, nhân gia tú bà nhìn Vệ Trang trả lời khi trán lộ ra tới chờ mong tươi cười, nhưng không phải tự nhiên mà vậy mà hiểu sai, cho rằng vị công tử này là mua tới đưa cho tiểu tình nhân ( nam ), gia tăng tình thú!
Vệ Trang có thể mặc kệ tú bà đối hắn hiểu lầm, nhưng hắn nhưng chịu không nổi mền Nhiếp dùng "Lãng tử mau quay đầu lại" ánh mắt nhìn chăm chú vào, bản tính trung khinh thường nhiều làm giải thích thói quen làm hắn chỉ biết đâm lao phải theo lao, đầu óc đều không có nghĩ nhiều liền mở miệng phản bác nói: "Sư ca, ngươi sai rồi. Sư phó rõ ràng nói qua: Hoành kiếm công với kỹ, lấy cầu này lợi, là vì bãi; túng kiếm công với thế, lấy cầu kỳ thật, là vì hạp. Tách nhập giả, thiên địa chi đạo...... Mới không phải cái gì âm dương tương hợp!"
"Tiểu Trang, ngươi có tài quỷ biện thật là...... Ta tự thấy không bằng!" Đem nhà mình sư đệ suýt nữa hỏng mất biểu tình xem ở trong mắt, kết hợp vừa mới vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng lời nói, Cái Nhiếp đại khái cũng đoán được trong đó đại khái có cái gì hiểu lầm...... Chẳng sợ không có hiểu lầm, xuất thân quý tộc sư đệ thích nam cũng là kiện thực bình thường sự, không có hắn xen mồm quản giáo phân, "Mấy thứ này ngươi vẫn là thu hảo đi, không tránh khỏi bị sư phó nhìn đến, đồ tăng phiền toái."
"Đã biết." Vệ Trang gắt gao nhìn chằm chằm trên tay vải vóc, ánh mắt hận không thể hóa thành hỏa viêm đem này thiêu cái sạch sẽ.
Cái Nhiếp thức thời mà dẫn theo hộp đồ ăn rời đi, cấp sư đệ một cái an tĩnh không gian.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
RandomNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...