Quỷ Cốc nhật tử như nhau thường lui tới, không có bởi vì Vệ Trang từng rời đi mấy ngày mà có điều biến hóa, trước nay huệ mắt hiểu rõ hết thảy Quỷ Cốc tiên sinh dường như thật ngủ say mà không có nghe được đại đồ đệ trong phòng truyền ra tiếng đánh nhau, phảng phất mù giống nhau đối tiểu đồ đệ thủ đoạn, cổ chỗ chưa tiêu đi xuống dấu tay làm như không thấy.
Nghiên văn tập võ cùng sư ca so đấu rất nhiều, Vệ Trang bổ học bắt thuật, chỉ là buổi tối không ai ném đá cái gì làm hắn luyện ra cái nhạy bén phản ứng, khiến cho Vệ Trang cảm thấy môn công phu này râu ria thật sự, trong lòng không khỏi tích một chút khó chịu, làm hắn độc miệng công lực càng thêm cao thâm, lại như cũ vô pháp làm giếng cổ không gợn sóng sư ca có nửa phần động dung.
Bất quá hắn cũng không khí bao lâu, bởi vì hắn ở huyền hổ chi thí hung hăng mà thắng một phen.
Vốn dĩ hắn cho rằng này một ván nhất định là thế hoà, điều kiện hạn chế ở đàng kia, nhất định muốn vứt bỏ một cái bảo một cái, kết cục không ngoài xem hắn cùng sư ca ai có thể càng mau mà xong việc.
Nhưng mà, hắn cùng sư phó vẫn luôn chờ đến hoàng hôn tây trầm mới nhìn thấy sư ca bước đi trầm trọng mà trở về.
Hai cái đều tưởng cứu —— loại sự tình này sao có thể đạt thành, cũng chính là sư ca cái này đem mạng người xem đến quá nặng nhân tài sẽ ý nghĩ kỳ lạ, kết quả là hai cái cũng chưa có thể cứu thành.
Vệ Trang vốn định mở miệng trào phúng sư ca dỗi hắn vài câu, chính là, nhìn Cái Nhiếp mê mang ánh mắt cùng quá mức tái nhợt mặt, hắn ngực tê rần cũng liền như thế nào cũng nói không nên lời, dù sao...... Dù sao sư phó sẽ sửa đúng sư ca thiên chân ý tưởng.
Bất quá, hắn thật sự khá tò mò sư phó là như thế nào chọn sư ca đương đồ đệ, sẽ có được cứu vớt thế nhân loại này nhìn như vĩ đại, trên thực tế thiên chân đến ngu xuẩn mộng tưởng, loại người này ở cái này bảy quốc phân tranh loạn thế trung là sống không được lâu đâu, hơn nữa ngay thẳng, không yêu vòng cong cong tính tình, sợ không phải phải bị người lừa đến cái thi cốt vô tồn.
Sư phó dạy bảo ở Vệ Trang nghe tới đó là tương đương sâu sắc, chẳng sợ ngữ khí tận khả năng mà đạm mạc, lại không thể che dấu sư phó đối sư ca dụng tâm lương khổ.
Nghe một trận dạy bảo sau, Vệ Trang liền cùng nhà mình sư ca cùng đi xử lý giải quyết tốt hậu quả, đầu tiên là hắn nơi đó, đem cái kia xui xẻo bị vứt bỏ gia hỏa phần còn lại của chân tay đã bị cụt thịt nát đào hố chôn, đem bị hắn chém đầu hai chỉ huyền hổ mổ bụng, lột da dịch cốt, một bộ phận cất giữ dự phòng, một bộ phận liệu lý thành bữa tối tài liệu.
Hắn bên này hảo lúc sau, liền tính toán đi sư ca bên kia, không nghĩ lại bị ngăn trở.
"Bọn họ đã xuống mồ vì an." Cái Nhiếp trong thanh âm có nồng đậm độn đau.
Khó trách như vậy vãn mới trở về, bất quá, "Kia huyền hổ cũng đến xử lý một chút đi? Kia thân da thịt lạn quái đáng tiếc." Mặc kệ là trải giường chiếu ấm bị, vẫn là gia tăng thức ăn, đều là không tồi lựa chọn.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
RandomNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...