Đệ 12 chương

36 0 0
                                    

Quỷ Cốc tử xuất cốc một chuyến có hai cái mục đích, một là đi xem trong lời đồn sắp treo thầy thuốc bạn tốt, giúp một chút, nhìn xem có thể hay không lại làm nàng sống lâu cái mấy năm. Này tuy rằng không dễ dàng, nhưng cũng không tính rất khó. Nguyên nhân có nhị, một là hắn nội lực thâm hậu, phân ra cái một nửa tới rót nhập trong cơ thể, cho dù là chỉ còn một hơi nói, cũng có thể bị kích phát sinh ra cơ, sống thêm cái ba bốn năm hẳn là không thành vấn đề. Nhị là hắn bạn tốt duy nhất đồ nhi còn tuổi nhỏ, nếu bạn tốt không ở, tuổi này tiểu nha đầu tưởng chỉ lo thân mình sống đến thành niên, kia cơ bản không có khả năng. Hắn làm nhà chiến lược này một thế hệ truyền nhân, minh xác tỏ vẻ đệ tử danh ngạch đã mãn, sẽ không khoách chiêu. Liền tính hắn miễn vì này khó nhận lấy cái kia nha đầu, kia cũng đến ấn Quỷ Cốc quy củ tới, nói cách khác, tương lai muốn cho tiểu nha đầu tham gia quyết đấu, tin tưởng hắn cũng không thương hương tiếc ngọc nhị đồ đệ có thể mắt cũng không chớp một chút mà đưa tiểu nha đầu đi luân hồi. Ha hả! Cho nên, bạn tốt a, chính mình đồ đệ chính mình đau, vẫn là nỗ lực sống sót, chính mình đem đồ đệ lôi kéo đại đi, hắn thật không phải cái gửi gắm người tốt tuyển a!

Ở thành công cứu lại hồi bạn tốt, cũng được đến đối phương hận không thể đấm chết hắn "Thâm tình" ánh mắt sau, hắn cảm thấy lấy bạn tốt tinh thần đầu, nói không chừng có thể sống cái sáu bảy năm đâu.

Vì thế, hắn vỗ vỗ mông liền chạy lấy người.

Quỷ Cốc tử tuy rằng một phen tuổi, nhưng hôm nay như cũ có thể bằng thực lực độc thân.

Rời đi Kính Hồ sau, hắn đi một cái khác mục đích địa: Đạo gia người tông tổng bộ.

Hắn yêu cầu tìm Đạo gia bạn tốt tới giúp hắn phân tích một chút quẻ tượng, cũng tìm được phá giải phương pháp, tuy rằng bói toán thượng Âm Dương gia kỹ thuật tốt nhất, nhưng đáng tiếc hắn cùng Âm Dương gia không thân, chỉ có thể tìm kỹ thuật đệ nhị tốt Đạo gia.

Đãi hắn rời đi người tông, ra roi thúc ngựa trở lại Quỷ Cốc khi, vừa vặn là thiên tờ mờ sáng rạng sáng thời gian, bản thân về phòng của mình nghỉ ngơi một chút trước, lại trong lúc vô ý phát hiện hai cái đồ nhi phòng, một gian không người, một gian lại có hai người hơi thở.

Hắn này trong lòng lập tức liền luống cuống, hai cái đồ đệ cùng thất mà cư chỉ có một lần, bị hắn răn dạy sau liền lại chưa từng từng có, hiện tại tiểu Trang nội lực từ lâu khống chế tự nhiên, hoàn toàn không có lý do gì lại tiến Nhiếp nhi phòng a!

Chẳng lẽ tiểu Trang không nín được...... Hoành kiếm có bao nhiêu bá mãnh hắn đương nhiên rất rõ ràng, hơn nữa hắn cũng biết hiểu tiểu đồ đệ trước nay đều không phải cái sẽ ủy khuất chính mình tính cách......

Trong khoảng thời gian ngắn, Quỷ Cốc tử giống như phát hiện vây quanh cải trắng rào tre bị heo đánh vỡ lão nông, tưởng tượng thấy chính mình tâm huyết bị đạp hư đến không thành bộ dáng, suýt nữa tim đập nhanh phát tác, bước chân phù hư mà đi qua đi, nhẹ nhàng mà đẩy ra hờ khép cánh cửa, thấy được vốn là không khoan trên giường nằm hai người, trong đó bị ôm vào trong ngực, quần áo hỗn độn, vai ngọc nửa lộ người, đúng là hắn Nhiếp nhi.

Một màn này nhưng kích thích quá độ, một cái khống chế không được, Quỷ Cốc tử đỡ khung cửa tay sửa đỡ vì trảo, mộc chất khung cửa lập tức bị trảo băng rồi một khối, sát ý như mãnh liệt sóng gió xông thẳng hướng tiểu đồ đệ.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

PS. Hôm nay liền tới một phát ngắn nhỏ quân đi ~!

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now