Đệ 17 chương

28 0 0
                                    

Nếu muốn hỏi Cái Nhiếp bị nhà mình sư đệ ôm đầy cõi lòng khi có cái gì cảm tưởng nói, kia đáp án chính là trong đầu trống rỗng. Hắn sư đệ tiểu Trang là cái tương đương cao ngạo người, chưa bao giờ thích bất luận cái gì đại biểu thân mật tứ chi ngôn ngữ, cái gì ấp ấp ôm ôm, không gặp hắn đã làm, cũng không cho phép người khác đối hắn làm.

Cho nên, Cái Nhiếp chính là ở ngây người trung bị phác gục rơi xuống, không trọng cảm giác làm hắn thanh tỉnh, đãi phục hồi tinh thần lại khi, đã uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống đất, bị người ôm lấy đẩy mạnh chỗ ngoặt bóng ma. Phía sau là cứng rắn tường đá, trước người là kiên cố ngực, bị hai người gắt gao kẹp ở bên trong không có nhiều ít hoạt động không gian.

Tay đáp thượng sư đệ bả vai, nhẹ nhàng đẩy như vậy vài cái, làm cho mạc danh nhiệt tình tiểu Trang khôi phục bình thường, hắn tuy rằng không ngại bị người như vậy tiếp cận, nhưng thời gian này cũng có chút dài quá, dán sườn! Cổ cảm nhận được ấm áp hơi thở làm hắn vô cớ trong lòng có chút tê dại, tuy rằng không có cảm nhận được nguy hiểm, nhưng trực giác nói cho hắn phải nhanh một chút thoát khỏi hiện tại trạng huống, nếu không...... Nếu không sẽ như thế nào hắn cũng không rõ ràng lắm, tóm lại sẽ thực không ổn.

Đáng tiếc, đắm chìm ở gặp lại vui sướng trung sư đệ hoàn toàn không có lĩnh hội đến hắn ý bảo, chỉ là lặp lại gọi hắn "Sư ca", cũng đem hoàn cánh tay hắn càng khẩn một phân, làm hắn trong lồng ngực khí lại mất đi một tia, này đến không có gì, hắn có phun nạp thuật, hắn có thể nhẫn, nhưng một cái tay khác sờ lên hắn eo, nắn bóp động tác làm thân thể hắn lại phục cứng còng, từ sườn eo đến sau eo, lại xuống phía dưới di...... Cái này không thể nhịn.

Một tay chế trụ ở hắn trên mông lưu luyến tay, sử chi không thể lại thăm hướng cái gì không thể chạm đến địa phương, một cái tay khác tắc xoa sư đệ khuôn mặt, đầu ngón tay ở bên tai má bạn qua lại sờ soạng, không thu hoạch được gì chuẩn bị ở sau chỉ thành trảo dùng cào lại lần nữa xác nhận, xác thật không có dịch dung □□.

Cái Nhiếp ở trong lòng thở dài, cái này đột nhiên nhiệt tình như hỏa, đối hắn lại ôm lại sờ người thật là hắn sư đệ tiểu Trang, mà không phải người nào giả mạo...... Rời đi Quỷ Cốc sau rốt cuộc gặp chuyện gì? Đem nhất quán ít lời lạnh nhạt tiểu Trang trở nên như vậy...... Cơ khát? Hắn đến là không có nghi hoặc vì sao sư đệ đối hắn ra tay mà không phải phác cái muội tử gì đó, rốt cuộc hắn sư đệ chính là đem nam nam xuân quan đồ đương lễ vật còn cảm thấy đương nhiên người...... Chỉ là, hắn chính là sư ca a, tiểu Trang như thế nào như vậy không chọn!

Rời đi Quỷ Cốc sau như cũ cần tập hoành kiếm thuật, vì Lưu Sa phát triển mà bận rộn, chẳng sợ ẩn thân với đón đi rước về tím lan hiên trung cũng như cũ bát phong bất động, bị các cô nương âm thầm phỏng đoán có phải hay không phương diện nào đó không được Vệ Trang, nhìn thấy tâm tâm niệm niệm sư ca lúc này lại rốt cuộc không một ti tự chủ.

Bị bắt tách ra, vô pháp gặp nhau ngày ngày đêm đêm, làm Vệ Trang biết tương tư tư vị phảng phất quát cốt đao, năm đó tâm không chỗ nào thuộc vô dục vô cầu có bao nhiêu nhẹ nhàng, hiện tại trong lòng có người cầu mà không được liền có bao nhiêu tích tụ, nhưng mà hắn cũng không thể buông trên tay chuyện này rời đi Hàn Quốc đi tìm sư ca, liền bản chất mà nói, hắn kiên định mà đem đem cảm tình đặt mộng tưởng dưới, cho nên, chẳng sợ tưởng sư ca nghĩ đến tim gan cồn cào, lại cũng chỉ có thể chịu đựng, nghĩ luôn có một ngày, đãi hắn sử Hàn Quốc trở nên cường đại vô cùng sau, lại đi đem sư ca nhận được bên người, đến lúc đó định có thể ân ái lâu dài.

Nhưng mà, vận mệnh luôn có ngoài dự đoán mọi người an bài, chỉ có thể ở trong mộng gặp nhau triền miên sư ca sống sờ sờ mà đứng ở trước mặt hắn, còn cười đến như vậy câu nhân, cho nên hắn một cái kích động hạ cũng chưa quá hạ đầu óc liền nhào tới, giống trong mộng giống nhau đem sư ca ôm vào trong ngực, đây chính là sư ca, là hắn tâm mộ người, sống sờ sờ sờ lên xúc cảm siêu bổng a!

Nói, lúc trước hắn cùng say sư ca ngủ chung lần đó kỳ thật cũng không có nhân cơ hội nhiều làm cái gì, chỉ là đơn thuần ôm nhau, liền miệng cũng chưa trộm thân một chút, bởi vì hắn quý trọng này phân tình, bởi vì hắn tưởng được đến sư ca đáp lại, nhưng ai có thể dự đoán được mở to sau liền không thể không phân biệt, sớm biết như thế hắn mới không cần như vậy quân tử, liền tính không làm được đế, thế nào tốt xấu trước âu yếm a, có thể làm hắn ở bất tương kiến khi dư vị đỡ thèm, chỉ dựa vào tạo mộng gì đó, chỉ có thể càng nghẹn càng lợi hại, thế cho nên hiện tại hại hắn hoàn toàn khống chế không được đôi tay ở sư ca trên người du tẩu, cảm thụ được vật liệu may mặc hạ thân hình cỡ nào mềm dẻo hữu lực, mãn đầu óc tất cả đều là liền ở chỗ này đem sư ca tháo dỡ nhập bụng đi! Nhưng mà......

"Tiểu Trang, ngươi nhận thức Hàn vương Cửu công tử Hàn Phi đi?"

"A? Ân, nhận thức." Chữ chân phương vị sư ca đạn kiều khẩn trí mông, lại đột nhiên nghe được dò hỏi, kia ngữ điệu không có một tia biến hóa, phảng phất hoàn toàn không có bị hắn động tác ảnh hưởng đến.

"Có thể vì ta dẫn tiến một chút sao?"

"Dẫn tiến?"

"Đúng vậy, lần này tiến đến đúng là vì vừa thấy Hàn Phi công tử!"

Sư ca không phải tới gặp hắn! Sư ca không phải tới gặp hắn! Sư ca không phải tới gặp hắn!

Này một nhận tri giống bồn nước lạnh giống nhau đâu đầu rót xuống dưới, làm nào đó muốn ngạnh lên bộ vị an tĩnh mà trở về mềm mại trạng thái.

Gặp quỷ, hắn Vệ Trang cư nhiên sẽ ăn một cái tay trói gà không chặt gia hỏa dấm, thậm chí ăn vị đến tưởng đánh người!

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now