Đệ 6 chương

34 0 0
                                    

Vệ Trang cũng không chú trọng tướng mạo, nhưng cũng không thể phủ nhận, hắn sư ca đích xác trường một trương tuấn tú khuôn mặt, kia mặt mày mắt mũi đều rất hợp hắn thẩm mỹ, nhìn như vậy một khuôn mặt, kỳ thật Vệ Trang cũng sinh không ra cỡ nào thâm ác ý.

Cho nên, Vệ Trang duỗi tay thăm hướng Cái Nhiếp đầu vai, chỉ là muốn đem hắn đẩy tỉnh.

Lấy người tập võ cảnh giác, Vệ Trang cảm thấy chính mình không mang theo sát khí, ác ý, phỏng chừng đẩy cái hai hạ là có thể đem sư ca đánh thức. Sở dĩ không cần kêu...... Sư phó hắn lão nhân gia tuy rằng một phen tuổi, nhĩ lực vẫn là cực kỳ hảo, một giọng nói đem hắn đưa tới làm sao bây giờ?

Nhưng mà, hắn ngón tay tiêm mới vừa chạm được sư ca áo ngủ, thủ đoạn đã bị một con quen thuộc tay chặt chẽ bắt lấy, ở hắn không kịp phản ứng lại đây khi, một cổ thật lớn lực đạo liền đem hắn túm qua đi.

Tình thế biến hóa quá nhanh, Vệ Trang phục hồi tinh thần lại khi, phát hiện chính mình từ đứng biến thành nằm, mà tay phải cùng cổ phân biệt bị bóp chặt, cảm giác hít thở không thông làm hắn bản năng vận khởi Quỷ Cốc phun nạp thuật, đồng thời dùng không tay trái đi bẻ ra khóa hầu cái tay kia. Giãy giụa đồng thời mở to hai mắt, hắn nhìn đến chính là cưỡi ở ngực hắn sư ca như cũ nhắm mắt lại mặt.

Đây là...... Hắn bị không ngủ tỉnh sư ca nhất chiêu chế phục? Sư ca kiếm thuật thật là cường đến hắn ngứa răng, nhưng khi nào luyện liền tốt như vậy gần người vật lộn thuật? Hơn nữa này cảnh giác tính cũng quá nghịch thiên đi!

"Sư...... Ca......" Vệ Trang cảm thấy chính mình là rống ra tới, nhưng từ hắn kia bị bóp trụ yết hầu thật vất vả bài trừ tới thanh âm cũng không thể so muỗi tiếng kêu lớn nhiều ít.

Tuy rằng thanh âm tiểu, nhưng này riêng xưng hô vẫn là thành công đánh thức Cái Nhiếp.

Mở mắt ra, phát hiện chính mình đang ở đem nhà mình sư đệ hướng chết véo Cái Nhiếp, trực tiếp kinh ra một thân mồ hôi lạnh, lập tức buông ra tay, sườn khai thân thể, đem Vệ Trang nâng dậy tới, mở miệng ngữ điệu trung mang theo thật sâu nghĩ mà sợ, "Tiểu Trang, thực xin lỗi, ta, ta...... Ngươi không sao chứ?"

Ho khan vài tiếng, xoa xoa nhất định bị véo ra hồng ấn cổ, Vệ Trang thật vất vả có thể bình thường hô hấp, bất quá sắc mặt của hắn siêu cấp hắc. Vừa rồi tuy rằng là hắn quá đại ý không đoán trước đến sư ca phản ứng, nhưng rơi xuống toàn diện bị quản chế nông nỗi làm hắn thật sự thực khó chịu.

"Sư ca, ngươi chừng nào thì lợi hại như vậy?" Vệ Trang tận lực làm chính mình bình tĩnh hỏi ra đáy lòng nghi vấn.

"Ách, tiểu Trang......" Quá mức minh bạch nhà mình sư đệ tranh cường háo thắng tính tình, Cái Nhiếp do dự một chút vẫn là nói ra nguyên do, "Ngươi không ở mấy ngày nay sư phó giáo, nếu ngươi đã trở lại, sư phó nhất định cũng sẽ dạy ngươi."

"Nga, sư phó giáo a......" Còn chuyên môn chọn hắn không ở khi giáo, "Lúc này mới mấy ngày a, sư ca liền luyện được như vậy lợi hại a!" Còn có thể tại trong lúc ngủ mơ dùng đến, liền tính sư ca thiên phú lại hảo, muốn đạt tới trình độ này chỉ dựa vào mấy ngày khả năng sao?

"Cái này...... Kỳ thật ta cũng tài học cái da lông......" Đón sư đệ "Ta tin ngươi mới là lạ" tầm mắt, Cái Nhiếp cũng thực bất đắc dĩ, "Bất quá, sư phó tổng hội ở nửa đêm, thi thoảng hướng ta trên người ném cái đá gì đó, cho nên......"

Cho nên liền luyện liền này gặp quỷ bản năng phản ứng!

"Sư phó...... Thật là cao minh a!"

Là hắn nghĩ nhiều sao? Tổng cảm thấy sư phó hắn lão nhân gia chiêu thức ấy chính là dùng để phòng hắn, nhưng là, không lý do sư phó có thể biết trước hắn tối nay sẽ trực tiếp sờ soạng sư ca trong phòng a! Không nghĩ ra a, tính, không thèm nghĩ.

Vệ Trang dứt khoát mà từ trong lòng ngực rút ra đồ vật ném cho Cái Nhiếp, "Cho ngươi lễ vật, ngươi liền chậm rãi, cẩn thận mà, hảo hảo mà thưởng thức đi!"

Vốn dĩ tính toán bàng quan, nhưng bị bạo lực đối đãi sau, Vệ Trang không còn có xem kịch vui tâm tình, đồ vật đưa ra sau liền trực tiếp chạy lấy người.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

PS. Kỵ thừa PLAY đạt thành, hít thở không thông PLAY đạt thành —— giả!

【 Vệ Nhiếp 】Tâm HuyềnWhere stories live. Discover now