Ngẩng đầu là một loan minh nguyệt, cúi đầu là đã không chén rượu, từ đầu lưỡi một đường đi xuống đến trong bụng, tất cả đều là cay độc hương vị, phảng phất bị dao nhỏ xẻo động.
Rốt cuộc là như thế nào phát triển đến bây giờ cái này tình hình.
Hôm nay ban ngày hết thảy bình thường, đợi cho hắn sửa sang lại dàn xếp hảo việc vặt, về phòng đả tọa điều tức mấy cái chu thiên, sau đó liền tính toán an nghỉ, lại bị tiểu Trang đánh gãy, bị năn nỉ đi làm lưỡng đạo ăn sáng, cũng bị lôi kéo bồi uống rượu ngắm trăng.
Hắn kỳ thật không nên uống, sư phó từng đối hắn nói qua, ở đem tửu lượng luyện đi lên trước, không cần cùng người khác uống...... Bất quá, tiểu Trang không phải người khác, hẳn là không quan trọng...... Đi! Đặc biệt là hôm nay tiểu Trang kia từng tiếng sư ca, là hắn nghe qua chân thành nhất, không mang theo một tia hài hước, làm hắn đối tiểu Trang yêu cầu nói không nên lời một cái "Không" tự, cũng đối sư phó trân quý rượu ngon bị trộm đạo ra tới sự thật làm như không thấy.
Nhìn tiểu Trang một ly tiếp theo một ly, uống đến kia kêu một cái nước chảy mây trôi, làm hắn ở nỗ lực thích ứng cay độc vị sau, cũng nhịn không được lại bồi uống lên hai ly.
Sau đó, hắn buông chén rượu, vươn đôi tay, phủng trụ sư đệ gương mặt, "Tiểu Trang, ngươi không cần hoảng, hoảng đến ta quáng mắt......!"
Hắn nơi nào lung lay? Vệ Trang ở bị phủng trụ khi ngây ngẩn cả người, rốt cuộc hắn sớm đã không phải tiểu tiểu hài đồng, không có người dám đối hắn làm ra như thế thân mật hành động. Bất quá ngây người chỉ là trong nháy mắt, hắn lập tức liền ý thức được nhà mình sư ca đại khái là...... Say......
Lúc này mới mấy chén a! Hắn mới khai cái dạ dày mà thôi, hắn kia trước nay bình tĩnh tự nhiên, bát phong bất động sư ca cũng đã ánh mắt mê ly. Này cũng quá nhanh, tửu lượng thật là thiển đến thái quá!
"Tiểu Trang...... Một cái...... Hai cái...... Ba cái tiểu Trang?"
Từ lắc lư đến bóng chồng, sư ca này say rượu trình độ gia tăng đến cũng thật là nhanh chóng a!
"Sư ca, ngươi say!"
Vệ Trang bắt lấy Cái Nhiếp thủ đoạn giải phóng chính mình bị nắn bóp mặt, cũng ở trong lòng không ngừng nói cho chính mình, muốn bình tĩnh, không cần cùng con ma men so đo, nỗ lực không cho chính mình thái dương toát ra gân xanh quá mức rõ ràng.
"Tiểu Trang! Tiểu Trang!"
Cho dù là bị cồn mơ hồ lý trí, thân thể bản năng lại vẫn như cũ phát huy tác dụng, Cái Nhiếp thủ đoạn quay cuồng hạ, dễ dàng liền tránh thoát trói buộc.
Hoàn toàn không dự đoán được loại trạng thái này hạ sư ca còn có thể phản kháng, nhất thời không bắt bẻ dưới, Vệ Trang phản bị ôm cái chết khẩn.
"Sư, sư ca......"
Chỉ là uống lên mấy khẩu rượu, không phải cắn thuốc tăng lực đi! Vì cái gì sư ca sức lực trở nên lớn như vậy?
Vệ Trang chỉ cảm thấy chính mình bị lặc đến thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít, chạy nhanh vận khởi phun nạp thuật, để tránh chính mình hít thở không thông.
"Tiểu Trang!" Cái Nhiếp chỉ là lặp đi lặp lại lẩm nhẩm.
Hắn cho rằng không bao giờ sẽ nhớ tới thân nhân, hắn hẳn là chiếu cố, bảo hộ đệ đệ muội muội, bởi vì vận mệnh vô thường làm hắn mất đi, lại không nghĩ nhiều năm sau lại làm hắn có cái sư đệ, chẳng sợ cái này sư đệ vừa thấy liền không hảo ở chung, chẳng sợ cái này sư đệ kỳ thật so với hắn lớn tuổi, chẳng sợ cái này sư đệ một lòng nghĩ trong tương lai đem hắn đánh bại trở thành đời kế tiếp Quỷ Cốc tử...... Kia cũng là hắn sư đệ, duy nhất sư đệ.
Sư phó cho hắn cha mẹ từ ái, tiểu Trang tắc làm hắn tìm về xong xuôi trưởng huynh cảm giác. Đương nhiên, hắn không có ngốc đến đem tiểu Trang trở thành ấu đệ ấu muội đối đãi, mà là thông qua không dấu vết hằng ngày việc nhỏ tới khuynh tiết hắn quan ái...... Nhưng mà, ở cái này bởi vì cồn mà mất đi lý trí khống chế, áp lực thời khắc, hắn rốt cuộc làm ra thanh tỉnh khi tuyệt đối sẽ không làm hành động —— đem sư đệ chặt chẽ ôm vào trong ngực.
Bên tai từng tiếng "Tiểu Trang", cái này nguyên bản lệnh Vệ Trang không mừng xưng hô hôm nay lại gọi đến hắn lãnh ngạnh tâm thoáng biến mềm. Câu cửa miệng nói, rượu sau lộ chân tình, phun chân ngôn, như vậy, hắn tưởng hắn sư ca là thật sự thực thích hắn cái này sư đệ, này ở nhất định phải đua cái ngươi chết ta sống Quỷ Cốc đệ tử trung, quả thực chính là thiên đại kỳ tích. Hắn tuy từ trước đến nay kiệt ngạo khó thuần, nhưng đối với thiệt tình đối hắn người tốt cũng rất khó ngạnh khởi tâm địa, chẳng sợ nhất định phải quyết đấu...... Cùng lắm thì, ngày sau không dưới tử thủ, đánh bại sư ca, làm sư ca cho hắn đương thủ hạ hảo! Dù sao sư phó chỉ nói qua người thắng như thế nào thế nào, cũng không từng nói rõ bại giả hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
"Sư ca, nhẹ điểm, ngươi lặc đến ta!" Tuy rằng không ôm hy vọng, nhưng Vệ Trang vẫn là thử cùng sư ca câu thông.
Mà thần kỳ chính là, Cái Nhiếp cư nhiên nghe hiểu, khẩn cô hắn hai tay buông lỏng ra, sửa vì kéo lấy hắn tay áo, mê mang hai tròng mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn, phảng phất hắn là thế gian này duy nhất, sợ trong chớp mắt hắn liền sẽ lập tức biến mất rớt.
Cái Nhiếp đôi mắt thật sự phi thường xinh đẹp lại thuần túy, mà bị như vậy xinh đẹp thuần túy con ngươi tỏa định nhìn chăm chú thật lâu sau, làm Vệ Trang không khỏi sinh ra một tia khó nhịn khô nóng, loại này khô nóng sẽ khiến cho sinh lý phản ứng hắn lại rõ ràng bất quá.
YOU ARE READING
【 Vệ Nhiếp 】Tâm Huyền
De TodoNói ở phía trước: Ta thật lâu trước kia xem Tần khi động họa, có chút tình tiết giả thiết đều có chút mơ hồ, cũng không công phu đi lại xem một lần, cho nên viết thời điểm xuất hiện cùng động họa không hợp...... Đại gia coi như ta lão niên si ngốc p...